Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เทศกาลที่สำคัญของประเทศเกาหลี

10 เม.ย. 2557

มาทำความรู้จักกับเทศกาลที่สวยงาม และแปลกใหม่ของประเทศเกาหลี

เทศกาลหนังปูซาน

 

เทศกาลภาพยนตร์เมืองปูซาน
 
ตั้งแต่เดือน ก.ย.-ต.ค. ของทุกปี ผู้ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ ต้องไม่พลาดเทศกาลหนังที่เมืองปูซานที่โรงละคร Nampo-dong และเวทีกลางแจ้งบริเวณอ่าว Suyeongman ในเทศกาลนี้ คุณจะได้ชมภาพยนตร์กว่า 200 เรื่องจาก 60 ประเทศ รวมถึงหนังสารคดี และภาพยนตร์เคลื่อนไหวต่างๆ
 
 
เทศกาลดอกไม้บาน
 
เทศกาลดอกไม้บาน (ช่วงฤดูใบไม้ผลิ)
 
เกาหลีเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิตั้งแต่เดือนมีนาคม ดอกไม้หลากชนิดจะออกดอกกันในตอนนี้ ดอกเรปซีดจะออกดอกไปทั่ว บริเวณ นอกจากนั้นยังมีดอกซากุระ ดอกอาเซลเลีย ดอกฟอร์ซีเทีย และดอกแมคโนเลียที่กลิ่นหอม ภูเขาและสวนของเกาหลีจะเต็มไปด้วยสีสันต่างๆ น่าดู
 
เทศกาลโคลนโพเรียง
 
เทศกาลโคลนโพเรียง (ช่วงฤดูร้อน)
 
เทศกาลโคลนโพเรียง นี้นักท่องเที่ยวจะได้รับความสนุกสนานจากการนวดโคลน การเพ้นท์ร่างกายด้วยโคลนและอื่นๆอีก การเล่นสไลเดอร์บนโคลน การเล่นถังโคลนยักษ์ และโปรแกรมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและการแข่งขันต่างๆ รวมทั้งของรางวัลต่างๆมากมาย
 
 
เทศกาลระบำหน้ากากนานาชาติ
 
 
เทศกาลระบำหน้ากากนานาชาติอันดอง  (ช่วงฤดูใบไม้ร่วง)
 
เทศกาลระบำหน้ากากนานาชาติอันดองจัดขึ้นริมแม่น้ำในหมู่บ้านมีการแสดง ระบำหน้ากากฮาโฮเป็นจุดเด่นรวมถึงระบำหน้ากากของเกาหลีและของต่างประเทศและละคร ฮาโฮเบียวซินกุต ทัลลอรี (Hahoe Byeolsingut Tallori) ละครรำหน้าการนักบวชซึ่งได้มีการเล่นมากว่า 500 ปีในหมู่บ้านฮาโฮ ซึ่งสวดขอพรเทวดาผู้พิทักษ์ให้มีสุขภาพดีและสันติสุขในชุมชน เพิ่มเติมสีสันด้วยคำถากถางอันเผ็ดร้อนต่อ บรรดาชนชั้นสูงที่ทุจริตและพระที่กระทำผิดหรือพระที่ฟุ่มเฟือย
 
เทศกาลตกปลาน้ำแข็ง
 
เทศกาลตกปลาน้ำแข็ง ( Icefish festival) (ช่วงฤดูหนาว)
 
ที่มีขึ้นเพียงปีละครั้ง ตลอดกลางเดือนมกราคมถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ท่านสามารถจับปลาตัวเป็นๆ ทั้งเล็กและใหญ่ด้วยสองมือ หรือเช่าอุปกรณ์ตกปลา ท่านสามารถที่จะเจาะน้ำแข็งเพื่อจับปลาบิงออตัวเป็น ๆ ด้วยอุปกรณ์ตกปลาที่มีเหยื่อหนอนตัวเล็ก ๆ เป็นตัวล่อ รับประทานปลาสด ๆ แบบซาซิมิ หรือย่างปลาสด หรือทอดปลาสด เดินเล่นบนลานน้ำแข็ง