Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เจ็ทเอเซีย แอร์เวย์ สายการบินเหมาลำ

12 มี.ค. 2557

สายการบิน

"Jet Asia Airways" สายการบินที่มีความเชี่ยวชาญด้านบริการเที่ียวบินแบบเช่าเหมาลำ โดยสามารถให้บริการทั้งตลาดระยะกลางและระยะไกล

"Jet Asia Airways" ตั้งอยู่ในใจกลางทวีปเอเซียที่มีการเปลี่ยนแปลงและเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทางสายการบินสามารถเข้าถึงผู้คนกว่าสองพันห้าร้อยล้านคนได้ภายในระยะเวลา 8 ชั่วโมง โดยประเทศไทยเป็นประเทศจุดหมายปลายทางที่ผู้คนมากมายต้องการมาเยือน  ประเทศไทยเป็นจุดเปลี่ยนเครื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินทางไปยังทุกประเทศในทวีปเอเซีย โดยสายการบินมีความเชี่ยวชาญด้านบริการเที่ยวบินแบบเช่าเหมาลำ สำหรับการปฏิบัติการแบบเป็นช่วงเวลา แบบเต็มเวลา แบบเฉพาะกิจ และแบบเช่าลูกเรือ โดยมีการให้บริการด้วยฝูงบินโบอิ้ง 767 โดยสามารถให้บริการทั้งตลาดระยะกลางและระยะไกล 
 
 
 
 
เจ็ทเอเซียเจ็ทเอเซีย
 
เจ็ทเอเซีย
 
 
ในส่วนของประวัติ เจ็ทเอเซีย แอร์เวย์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2552 โดยได้รับใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศจาก กรมการบินพลเรือนของประเทศไทยในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2553 โดยมีท่าอากาศหลักอยู่ที่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร  ในส่วนของการบริการถ้าในระยะใกล้ 1 - 2 ชั่วโมง จะไม่มีการบริการเสริฟ์อาหาร แต่ถ้าเดินทางในระยะไกล 8 - 10 ชั่วโมง จะมีการบริการเสริฟ์อาหาร เจ็ทเอเชียแอร์เวย์มีการรวมมือกับบริษัทตัวแทนสายการบิน สามารถพัฒนาเครือข่ายเส้นทางบินใหม่และมอบบริการที่ได้รับการออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองความต้องการของบริษัทตัวแทนสายการยินและความต้องการของผู้โดยสารของบริษัทเหล่านั้น