Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

"อิแทวอน" ย่านช้อปปิ้งสุดฮิตในเกาหลี

10 มี.ค. 2557

แหล่งช้อปปิ้ง

ขอแนะนำแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตของเกาหลี "อิแทวอน" มารู้จักตลาดย่านนี้ให้มากยิ่งขึ้นตลาดที่เต็มไปด้วยความบันเทิง และร้านรวงที่มากกว่า 2,000 กว่าร้าน รวมถึงสินค้าที่น่าสนในมากมาย

ตลาดอิเทวอนก็เป็นตลาดอีกแห่งหนึ่งในเกาหลีภายนอกรอบตลาดจะมีเขตท่องเที่ยวยาวเหยียดไปเรื่อย ๆ จนถึง ฮันนัมดง  โดยย่านนี้เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่นักท่องเที่ยวหรือคนพื้นเมืองชื่นชอบมากสามารถเปรียบเทียบตลาดอิแทวอนเป็นถนนนานาชาติก็ว่าได้เลยเพราะว่าเนื่องจากตลาดอิแทวอนมีนักท่องเที่ยวต่างหลายเชื้อชาติมาเลือกซื้อสินค้ากันเป็นจำนวนมาก โดยจุดเด่นหรือจุดน่าสนใจของตลาดแห่งนี้ก็น่าจะเป็น ร้านรวงที่มากกว่า 2,000 กว่าร้านและ 400 แพง ตามถนนที่ยาว 1.5 กิโลเมตร และตลาดแห่งนี้ยังเป็นที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบความบันเทิง เพราะตามถนนของตลาดจะมีร้าน บาร์ ดนตรีแจ๊ส คลับ  

 

 

อิแทวอนอิแทวอน

 

นอกจากจะมีร้านเพื่อความบันเทิงแล้วยังมีร้านขายสินค้าต่าง ๆ เช่น ร้านขายเครื่องหนัง กระเป๋า รองเท้า และร้านขายของที่ระลึกสำหรับนักท่องเที่ยวโดยของที่ระลึกที่น่าซื้อตุ๊กตาใส่ชุดฮันบก ในส่วนของอาหารสำหรับนักชิมทั้งหลายก็จะมีให้เลือกชิมมากมายทั้งอาหารพื้่นเมืองและแหล่งขายอาหารนานาชาติไม่ว่าจะเป็น อินตาเลียน สวิส เยอรมัน รวมถึงอาหารไทยอีกด้วย โดยตลาดอิแทวอนจะเปิดทำการทุกวันยกเว้น วันอังคารที่ 2 และ 4 ของเดือน หากทุกท่านที่ไปประเทศเกาหลีก็ไม่ควรพลาดตลาดอิแทวอนเพราะท่านจะได้พบกับความบันเทิงและสินค้ามากมายให้เลือกซื้อประทับใจกันเป็นอย่างมาก