Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ฮาราจุกุ สถานที่แห่งแฟชั่นล้ำสมัย

10 มี.ค. 2557

แหล่งช้อปปิ้ง

ขอแนะนำสำหรับวัยรุ่นที่รักในการแต่งตัวแนว ๆ อินเทรน และชอบการประชัน ขอแนะนำสถานที่ช้อปปิ้ง ฮาราจูกุ สถานที่ที่เน้นแต่แฟชั่น เป็นสถานที่ท่ีช้อปปิ้งอีกที่หนึ่งที่จะทำให้ทุกคนมีความสนุกในการช้อปปิ้งที่นี่

ฮาราจูกุเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เป็นแหล่งรวบรวมนักช้อปของวัยรุ่น ที่รักการแต่งตัวแบบอินเทรนใหม่ๆ แต่งตัวแบบแฟชั่นหลุดโลก ที่ฮาราจูกุจะมีแฟชั่นที่วัยรุ่นไม่ควรพลาดอยู่ที่ถนนทาเคชิตะ  เป็นถนนไม่ยาวมาก มีร้านค้า 2 ฝั่งตลอดทางเดิน อยู่หน้าสถานีฮาราจูกุ มีเสื้อผ้าแฟชั่นแบบอินเทรนแหวกแนว ไม่ซ้ำกับใคร ๆ   มีเครื่องสำอางค์  เครื่องประดับต่างๆ สำหรับวัยรุ่นมากมาย และยังมีร้านขายของมากมาย เช่น ร้าน Momo wonderrocket.com เป็นร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์เนม เป็นร้านที่มีคอลเลคชั่นเสื้อผ้ามากมาย ร้านนี้เสื้อผ้าจะเหมาะแก่การทำงานออฟฟิตมากเป็นร้านที่มีขนาดใหญ่  ภายในห้องเสื้อก็จะจัดโซนหรูหรามีไฟประดับทั่วห้องเสื้อ

ฮาราจูกุ

 ร้าน SBY Happy Room  เป็นร้านขายของเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น ตุ๊กตาพวงกุญแจ ที่ห้อยโทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ขนาดมินิ แบบคิคุ  ร้าน Boutique  Takenoko เป็นร้านขายเสื้อผ้าแบบคอสเพลย์ ร้านนี้มีเสื้อผ้าแบบคอสเพลย์มากมายร้านนี้จัดโซนแบบคลาสสิก ร้านนี้พลาดไม่ได้สำหรับสาว ๆ ที่ชอบสไตล์การแต่งตัวหวาน ๆ เหมือนเจ้าหญิงแค่ร้านก็เป็นแบบบ้านคุณหนู ขนาดของร้านไม่ใหญ่มาก ร้านนี้เป็นร้านขวัญใจของสาว ๆ ในประเทศญี่ปุ่น และร้าน Paris Kid’s เป็นร้านขายเครื่องประดับทุกชนิด มีทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ เครื่องประดับผม และอีกมากมาย ร้านนี้ก็เป็นที่นิยมของสาว ๆ ที่ญี่ปุ่นเหมือนกัน

 

 

ฮาราจูกุฮาราจูกุ

 

ร้าน  Tutuannna pink heart label ร้านขายถุงเท้า ชุดนอน น่ารักๆ มีให้เลือกตามสไตล์ของเรา มีทุกสไตล์ สไตล์ของร้านเน้นโซนสีชมพู หวานจะทำให้สาว ๆ สนใจในร้านมากขึ้น มีทั้งยังมีร้าน 100 เยนแต่จะเป็นขนาดเล็กตั้งอยู่แต่จะสู้ชินจูกุไม่ได้   และยังมีร้านเครปชื่อดัง Café Crêpe Angels Heart เป็นร้านขนาดเล็กสีหวานเหมือนขนมเครป ทำให้มีผู้คนเข้ามาซื้อมากมาย เครปที่ประเทศไทย กับประเทศญี่ปุ่นจะไม่เหมือนกัน ประเทศญี่ปุ่นจะมีไส้ให้เลือกมากมาย เนื้อเครปทำมาจากแป้งนิ่มมากสีครีมน่ากิน และข้างในก็มีวิกครีมโรยและก็ประดับด้วยใส่ที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นผลสตอร์เบอร์รี่ บลูเบอรี่  องุ่น และอีกมากมาย ราคา 450 เยนเท่านั้น  และยังมีถนนสายแบรนด์เนมโอโมโตะซานโดะ เป็นอีกสายหนึ่งที่วัยรุ่นจะมาแต่งตัวอวดโฉมกันแต่จะต่างกันตรงที่จะออกแนวสวย หล่อ ตามแบบฉบับดาราญี่ปุ่นที่น่ารัก  ๆ ก็จะมาเดินที่ถนนแห่งนี้  

 

ฮาราจูกุฮาราจูกุ

 

ไฮไลต์สำคัญพลาดไม่ได้เลยโดยเฉพาะช่วงวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ ของทุกอาทิตย์ จะเป็นวันที่วัยรุ่นรวมตัวกันแต่งกายตามแนวที่ตนเองชอบหรือแต่งตัวเปรี้ยวแบบสุดๆมาอวดโฉมกันมากมายเพื่อเอาชนะกันว่าใครเป็นเจ้าแม่แห่งการแต่งตัวเริ่ดที่สุด   จุดเด่นของฮาราจูกุก็คือแต่งตัวแบบคอสเพลย์ แต่งตัวแบบตัวการ์ตูนชื่อดังทั่วโลก บางคนก็แต่งเหมือนเจ้าหญิงที่หลุดออกมาจากเทพนิยายที่พึ่งมาจากหอคอย  ทำให้บรรยากาศที่ฮาราจูกุดูสนุกสนาน ทำให้ฮาราจูกุมีสีสันที่สวยงามที่สุดในประเทศญี่ปุ่น