Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

จองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรมอย่างไร

07 ต.ค. 2556

จองตั๋วเครื่องบิน, จองโรงแรม

แนะนำวิธีการจองตั๋วเครื่องบิน และจองโรงแรมด้วยตัวท่านเอง เพื่อความสะดวกรวดเร็วและป้องกันค่าใช้จ่ายที่เกินจริง และหลีกเลี่ยงค่าบริการการจองจากเอเย่น ชิล สแควร์ ขอแนะนำวิธีการจองแบบง่าย ๆ ภายใน 6 ขั้นตอนค่ะ

ขั้นตอนที่ 1 เข้าสู่หน้า จองตั๋วเครื่องบิน ที่ปุ่มเมนูทางด้านซ้ายมือ หรือคลิ๊กเข้าที่ Link นี้   https://chill.co.th/tools.php

 

ขั้นตอนที่ 2 เลือกที่รูปด้านซ้ายตามความประสงค์ของคุณ  จองตั๋วเครื่องบิน หรือ จองโรงแรม หรือ จองตั๋วเครื่องบินพร้อมจองโรงแรม

จองตั๋วเครื่องบินด้วยตนเอง

 

ขั้นตอนที่ 3 ใส่ข้อมูลการเดินทางของคุณ ในกล่องข้อความให้ครบทุกช่อง เช่น ข้อมูลต้นทาง ให้ใส่ชื่อเมืองหรือชื่อประเทศที่คุณออกเดินทาง, ข้อมูลปลายทาง ให้ใส่ชื่อเมือง หรือชื่อประเทศที่คุณต้องการไป, วันที่ในการเดินทางของคุณ, จำนวนผู้เดินทาง  เรียบร้อยแล้วกดปุ่ม SEARCH เลยค่า ระบบจะทำการค้นหาข้อมูลให้กับคุณทันทีค่ะ

จองตั๋วเครื่องบินด้วยตนเอง

 

ขั้นตอนที่ 4 หลังจากประมวลผลข้อมูลเรียบร้อย ระบบจะแสดงข้อมูลที่ท่านต้องการขึ้นมาค่ะ ท่านสามารถเลือกเที่ยวบิน หรือ โรงแรม ได้ตามต้องการเลยค่ะ  และอย่าลืมว่าต้องเลือกข้อมูลการเดินทางให้ครบถ้วนด้วยนะคะ

พิเศษ! ระบบค้นหานี้สามารถค้นหาตั๋วเครื่องบินราคาโปรโมชั่น  และห้องพักราคาพิเศษให้คุณได้อีกด้วยค่ะ

ตั๋วเครื่องบินเกาหลี

 

ขั้นตอนที่ 5 ใส่ข้อมูลต่าง ๆ ของผู้เดินทางที่อ้างอิงจากหนังสือเดินทาง (Passport) ให้ครบถ้วน จากนั้นกดดำเนินการต่อได้เลยค่ะ

จองโรงแรม

 

ขั้นตอนที่ 6 ชำระเงิน โดยกรอกรายละเอียดบัตรเครดิตของท่านลงไปตามเงื่อนไขด้านล่างนี้ค่ะ  ระบบจะทำการส่งใบแจ้งหนี้ไปที่ที่อยู่ตามบัตรเครดิตของคุณภายใน 7 วันทำการค่ะ

ด้านล่างนี้ เพื่อยืนยันการจองของคุณระบบจะส่งอีเมลเพื่อยืนยันการจองของคุณที่ไปที่อีเมล อย่าลืมกรอกอีเมลของคุณเพื่อรับเอกสารยืนยันการจองจากเรานะคะ

ชำระเงินตั๋วเครื่องบิน

เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อยแล้วค่ะ ถ้าไม่อยากจองผ่านระบบหน้าเว็บไซต์ ท่านสามารถติดต่อเรามาได้ทันทีนะคะ ที่   081 565 7773    หรือ   02 105 5728