Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ซีรี่ย์ยอดฮิตของประเทศเกาหลีที่ได้รับความนิยม

17 มี.ค. 2557

ถ้าพูดถึงประเทศเกาหลีไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยว ด้านอาหาร ซีรี่ย์ ที่ประเทศเกาหลีก็ดูน่าสนใจทุกอย่าง โดยเฉพาะซีรี่ย์ที่มีแต่คนดูส่วนมากประเทศไทยจะนิยมดูเป็นอย่างมากมาดูกันดีกว่าว่าจะมีซีรี่ย์เรื่องไหนน่าดูบ้าง

ถ้าพูดถึงหนังซักเรื่องทุกคนก็ต้องสนใจซีรีย์เป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์เกาหลี ญี่ปุ่น หรือไทย แต่คนส่วนมากก็จะสนใจซีรี่ย์เกาหลีเป็นอย่างมาก มาดูตัวอย่างของซีรี่ย์ที่คนส่วนใหญ่ชอบดูกันดีกว่า

เรื่องที่ 1   You Who Came From the Stars  ละครรักโรแมนติกปน คอมเมดี้เรื่องนี้เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวที่มายังโลกเมื่อ 400 ปีก่อน ในศตวรรษที่ 17 ในอาณาจักรโชซอน ซึ่งมาตกหลุมรักกับนักแสดงสาวในยุคปัจจุบันนี้ โทมินจู (คิมซูฮยอน) เป็นมนุษย์ต่างดาวที่มีรูปร่างหน้าตา ความสามารถ รวมถึงการฟังและความเร็วที่เรียกได้ว่าเหนือมนุษย์ เขารับบทเป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาลัย และหน้าตาเหมือนคนอายุ 20 ถึงเขาจะชอบดูถูกมนุษย์ทั่วไป แต่เขาก็ตกหลุมรักนักแสดงสาวชอนซงอีเข้าแล้ว (จอนจีฮยอน)  

 

 

 

เรื่องที่ 2  the heirs เป็นเรื่องของกลุ่มนักเรียนไฮโซที่ครับเกิดมาเพื่อรอสืดทอดมรดกทางธุรกิจอย่างเดียว พวกเขาสามารถทำตามใจตัวเองได้ดังใจ คิมทัน รับบทโดย อีมินโฮ ซึ่งเป็นทายาทของบริษัท Empire Goup ที่ต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ ในขณะตอนนั้นเอง คิมทัน ได้พบกับหญิงสาว ชาอึนซัง รับบทโดย ปาร์คชินเฮ ที่เธอกำลังตามหาพี่สาวของเธอ ตัวเขาเองได้รู้สึกว่าหลงรักเธอเข้าให้แล้ว แต่ด้วยโชคชะตาบังเอิญเธอเป็นลูกของแม่บ้าน ของที่บ้านเขานั้นเองโดยที่เขาไม่รู้เลย แต่เรื่องราวกับวุ่นวายขึ้นคู่หมั้นของ คิมทัน คือ ราเฮล รับบทโดย คิมจีวอน ได้มาตามเขาให้กลับเกาหลี และพี่ชายของคู่หมั้น ชอยยังโด รับบทโดย คิมอูบิน มาตกหลุมรัก อึนซัง เข้าให้ 

 

 

 

เรื่องที่ 3  The Master's Sun เรื่องนี้เป็นเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ กับชายหนุ่มที่พยายามจะปกป้องเธอ ละครเรื่องนี้จัดในหมวดโรแมนติกปนสยองขวัญ เรื่องนี้ได้พระเอก ซจีซบ มารับบทเป็น ชูจุงวอน ประธานบริษัท ขี้เหนียว โลภมาก และหลงตัวเอง ซึ่งวัดค่ามิตรภาพกับทุกคนด้วยเงิน ในขณะที่ แทกงชิล (รับบทโดย กงฮโยจิน) เป็นเลขาที่จมอยู่ในความเศร้าและมองเห็นวิญญาณได้หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุ และนั่นทำให้เธอกลายเป็นโรคนอนไม่หลับ เธอใช้ชีวิตอย่างสันโดษและปิดตัวเองเพราะสิ่งที่เธอเป็น  เรื่องนี้เริ่มต้นจากการที่คนหลายๆมาเจอกัน คนหนึ่งเห็นและได้ยินสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น ส่วนอีกคนกลับมองเห็นและรับรู้แค่สิ่งที่เขาต้องการ

 

 

 

 

ตัวอย่างที่ 4 Miss Korea เป็นเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของนางงามเกาหลีเมื่อปี 1997 ซึ่งกว่าจะได้เป็นมิสเกาหลีไม่ใช่เรื่องง่าย และที่ขาดไม่ได้ต้องมีเจ๊ดันที่จะคอยผลักคอยดันให้ได้ครองมงกุฏ คิมฮยองจุน (Lee Sun Gyun)ประธานบริษัทผลิตเครื่องสำอางวีวี่กำลังหานักลงทุนมาลงทุนเพื่อผลิตบีบีครีมซึ่งเป็นสินค้าโฉมใหม่ในยุคนั้นที่ยังไม่มีใครทำมาก่อนจึงไม่มีใครลงทุนด้วย คิมฮยองจุนจึงคิดจะปั้นสาวงามเพื่อส่งประกวดนางงามเกาหลี โอจียอง(Lee Yeon Hee) ดาวโรงเรียนสมัยม.ปลาย รุ่นน้องของคิมฮยองจุน เธอเป็นพนักงานกดลิฟท์ของห้างสรรพสินค้า ที่วันๆต้องโดนหัวหน้าโขกสับ แต่ความสวยของเธอได้ไปสะดุดตาของประธานมาแห่งควีนบิวตี้ซาลอนผู้เป็นแมวมองส่งสาวงามเข้าชิงมงกุฏมิสเกาหลี พร้อมๆกับที่คิมฮยองจุนคิดจะเอาเธอส่งประกวดซึ่งหากเธอได้เป็นมิสเกาหลีเครื่องสำอางวีวี่ก็จะพลอยมีชื่อเสียงไปด้วย ใครจะได้โอจียองไปครอง 

 

 

 

 

ซีรี่ย์เกาหลีมีให้ดูอีกหลายเรื่องนี่เป็นเพืยงตัวอย่างของหนังซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมสูงมากไม่ว่าจะเป็นแถบเอเชียที่นิยมดูกัน ถ้าใครว่างก็อย่าลืมดูซีรี่ย์ดูได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ ถ้าท่านใดอยากดูก็คลิกหาได้ไม่ว่าจะเป็น Youtube Google เพียงพิมพ์ชื่อซีรี่ย์ที่อยากดูไป แล้วก็จะเจอค่ะ หรือท่านใดอยากอ่านซับไทยก็พิมพ์ http://www.kodhit.com/ ได้เลย