Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เอเวอร์แลนด์ แดนมหัศจรรย์ของเกาหลี

03 เม.ย. 2557

สวนสนุก เอเวอร์แลนด์ สวนสนุกของเกาหลีที่สนุกสนานไปกับ 3 โซน ยอดฮิต ก็แวะมาเล่นที่นี่ได้ทุกวัน เวลา 09.30 น. - 22.00 น.

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ อยู่ทางใต้ของกรุงโซล ตั้งอยู่เมืองยงอิน  เป็นสวนสนุกกลางแจ้งของประเทศเกาหลี ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาเป็นศูนย์รวมความสนุกกับบัตร BIG 5 สามารถเลือกเล่นเครื่องเล่นได้ฟรี 5 ชนิด  สวนสนุกเอเวอร์แลนด์แบ่งเป็น 3 โซน 

โซนที่ 1 โซนเครื่องเล่นและสวนน้ำ

รถไฟเหาะ, บ้านผีสิง,เรือไวกิ้งยักษ์ , Double Rock Spin, ดอกลิลลี่ยักษ์, รถไฟรางไม้ และที่พลาดไม่ได้กับสวน คาริเบียน เบย์ เป็นสวนน้ำขนาดใหญ่

รถไฟเหาะ เอเวอร์แลนด์รถไฟรางไม้
 
สวนน้ำ
 
 
ดับเบิ้ลร็อคสปินดอกลิลลี่
 
 

โซนที่ 2 ดินแดนแห่งเทพนิยาย

สวนสี่ฤดู ซึ่งจะปลูกดอกไม้เปลี่ยนไปตามในช่วงฤดูกาลหรือเทศกาลต่างๆก็จะมีการตกแต่งสวนสนุก ให้เข้ากับบรรยสกาศของเทศกาลนั้นๆ เช่น สีสันแห่งฤดูร้อน (Summer Splash) ในเดือนสิงหาคม, เทศกาลฮาลาวีน (Happy Halloween) ในเดือนตุลาคม, เทศกาลคริสต์มาสในช่วงปลายปี ก็มีการตกแต่งประดับไฟให้ต้นคริสต์มาส พร้อมกับจัดให้มีขบวนพาเหรด Christmas Holiday Fantasy

 
สวนสี่ฤดูเทศกาลฮาโลวีนคริสต์มาส

 

 

โซนที่ 3 โซนสวนสัตว์ 

การเข้าชมจะต้องนั่งรถซาฟารีที่จัดไว้ให้ มีสัตว์มากมายทั้งหมีขาว ว่ายน้ำไปมา, ลิง, หนู, เสือ, แมลง, นก และอื่นๆ  ไฮไลท์ของสวนสัตว์ที่นี่คือไลเกอร์ สัตว์ที่ได้รับการผสมพันธุ์เป็นพิเศษ ระหว่างสิงโตกับเสือ หาดูได้ที่นี่ที่เดียวในโลก และไม่ควรพลาดกับ Amazon Express ล่องแก่งในป่าอะเมซอน เป็นต้น

ไลเกอร์อะเมซ่อน

ช่วงเวลาตอนค่ำๆ จะมีการโชว์ขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่ แสง สี แสง ครบถ้วน ทำให้บรรยากาศที่เอเวอร์แลนด์ สวยงามมาก เช่น  ขบวนแด๊นเซอร์ที่เหมือนหลุดจากต่างดาว, รถหมูประดับไฟ, เหล่าตุ๊กตาต่าง ๆ , และที่เท่ห์ที่สุด เห็นจะเป็นคนที่เหมือนดีเจที่จะยืนอยู่บนรถ 

ขบวนพาเหรด

ช่วงเวลาการให้บริการ เปิด - ปิด เวลา 09.30 น. - 22.00 น .