Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เทศกาลลดทั้งเกาะ เริ่มแล้ว! บินไปช๊อปกันเลย!

24 ส.ค. 2560

งาน Sale ใหญ่แห่งปีของประเทศสิงคโปร์กลับมาอีกครั้ง กับเทศกาล Great Singapore Sale 2017 ตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย. ถึง 13 ส.ค.60 นี้ ใน 1 ปี จะมีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น เลยจะบอกสายช้อปปิ้งว่า สิงคโปร์ลดทั้งเกาะปีนี้จัดเต็มจัดใหญ่แน่นอน หรือถ้าใครกำลังแพลนว่าจะไปเที่ยวสิงคโปร์ช่วงไหนดี ขอแนะนำในช่วงนี้เลยแหละ เพราะว่านอกจากจะได้ไปเที่ยวแบบเต็มอิ่มแล้ว ยังได้ช็อปปิ้งที่สิงคโปร์ ได้ของถูกๆ อีกเพียบ

เทศกาลช็อปปิ้ง สิงคโปร์ มีอะไรบ้าง

สำหรับเทศกาลที่เอาใจนักช้อปปิ้งแบบนี้ ในงาน Great Singapore Sale 2017 จะมีสินค้ามากมาย นับตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องใช้ไฟฟ้า ไหนจะทั้งโรงแรม และที่พักอีกมากมาย ที่เรียกได้ว่าไปเที่ยวสิงคโปร์ทั้งที คุ้มเอามากๆ นอกจากงานสิงคโปร์ลดทั้งเกาะกว่า 70% แล้ว ลดแล้วก็ลดอีกสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินั่นก็คือการคืนภาษีให้ถึง 7% กันเลยทีเดียว


มาริน่า เบย์ แซนด์ Marina Bay Sands

ห้างสรรพสินค้าระดับพรีเมี่ยม แหล่งรวมแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกอยู่ที่นี่ และยังเป็นแหล่งรวมแบรนด์ระดับบนมากที่สุดในภูมิภาคนี้ โดยมีแบรนด์หรูให้คุณได้ช็อปปิ้งกว่า 170 แบรนด์ ถ้าใครเป็นนักช็อปปิ้งนาฬิกาหรูๆ อย่าง Tissot, Rolex, Fossil, Tudor, Citizen และแบรนด์นาฬิกาชั้นนำอีกมากมาย

การเดินทาง : มาริน่า เบย์ แซนด์ Marina Bay Sands
นั่ง MRT มาลงที่สถานี Bay front


ถนนออชาร์ด Orchard Road

ไปช็อปปิ้งที่ Orchard ถนนออร์ชาร์ด ถนนช้อปปิ้งที่ใหญ่และฮิปที่สุดในสิงคโปร์ ตลอดทางจะเต็มไปด้วยศูนย์การค้าระดับพรีเมี่ยม รวมแบรนด์ดังจากทั่วโลก ตามถนนยาวกว่า 2.2 กิโลเมตร ตลอดทางระหว่างสถานี MRT Orchard และ Somerset ถนนออชาร์ดแห่งนี้ จึงเป็นแหล่งช็อปปิ้งชื่อดังสุดๆ ของสิงคโปร์เลยก็ว่าได้ ใครที่กำลังมองหาแบรนด์เนมอย่าง Charles & Keith, Louis vuitton, Prada, Cartier, Dolce & Gabbana และแบรนด์ดังๆ ที่พร้อมให้ช็อปปิ้งอีกเพียบ

การเดินทาง : ถนนออชาร์ด Orchard Road
นั่ง MRT มาลงที่สถานี Orchard หรือ Somerset


ย่านไชน่า ทาวน์ China Town Singapore

ช็อปปิ้งไปสักพัก ก็ชักจะหิวหน่อยๆ ก็ต้องแวะไปที่ China Town แหล่งอาหาร และแหล่งช็อปปิ้งพื้นเมืองของสิงคโปร์ นอกจากมีแบรนด์เนมให้ช็อปมากมายแล้ว ในส่วนของอาหาร ก็ยังมีหลายๆ ร้านดังลดราคากันแบบพิเศษอีกเพียบ และที่พลาดไม่ได้ ก็คงจะเป็นหมูแผ่น ก๋วยเตี๋ยวผัด หมูสะเต๊ะ กินให้อิ่มท้องได้ตลอดเส้นทางไชน่า ทาวน์กันไปเลย

การเดินทาง : China Town Singapore
นั่ง MRT มาลงที่สถานี China Town


บูกีส สตรีท Bugis Street

แหล่งช็อปปิ้งแนวบาร์ซ่าที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ ที่นี่มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า นาฬิกา หรือว่าจะเป็นของที่ระลึกต่างๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ไอที หรือว่าจะเป็นกล้องถ่ายรูป ก็ไม่ควรพลาดที่นี่เด็ดขาด

การเดินทาง : Bugis Street
นั่ง MRT มาลงที่สถานี Bugis


ห้างสรรพสินค้า VIVO City

ห้างนี้เต็มไปด้วยสินค้าหลากหลายมากมาย ที่เหมาะกับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์กีฬา และเสื้อผ้าสำหรับเจ้าตัวน้อย ไม่ว่าจะเป็น UNIQLO, ZARA, Topshop Topman, Gap, Fox Kids & Baby และแบรนด์ดังๆ อีกมากมาย ที่นี่ถือว่าเป็นแหล่งช็อปปิ้งชั้นดีเลยทีเดียวแหละ

การเดินทาง : VIVO City
นั่ง MRT มาลงที่สถานี Harbour Front

สำหรับใครที่แพลนจะไปเที่ยวสิงคโปร์เดือนไหนดี แนะนำว่าให้ไปช่วงเซลล์ทั้งเกาะสิงคโปร์นี้รับรองว่าฟินสุดๆ แน่นอน


Cr: www.skyscanner.co.th