Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

มาเก๊าต้องลองทาร์ตไข่ !!!

23 ส.ค. 2560

แต่ละประเทศจะมีขนมหรืออาหารที่ขึ้นชื่อของแต่ละเมือง ถ้าท่านใดมีโอกาสได้ไป มาเก๊า ขนมที่ขึ้นชื่อที่สุดของเมืองนี้ก็คือ ทาร์ตไข่ เรามีร้านเด็ดที่ใครๆไปก็ต้องไปชิมกันมาเสนอ..

ร้านทาร์ตไข่มากาเร็ต(Cafe e Nata Margaret’s)


ร้านขายทาร์ตไข่ชื่อดังที่สุดร้านหนึ่งของมาเก๊า ตั้งอยู่ในตรอกเล็กๆใกล้กับย่านท่องเที่ยวเซนาโด้สแควร์ ขายทาร์ตไข่สูตร Portuguese ใช้แป้งคล้ายพายกรอบๆข้างในจะมีไส้ไข่นุ่มๆ


ถ้าสั่งกินที่ร้านจะเสิร์ฟแบบใส่เป็นถาดมาให้ แต่ถ้าสั่งกลับบ้านทางร้านจะใส่กล่องมาให้แทน โดยจะมีเมนูอื่นๆอีก เช่น แซนวิช เบเกอร์รี่ต่างๆและเครื่องดื่ม


เป็นร้านทาร์ตไข่ที่เรียกได้ว่าถ้าได้ลอง เรารับรองว่าคุณจะฟิน โดยเฉพาะถ้าทานทันทีขณะที่ยังร้อนๆอยู่ จะกรอบนอกนุ่มใน หอมหวานกำลังดี  คำว่า “Nata” เป็นคำย่อ ที่มาจากคำว่า “Pasteis de Nata” เป็นภาษา โปรตุเกส แปลว่า ทาร์ตไข่

Cr : www.talontiew.com 

Cr :

บริษัท ชิล สแควร์ ทราเวล จำกัด

8/17 ตรอกราชดำริห์ ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม 73000

094-545-3905

[email protected]

"เพราะทุกความสุขของท่านคือความสําเร็จของเรา"
ชิล สแควร์ ทราเวล บริษัทท่องเที่ยวที่ไม่ได้ต้องการเพียงแค่การส่งลูกค้าให้ถึงที่หมายปลายทางเพียงอย่างเดียว หากแต่ยังต้องการนำส่งประสบการณ์อันสุดยอดให้กับลูกค้าในทุก ๆ ครั้งที่เลือกเดินทางไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล เราจะดูแลท่านด้วยความเอาใจใส่ในทุกในทุกรายละเอียดตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผนการเดินทางเคล็ดลับระหว่างการเดินทาง ตลอดไปจนถึงการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ดังนั้นไม่เกินความเป็นจริงเลยที่ท่านจะได้รับประสบการณ์เหมือนหรือยิ่งกว่าฝันเมื่อท่านเลือกเดินทางไปกับชิล สแควร์ ทราเวล