Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ส่อง 5 อันดับสินค้าขายดีในดองกิ

01 ก.ย. 2560

วันนี้เราจะพาไปส่องสรรพสิ่งขายดีในดองกิ งานขายดีอันนี้หมายถึงคนญี่ปุ่นเองก็ซื้อเช่นเดียวกัน เน้นย้ำว่าตามลำดับนะคะ เอาข้อมูลจริงไปดูกันค่ะ

ดองกิน่าจะเป็นร้านค้าที่เรียกได้ว่ามีทุกสรรพสิ่งกันเลยนะคะ เวลาที่เราคิดอะไรไม่ออกจะไปหาของที่ไหนดี ดองกิเนี่ยก็เป็นตัวเลือกนึงเลยที่น่าลองไปส่องดูว่าจะมีของที่เราอยากได้รึเปล่านะ ขนม ของใช้ กระเป๋า หรือแม้กระทั่งพวกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เขาก็มีให้เลือกเยอะดีนะคะ

วันนี้เราจะพาไปส่องสรรพสิ่งขายดี งานขายดีอันนี้หมายถึงคนญี่ปุ่นเองก็ซื้อเช่นเดียวกัน ซึ่งครั้งนี้ไปขอเขาถ่ายทำมาก็เลยถือโอกาสในการถามมาเลยทีเดียวเพื่อไม่ให้เสียเที่ยว และเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้ลองดูว่าเป็นสินค้าที่เพื่อน ๆ ก็ซื้อเหมือนกัน เน้นย้ำว่าตามลำดับนะคะ เอาข้อมูลจริงไปดูกันค่ะ


1. โฟมล้างหน้า

อันนี้น่าจะเป็นเพราะหยิบง่ายตั้งอยู่ด้านหน้าร้าน มีราคาโปรโมชั่นบ่อย ๆ เลยทำให้คนที่มาหยิบใส่ตะกร้าได้อย่างง่ายดาย


2. น้ำหอม

อันนี้ไม่เคยคิดถึงมาก่อนด้วยซ้ำว่าไปดองกิแล้วจะต้องซื้อน้ำหอมกลับมา วันหลังน้ำหอมหมดต้องไปลองดูราคาเทียบกับร้านในห้างแล้วค่ะ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ที่ให้ข้อมูลก็แจ้งว่าน้ำหอมและสินค้าทั้งหลายเป็นสินค้าจริงไม่มีปลอมนะคะ


3. แว่นกันแดด

ช่วงนี้เริ่มขายดี เขาบอกว่าเมื่อตอนฤดูหนาวก็ยอดตก ๆ ไปเหมือนกัน แต่พอเข้าใบไม้ผลิก็กลับมาขายดี ซึ่งแว่นกันแดดก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ลืมคิดไปเลยค่ะว่าที่นี่ก็มีกะเค้าด้วย


4. กระเป๋าเดินทาง

อันนี้เห็นด้วยอย่างยิ่ง เพราะซื้อกระเป๋าหลายใบแล้วก็ที่นี่แหล่ะ เนื่องจากมันถูก ชอบมีโปรโมชั่นเรื่อย ๆ พอซื้อกลับไทยไปก็โดนยึดทุกรอบเลยค่ะ ก็ต้องกลับมาซื้อใหม่ ฉะนั้นเพื่อน ๆ ที่มาเที่ยวแล้วหาร้านกระเป๋าไม่เจอก็คิดถึงดองกิ มาลองดูที่นี่ได้ค่ะ


5. ถุงยางอนามัยเบอร์ 0.01 mm.

อันนี้ตอนถ่ายรูปมาก็แอบ ๆ เขินไม่ใช่น้อยนะคะ ถือแบบเค้าบอกว่าคนญี่ปุ่นเนี่ย เขาให้ความสำคัญในการคุมกำเนิด และป้องกันโรคติดต่อกันแบบปกติอยู่แล้ว คนที่นี่ไม่ถือว่าเป็นเรื่องแปลกอะไร และเพื่อให้ลำดับเป็นไปตามข้อมูลจริง จึงคิดว่าควรนำเสนอค่ะ สินค้าตัวนี้เป็นไอเทมใหม่ที่ออกมาได้ไม่นานนักแต่ก็ขายดีขึ้นชาร์จเร็วมากค่ะ

อันดับที่รอง ๆ ลงมาก็เป็นขนมต่าง ๆ ใบชา กาแฟ เครื่องสำอางพวกของกินก็ขายดีค่ะ แต่ยังมีการซื้อต่อไอเทมที่ไม่เท่ากับรายการด้านบนเช่นบางสาขาที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวเข้าเนี่ยก็อาจจะขายขนมได้น้อยกว่าสาขาตามแหล่งท่องเที่ยว

เรื่องโดย : Nat Nana www.marumura.com