Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

"เมียงดง" แหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจในเกาหลี

10 มี.ค. 2557

แหล่งช้อปปิ้ง

แหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจและดังที่สุดในประเทศเกาหลี "เมียงดง" เป็นศูนย์กลางของแฟชั่นเกาหลี มีสินค้ามากมายไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า สินค้าแบรนด์เนม เครื่องสำอางค์ อาหาร และเป็นแหล่งรวมตัวของวัยรุ่นเกาหลี

ถ้าพูดถึงแหล่งช้อปปิ้งในเกาหลีโดยเฉพาะในกรุงโซล "เมียงดง" ก็เป็นตลาดอีกที่หนึ่งที่ได้รับความสนใจมากสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางของแฟชั่นของเกาหลีอีกด้วย ภายในตลาดก็จะเต็มไปด้วย ตรอก ซอย ถนน ที่ขายสินค้ากันอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสินค้าเสื้อผ้าแบรนด์เนมชื่อดัง เครื่องสำอางค์ เครื่องประดับ ที่มีให้ทุกท่านได้เลือกซื้อมากมายแต่สินค้าที่ขึ้นชื่อและเป็นที่นิยมซื้อนั้นก็คือ เครื่องสำอางค์ ส่วนร้านที่คนไทยจะนิยมเลือกซื้อก็จะเป็นร้าน  Etude,skinfood เป็นต้น เมียงดงเป็นอีกแหล่งหนึ่งที่รวมตัวของวัยรุ่นเกาหลีโดยสามารถสังเกตได้จากกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวที่เดินซื้อสินค้ากันเป็นอย่างมาก อีกทั้งภายในตลาดแต่ละร้านจะมีการขายสินค้าที่แตกต่างกันอย่างเช่นบางร้านก็จะมีการลดราคา มีโปรโมชั่นแจกถามสินค้าต่าง ๆ ซึ่งถือว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างนึงของตลาดเมียงดงกันเลยทีเดียว

 

เมียงดงเมียงดง

เมียงดง

 

ในส่วนของอาหารในตลาดเมียงดงก็จะมีหลายร้านค้าให้เลือกรับประทานกันส่วนใหญ่จะเป็นในส่วนของอาหารท้องถิ่น แต่ถ้าจะพูดถึงอาหารที่เป็นที่นิยมเลยก็จะเป็นในส่วนของอาหารกินเล่นนั้นก็คือ ไอศกรีม ซึ่งจุดเด่นของไอศกรีมของตลาดนี้จะเป็นในเรื่องของการเน้นความสูงของไอศกรีมโดยจะสูงประมาณ 2 ฟุต จึงทำให้เป็นที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยว โดยตลาดเมียงดงจะเปิดทำการในเวลา 07.00 - 21.00 น. ช่วงเวลาที่น่าเดินมากที่สุดจะเป็นในช่วงของเวลากลางคืนเพราะทุกท่านจะได้เห็นบรรยากาศยามค่ำคืนของตลาดเมียงดงที่สวยงามถ้าทุกท่านที่ได้ไปสัมผัสเดินเลือกซื้อสินค้าในย่านนี้ก็จะพบกับความประทับใจอย่างมากมาย