Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

สถานที่ Countdown สุดเจ๋ง ในญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์

29 ส.ค. 2560

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกที ความสุขแห่งเทศกาลกำลังจะมาถึง หลายๆ คนคงกำลังรอคอยวันหยุด เรามาดูกันว่าถ้าเราจะไปเคาน์ดาวน์มีสถานที่ไหน เจ๋งๆ บ้างในเกาหลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกที ความสุขแห่งเทศกาลกำลังจะมาถึง หลายๆ คนคงกำลังรอคอยวันหยุด วันพักผ่อนในสิ้นปีนี้ แต่สำหรับบางคน ก็ออกไปท่องเที่ยวต่างประเทศ เตรียมตัว Countdown กันแบบฟินๆ

สำหรับปีนี้ขอแนะนำสถานที่ Countdown สถานที่เด็ดๆ อย่างญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ ให้คุณได้เตรียมตัวไปเที่ยวต่างประเทศกันให้สนุกไปเลย

ประเทศเกาหลี

หอระฆังโพซินกัง Bosingak Belfry


ใครที่ชอบกลิ่นอายความโบราณขอแนะนำให้ไปเคาน์ดาวน์ที่นี่ หอระฆังโพซินกังนั้นขึ้นชื่อในการเป็นสถานที่เคาท์ดาวน์ขึ้นปีใหม่ที่เก่าแก่และโด่งดังที่สุดในโซล ในช่วงปีใหม่ ที่แห่งนี้จะมีการถ่ายทอดสดพิธีการตีระฆังขึ้นปีใหม่ จะมีการตีระฆังทั้งหมด 33 ครั้ง เพื่อเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีใหม่ นับว่าเป็นอีกงานเคาน์ดาวน์ที่น่าไปมากทีเดียว

Countdown หน้าห้างสรรพสินค้า COEX Mall


ปีนี้บริเวณหน้าห้าง COEX จะมีการจัดงาน MBC Gayo Song Festival โดยจะมีศิลปินชื่อดังมากมาย มาร่วมเคาน์ดาวน์ 2017 ที่สำคัญคืองานนี้เข้าฟรี มาก่อน ได้เข้าก่อนนะ

อีแทวอน (Itaewon) กรุงโซล ปาร์ตี้ข้ามปีสุดฮิป


อีกย่านที่ขึ้นชื่อว่าอยู่ใจกลางเมืองอย่าง “อิแทวอน” ซึ่งที่นี่เต็มไปด้วยอาหาร และร้านค้ามากมาย ที่สำคัญที่นี่ยังเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่นิยมมาปาร์ตี้ โดยเฉพาะงานส่งท้ายข้ามปีแล้วล่ะก็ ที่นี่เรียกว่ามันส์กันข้ามปีเลยทีเดียว


ประเทศญี่ปุ่น

Tokyo Tower

อีกหนึ่งสถานที่สุดฮิตประจำประเทศญี่ปุ่น แถมยังมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง “โตเกียวทาวเวอร์” ที่สำคัญ การไปเคาน์ดาวน์ที่นี่ไม่ต้องเสียเงิน ในทุกๆ ปี ที่โตเกียวทาวเวอร์ จะประดับประดาด้วยไฟ พร้อมกับจอโทรทัศน์ขนาดยักษ์ ให้คุณได้นับถอยหลังสู่ปีใหม่ไปพร้อมๆ กัน นับว่าเป็นอีกสถานที่ ที่น่าจดจำ และน่าไปสักครั้งในชีวิต


Shibuya Crossing ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับสายฮิปแนะนำให้มาที่นี่ “ย่านชิบูย่า” ย่านที่มีวัยรุ่น ย่านที่มีปาร์ตี้มากมาย ความเจ๋งของที่นี่ ไม่ได้มีการงานเคาท์ดาวน์ใดๆ ทั้งสิ้น แต่น่าแปลก ที่ทุกคนรอคอยเพื่อมานับถอยหลังข้ามปีกันที่นี่ กลายเป็นความสนุก ความสดใสได้เหมือนกันในเทศกาลปีใหม่แบบนี้


Kasai Rinkai Park

ก่อนจะเข้าสู่ปีใหม่ ไฟนีออนของที่แห่งนี้จะดับลง และพอได้เวลา 0 นาฬิกา พร้อมที่จะก้าวสู่ปีใหม่ ไฟของที่นี่ทุกดวงจะสว่างขึ้นพร้อมกัน เราจะได้เห็นความงามและความประทับใจแบบสุดๆ ในที่แห่งนี้ แถมยังได้ชมดอกไม้ไฟจากโตเกียวดีสนีย์รีสอร์ทที่อยู่ใกล้ๆได้ด้วย นี่คือความเจ๋งของการไปเคาน์ดาวน์ที่นี่


ประเทศสิงคโปร์

Marina Bay

การเฉลิมฉลองงานปีใหม่ของสิงคโปร์ ก็คงจะหนีไม่พ้นที่นี่ “Marina Bay” ที่นี่จะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก แทบจะเป็นธรรมเนียมในทุกๆ ปีจะมีการเคาน์ดาวน์พร้อมกันที่นี่ ใครที่จองตั๋วมาสิงค์โปร์ บอกเลยว่าควรแวะมาเช็คอินที่นี่


Suntec City ประเทศสิงคโปร์

สถานที่นับถอยที่ใหญ่ที่สุดของสิงคโปร์ฉลองปี 2017 จะจัดขึ้นที่ซันเทคพลาซ่า ที่เด็ดไปกว่านั้นคือจะมีการแสดงต่อเนื่อง 7 ชั่วโมง เต็มไปด้วยศิลปินและดีเจ พร้อมด้วยการแสดงดอกไม้ไฟอันงดงาม บอกเลยว่างานนี้เข้าฟรี ปาร์ตี้ให้ฟินไปเลย


Singapore Flyer

ลองคิดดูสิ หากคุณได้ไปอยู่บนท้องฟ้า อยู่บนชิงช้าสวรรค์ในคืนแห่งการเฉลิมฉลอง ที่ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ คุณจะมองเห็นเมืองสิงคโปร์ที่เต็มไปด้วยดอกไม้ไฟเต็มไปหมด พร้อมกับแสงสีของตึกต่างๆ สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปมุมสูง ไม่ควรพลาดที่นี่ เสียค่าเข้าคนละประมาณ 79 สิงคโปร์ดอลล่าร์ ก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ

Cr: www.skyscanner.co.th