Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ข้อมูลฤดูใบไม้ผลิที่เกาหลี

13 มี.ค. 2557

เกาหลีใต้ ชมธรรมชาติเรื่องน่ารู้

"ฤดูใบไม้ผลิ" โดยจะเริ่มในช่วงปลายเดือนมีนาคมถึงเดือนพฤกษภาคม ชมดอกไม้ที่บานสะพรั่งและสวยงามเหมาะแก่การท่องเที่ยวในฤดูนี้


เที่ยวเกาหลี "ฤดูใบไม้ผลิ" โดยจะเริ่มในช่วงปลายเดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคมชมดอกไม้ที่บานสะพรั่งและสวยงามเหมาะแก่การท่องเที่ยวในฤดูนี้

ทัวร์เกาหลี

ฤดูใบไม้ผลิ (spring) ของประเทศเกาหลีจะเริ่มตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคม อุณหภูมิเฉลี่ย 6 - 19 องศา ต้นไม้จะพร้อมใจกันผลิใบสะพรั่งเต็มต้นเป็นสัญญาณว่าฤดูใบไม้ผลิได้เริ่มขึ้นแล้ว อากาศในช่วงนี้จะเย็นสบาย ทั่วทั้งประเทศถูกปกคลุมไปด้วยดอกไม้บานสะพรั่ง สีสันสวยงาม ในส่วนของการแต่งกายในช่วงการไปเทียวฤดูใบไม้ผลิก็จะเป็น เสื้อผ้าที่สวมสบาย ๆ อาจจะมีโค้ททับบ้าง ในส่วนของผู้หญิงอาจจะเป็นเสื้อไหมพรมเพื่อกันลม รองเท้าก็จะเป็นในส่วนของรองเท้ากีฬาก็ได้เพราะจะทำให้เดินสบายหรือไม่ก็รองเท้าหุ้มส้นหรือรองเท้าที่สบาย ๆ แต่ในส่วนของรองเท้าแตะจะไม่นิยมใส่ในช่วงนี้ หรือท่านใดอยากเช่าเสื้อกันหนาวเสื้อคลุมสวยๆ เราขอแนะนำ ร้าน Chillstyle เพราะที่ร้านจะมีเสื้อผ้าสวยๆให้เลือกมากมายเลยที่เดียว...
 
ทัวร์เกาหลี
แฟชั่นฤดูใบไม้ผลิ  2019

และใครที่ไม่อยากเหนื่อยวางแผนเที่ยวเอง สามารถเลือกทริปเที่ยวเกาหลีช่วงฤดูใบไม้ผลิ  2019  กับ chill.co.th  ตามทริปดังนี้

- KP63 ทัวร์เกาหลี โซล ถนนยออิโด ซากุระ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ 5 วัน 3 คืน โดยสายการบิน ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์


-  KP73 ทัวร์เกาหลี โซล เทศกาลดอกจินดันแร สวนสนุกล็อตเต้ เมียงดง อิสระ Free Day 1 วัน 5 วัน 4 คืน โดยสายการบินไทยแอร์เวย์ (TG)


- KP81 ทัวร์เกาหลี โซล สวนศิลปะอันยาง สวนสนุกล๊อตเต้เวิลด์ ซากุระทะเลสาบซอกซอน พระราชวังชางด็อกกุง เมียงดง ฮงแด 5 วัน 3 คืน โดยสายการบิน Air Asia X (XJ)


- KP66 ทัวร์เกาหลี เที่ยวกรุงโซล ตามรอยซีรีย์เกาะนามิ เทศกาลดอกไม้บานชมซากุระงาม ณ ยออิโด ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์วัดวาวูจองซา ชมวิว 360 องศา N-Seoul Tower ช้อปปิ้ง 3 ย่านดัง.. เมียงดง, ฮงอิก, อินซาดง 5 วัน 3 คืน โดยสายการบิน TW, LJ


- KP95 ทัวร์เกาหลี ชมซากุระบานสะพรั่ง ฉลองฤดูใบไม้ผลิ เที่ยวเกาะนามิ ปั่นเรียลไบค์ชื่นชมธรรมชาติ เยือนกรุงโซล ชมหมู่บ้านวัฒนธรรมบุกชอน ใหม่ล่าสุด!! King’s Cross Platform9 ¾ เพลิดเพลินสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ 6 วัน 3 คืน โดยสายการบิน AirAsia X (XJ)

ทัวร์เกาหลี
ซากุระเชจู

มาถึงจุดไฮไลต์ที่สำคัญของการมาเทียวเกาหลีในช่วงฤดูใบไม้ผลิเลยนั้นก็คือ การเที่ยวชมทิวทัศน์ของดอกไม้ผลิบานได้ในหลาย ๆ จุดไม่ว่าจะในเมือง ตามภูเขา หรือตามท้องทุ่ง ซึ่งทั้งเมืองจะเต็มไปด้วยดอกไม้หลายชนิดที่พร้อมใจกันบาน จึงทำให้เป็นที่ตื่นตาตื่นใจของนักท่องเที่ยวหรือไม่ก็คนเกาหลีก็ตามต่างก็แวะไปเที่ยวชม นอกจากนี้ก็ยังมีเทศกาลนดอกไม้บานที่จะเริ่มเป็นย่าน ๆ ไป อย่างเช่น

 เทศกาลชมซากุระที่เมืองจินแฮ Jinhae Gunhangje Festival  ซึ่งจะจัดอยู่ในช่วงเดือนเมษายนของทุกปี ถ้าทุกท่านที่ได้ไปเที่ยวชมดอกไม้ในช่วงนี้ก็จะไม่แปลกใจเลยที่เห็นนักท่องเที่ยวเยอะมากมาย

ทัวร์เกาหลี
ทัวร์เกาหลี
เทศกาลชมซากุระที่เมืองจินแฮ Jinhae Gunhangje Festival


หากท่านใดอยากเที่ยวเกาลหลีฤดูใบไม้ผลิ หรือมองหาแพลนทัวร์ช่วงฤดูใบไม้ผลิก็สามารถปรึกษาทีมงานชิล สแควร์ ทราเวล ได้นะคะที่เบอร์ 02-886-8518, 094-545-3095, 094-545-3096, 081-565-7773 หรือจะทักแชทสอบถามทางไลน์ไอดี @chill.co.th ก็ได้เช่นกันจ้า พวกเรายินดีดูแลคุณด้วยหัวใจและใส่ใจทุกการเดินทางค่ะ