Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ข้อมูลองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี

02 ต.ค. 2556

รู้จักกับศูนย์ความช่วยเหลือสำคัญ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับประเทศเกาหลีใต้ที่ "องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี" (Korea Tourism Qrganization) ประจำประเทศไทย หรือ Korea Plaza ตั้งอยู่ชั้น G ศูนย์การค้าเอสพลานาต รัชดาภิเษก ท่านสามารถขอรับข้อมูลการท่องเที่ยวเพิ่มเติม รวมถึงมีมุมอินเตอร์เน็ต เพลงเกาหลี และละคร ภาพยนตร์เกาหลี จัดไว้ให้บริการ

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (Korea Tourism Qrganization) ประจำประเทศไทย หรือ Korea Plaza ตั้งอยู่ชั้น G ศูนย์การค้าเอสพลานาต รัชดาภิเษก ท่านสามารถขอรับข้อมูลการท่องเที่ยวเพิ่มเติม รวมถึงมีมุมอินเตอร์เน็ต เพลงเกาหลี และละคร ภาพยนตร์เกาหลี จัดไว้ให้บริการ
 
นอกจากนี้ ที่ อสท.เกาหลี ประจำประเทศไทย ยังมีการเปิดคลาสสอน ภาษาเกาหลี , เทควันโด , ทำอาหาร , เรียนเต้น K-POP จัดไว้ให้บริการฟรีอีกด้วย
โทร : 02-354-2080-1 เว็ปไซต์ : www.kto.or.th
 
kto
 
การเดินทาง : รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยประตูทางออก 3 องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีในกรุงโซล
หากในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวที่กรุงโซล ท่านผู้อ่านต้องการติดต่อศูนย์บริการนักท่องเที่ยว สามารถเดินทางไปที่องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งตั้งอยู่บริเวณคลองชองเกชอน ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า Jonggak และ Euljiro 1 ga   เปิดให้บริการเวลา 9.00-20.00 น. ทุกวัน
 
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งนี้ มีบริการข้อมูล 4 ภาษา ได้แก่ ภาษาเกาหลี , อังกฤษ , ญี่ปุ่น และจีน บริการโทรศัพท์ทั่วโลก-อินเตอร์เน็ตไม่เสียค่าใช้จ่าย
นอกจากนี้ในย่านสำคัญของกรุงโซลยังมีศูนย์บริการนักท่องเที่ยวจัดให้บริการนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ ทั้งที่ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน , อิแทวอน , เมียงดง , อินซาดง , ตลาดทงแดมุน , ตลาดนัมแดมุน เป็นตัน
 
สายด่วนการท่องเที่ยว 1330
หากท่านกำลังอยู่ในระหว่างการท่องเที่ยว และต้องการข้อมูลการท่องเที่ยวเพิ่มเติม สามารถใช้บริการสายด่วนการท่องเที่ยวได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 1330 ( หากใช้โทรศัพท์มือถือ กด 02-1130)
เจ้าหน้าที่การท่องเที่ยวรอให้บริการท่าน 4 ภาษา (เกาหลี , อังกฤษ , ญี่ปุ่น และจีน) ลองใช้บริการดูนะคะ
 
BBB เกาหลี (1588-5644)
นอกจากสายด่วนการท่องเที่ยว 1330 แล้ว ประเทศเกาหลีใต้ ยังมีบริการช่วยเหลือข้อมูลการท่องเที่ยวโดยอาสาสมัครอีกว่า 17 ภาษา สามารถช่วยท่านในระหว่างการเดินทางภายในเกาหลี ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่
ทีมงาน BBB เกาหลี เคยให้บริการนักท่องเที่ยวมาแล้ว ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2002
ความหมายของ BBB คือ Before Babel Brigade เวลาก่อนการล่มสลายของหอคอยบาเบลที่มนุษยชาติใช้ภาษาร่วมกัน
โทร 1588-5644 แล้วกดเลือกภาษาไทย (หมายเลข 14)
การใช้บริการ BBB เป็นการโอนสายไปยังอาสาสมัคร ดังนั้นควรเลือกเวลาในการโทรศัพท์ด้วยนะคะ ไม่เช้าเกินไป ไม่ดึกเกินไป บางครั้งโทรไป อาสาสมัครกำลังติดงาน แต่เค้าจะพยายามติดต่อกลับโดยบอกเวลาให้ติดต่อมาอีกครั้ง หรือแจ้งเวลาที่จะโทรกลับมายังท่าน