Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

"อินซาดง" ย่านช้อปปิ้งแห่งศิลปะ

10 มี.ค. 2557

แหล่งช้อปปิ้ง

แหล่งช้อปปิ้งถนนแห่งศิลปะ "อินซาดง" เลือกซื้อสินค้าศิลปะจากศิลปินพื้นเมืองหรือศิลปินสมัครเล่นได้อย่างเพลิดเพลินพร้อมบรรยากาศสุดโรแมนติก

ตลาดอินซาดงถึงแม้ว่าเป็นตลาดที่แคบ ๆ แต่ด้วยบรรยากาศที่โรแมนติกจึงทำให้เป็นขวัญใจนักช้อปปิ้ง ภายในเต็มไปด้วยร้านขายของที่ระลึกตามสไตล์เกาหลี ตลาดอินซาดงยังขึ้นชื่อว่าเป็นถนนแห่งศิลปะของศิลปินพื้นเมือง ศิลปินสมัครเล่น ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อกันโดยของที่ระลึกที่ทุกท่านซื้ออาจจะมีอยู่เพียงชี้นเดียวบนโลกนี้ก็ได้ นอกจากจะมีร้านของของศิลปะแล้วก็ยังมีร้านขายวัตถุโบราณ ร้านค้าแผงลอยของพ่อค้าแม่ค้าประมาณ 100 กว่าร้าน สินค้าของที่ระลึกที่นำของมาขายจะเป็นหน้ากากของเกาหลี

 

 

อินซาดงอินซาดงอินซาดง

 

ในส่วนของอาหารก็จะเป็นตามแผงลอยส่วนใหญ่จะเป็นอาหารพื้่นเมืองหรืออาจจะเป็นนักดนตรีที่โชว์เล่นดนตรีกันสด ๆ ให้ทุกท่านได้ชมก้น ตลาดอินซาดงในเวลากลางวันอาจจะดูเงียบเหงาแต่ถ้าในเวลากลางคืนจะพบกับความแตกต่าง เพราะว่าร้านขายกาแฟ ร้านอาหาร หรือร้านน้ำชาเกาหลี จะจัดร้านได้น่านั่งมาก บรรยากาศรอบ ๆ ร้านจะสบาย ๆ เหมือนเราได้ผ่อนคลายและสนุกไปในเวลาเดียวกัน แต่ในวันเสาร์ - อาทิตย์ จะมีการปิดถนนให้กลายเป็นถนนคนเดิน ซึ่งวัยรุ่นส่วนใหญ่จะนิยมมาเดินเล่น ซื้อของกันแบบชิล ๆ ตลาดนี้เหมาะสำหรับวัยรุ่นและนักช้อปปิ้งที่ต้องการซื้อสินค้างานศิลปะ