Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ชินจูกุ สถานที่ช้อปปิ้งที่น่าสนใจของญี่ปุ่น

10 มี.ค. 2557

แหล่งช้อปปิ้ง

มารู้จักกับสถานที่ที่เป็นแหล่งศูนย์รวมของแหล่งช้อปปิ้งที่มีแสงสีที่สวยงามและเป็นที่นิยมของญี่ปุ่น สำหรับทุกท่านที่กำลังมองหาแหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าแบรนด์เนม ที่ราคาไม่แพงมาก หรือร้านอาหารที่อร่อยทึี่สุด สำหรับนักช้อปหรือนักชิมทั้งหลาย ก็ขอเชิญทุกท่านมาช้อปปิ้งได้ที่นี่

ถ้าทุกท่านกำลังมองหาแหล่งช้อปปิ้ง  ต้องมาช้อปปิ้งที่ ชินจูกุ"  เป็นศูนย์กลางแหล่งการช้อปปิ้งเป็นแหล่งช้อปปิ้งสำคัญของเมืองโตเกียว  ชินจูกุ  เปรียบเสมือนห้างชื่อดังของประเทศไทยเรา ก็คือ สยามสแควหรือโบ๊เบ๊  ที่ชินจูกุ เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว มีร้านค้าหลายแห่งมากเหมาะแก่การช้อปปิ้ง เช่น ร้านขายเสื้อผ้าเก๋ ๆ  ทันสมัย  มีสินค้ายี่ห้อแบบแบรนด์เนมชื่อดังมากมาย  เป็นที่นิยมของสาว ๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นมากที่สำคัญยังมีอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าครบทุกอย่างร้านใหญ่ที่สุด ชื่อร้าน Bic Camera  เครื่องประดับ ของตกแต่งทุกรูปแบบ  และร้านขายยาหรือเครื่องสำอางที่ใหญ่ที่สุด ร้าน Sun  Drug ร้านนี่เป็นที่นิยมมากเพราะว่าร้านนี้มีการลดราคาสินค้า 30%-35% เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น ตอนยามค่ำคืน คือ ไฮไลต์สำคัญของชินจูกุ ช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่น่าเที่ยวมากสุด มีการส่องแสงแวววาวกับสีสันของไฟไปทั่วตึกของชินจูกุ  ทำให้น่าเที่ยวชินจูกุมากขึ้น ถือว่าที่นี่เป็นแหล่งบันเทิงอีกที่หนึ่ง

ชินจูกุ

ถ้าทุกท่านรู้สึกท้องร้องขึ้นมาก็มาแวะทานอาหารที่ชุนจูกุได้ มีอาหารมากมาย เช่น เนื้อมัตสึซากะ ที่Rokkasen  คือ เนื้อวัวเนื้อนุ่มเนียนน่ารับประทานราวกับปุยนุ่น แทบไม่ต้องเคี้ยว เนื้อมัตสึซากะเป็นอาหารที่นิยมของคนประเทศญี่ปุ่น ถ้าได้ย่างกินกับน้ำจิ้มรสเด็ดของชินจูกุ ก็ให้ออกทางด้านตะวันตก WEST ออกมาแล้ว ให้เลี้ยวขวา เดินไปเรื่อยจะพบร้านเสื้อผ้าUNIGLO เดินต่อไปนิดหน่อย จะมีทางแยก ให้ข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม จะมองเห็นตึก SunFlwer แล้วก้จะเจอร้าน Rokkasen ถ้าท่านใดไม่ชอบทานเนื้อย่างก็มารับประทานสุกี้หรืออาหารบุฟเฟ่ต์ได้ที่ร้านยากินิคุเท โระคะเซง  ร้านอยู่นอกอาคารสถานีรถไฟแล้วตรงไปที่ทางหลวง OUME จะอยู่ชั้นที่ 6 ของตึกชินจุกุ 

่มัตสึซากะชินจูกุ

 

 ถ้าท่านใดอยากรับประทานของว่าง เยลลี่ผลไม้ ถ้าท่านใดอยากได้แยมแบบไหนตัวบรรจุภัณท์จะเป็นรูปนั้น อย่างเช่น  สตอร์เบอรี่ ก็จะบรรจุเป็นผลสตอร์เบอรร์ ที่นี่รองรับคนได้ประมาณ  2,000,000 คน เวลาการให้บริการของชินจูกุเปิดปิดเวลา 06.30น. - 23.00 น. เปิดบริการทุกวัน  หากท่านใดที่ได้มาสัมผัสกับชินจูกุรับลองว่าต้องติดใจเป็นอย่างมากและประทับใจไม่มีทางผิดหวังกับชินจูกุและท่านจะต้องมาเที่ยวที่ชินจุกุอย่างแน่นอน