Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ระบบการขนส่งของฮาโกเน่ ประเทศญี่ปุ่น

10 เม.ย. 2557

การเดินทางไปเที่ยวจะต้องมีการใช้ยานพาหนะเป็นตัวช่วยสำหรับการเดินทาง


รถไฟสายฮาโกเน่โทซัง
 
 
 
รถไฟสายฮาโกเน่โทซัง
  รถรางที่วิ่งให้บริการเชื่อมระหว่างสถานีโกระกับสถานีโซอุนซังในระยะทาง 1.2 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 10 นาที เป็นรถรางที่นำพาผู้มาเยือนขึ้นสู่ทางลาดชันสูง แม้แต่ตัวสถานีเองก็ยังอยู่บนทางลาดชัน
 
ฮาโกเน่โรปเวย์
 
 
 
ฮาโกเน่โรปเวย์
   รถกระเช้าชมวิวฮาโกเน่ที่ทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ภาพในมุมกว้าง เชื่อมต่อสถานีโซอุนซังที่ความสูง 700 เมตรจากระดับน้ำทะเล ข้ามหุบเขาปล่องภูเขาไฟที่ความสูง 1,000 เมตรจากระดับน้ำทะเล เพื่อมุ่งหน้าสู่ทะเลสาบอะชิ รถกระเช้าแต่ละคันบรรจุผู้โดยสารได้ 18 คน และสัมผัสกับทิวทัศน์ในแบบสามร้อยหกสิบองศา
 
 
ฮาโกเน่โทซังบัส
 
ฮาโกเน่โทซังบัส
รถประจำทางที่วิ่งระหว่างสถานีฮาโกเน่ยุโมโตะ และท่าเรือฮาโกเน่-มาจิ และจากท่าเรือโมโตะ-ฮาโกเน่ ไปยังจุดต่างๆ ในบริเวณฮาโกเน่ ตารางรถที่สามารถออกเดินทางได้บ่อยๆ ทำให้ฮาโกเน่โทซังบัสเป็นวิธีการเดินทางที่เพิ่มความสะดวกสบายให้การเดินทางรอบๆ ฮาโกเน่
 

รถด่วนโอดะดิวฮาโกเน่

รถด่วนโอดะคิวฮาโกเน่
รถบัสด่วนจากสนามบินฮาเนดะ และโยโกฮามะถึงท่าเรือโทเกนไดแวะผ่านโกเทมบะไอซี รถบางคันยังออกและวิ่งเข้าที่สถานีชินจูกุอีกด้วย
 
 
รถรางฮาโกเนะโทซัน
 
 
รถรางฮาโกเนะโทซัน
รถรางที่วิ่งให้บริการเชื่อมระหว่างสถานีโกระกับสถานีโซอันซันในระยะทาง 1.2 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 10 นาที เป็นรถรางที่นำพาผู้มาเยือนขึ้นสู่ทางลาดชันสูง แม้แต่ตัวสถานีเองก็ยังอยู่บนทางลาดชัน
 
 
 
เรือชมวิวฮาโกเน่
 
 
เรือชมวิวฮาโกเน่
ล่องเรือไปตามทะเลสาบอะชิ เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์และจุดดึงดูดของการท่องเที่ยวฮาโกเน่ เรือขนาดใหญ่ที่ตกแต่งแบบเรือโจรสลัดที่กำลังจะออกให้บริการในอนาคตอันใกล้ จะนำพาความสนุกสนานมาให้กับการล่องเรือในฮาโกเน่มากยิ่งขึ้นไปอีก
 
 
 
รถบัสพาเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ
 
 
 
รถบัสท่องเที่ยวรอบสถานที่ต่างๆ
รถบัสท่องเที่ยวรอบสถานที่วิ่งเป็นวงกลมจากสถานีโกระไปยังเซนโกคุฮาระ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถชื่นชมกับพิพิธภัณฑ์และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในบริเวณนั้น เป็นวิธีการเดินทางอันแสนสะดวกสบายที่พาเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและเป็นตัวแทนของการเดินทางในฮาโกเน่