Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

วันเดียวก็ฟินได้กับ 3 คาเฟ่สุดน่ารัก ในกรุงโซล !

13 ก.ย. 2562

เกาหลีใต้ สถานที่แนะนำ

น่ารักสุดๆไปเลย !!...พลาดไม่ได้กับ 3 คาเฟ่สุดน่ารักที่สาวๆเห็นเป็นต้องกรี๊ด

“เที่ยว เที่ยว เที่ยว เที่ยวเพื่อเพิ่มพลัง” เพราะการท่องเที่ยวคือการเติม Passion ให้กับชีวิต สำหรับการออกทัวร์เกาหลีใต้เที่ยวอิสระ ถ้าคุณไม่รู้ไปไหน ชิล สแควร์ขอแนะนำการเที่ยวกรุงโซล 1 วันก็ฟินได้ให้ครบทั้ง 3 คาเฟ่ 3 ตัวการ์ตูนสุดน่ารักจัดจ้านในย่านกรุงโซลตามนี้


1. Kakao Friends - Gangnam Flagship Store

Kakao Friends Flagship Store

เที่ยว 1 วันในกรุงโซลกับเกาหลีใต้คาเฟ่น่ารัก Kakao Friends Flagship Store สาขา Hongdae ที่อยู่ในกรุงโซลมีทั้งหมด 3 ชั้น มีทั้งของให้ช้อปมีทั้งขนมให้กิน เราจะได้เจอกับการ์ตูนจากในแชท เช่น พี่ไรอัน (Ryan) ที่หน้าเหมือนหมีแต่เป็นสิงโต!!! พร้อมกับเจอเจ้าลูกพีช (Apeach) ขี้โมโห พบกับกระต่ายมูจิ (Muzi) และตัวการ์ตูนจากแชทกาเกาทอร์คอักเพียบ น่ารักน่าสะสมทั้งนั้น ส่วนวิธีเดินทางไปร้าน Kakao Friends สาขากังนัมไม่ยากค่ะ เราสามารถโดยสารรถไฟฟ้าลงสถานี Gangnam ทางออก 10 หรือสถานี Sinnonhyeon ทางออก 6 เดินอีกนิดถึงเลย

Kakao Friends Flagship Store
Kakao Friends Flagship Store


พิกัด : 429 Gangnam-daero, Seocho-dong, Seocho-gu, Seoul, เกาหลีใต้
เวลาเปิด-ปิด : 10.30 - 22.00 น.  (เปิดทุกวัน)


2. LINE FRIENDS Café & Store

 LINE FRIENDS Café & Store

แวะเยี่ยมอีกหนึ่งตัวการ์ตูนยอดฮิตในดวงใจของใครหลายคนกับคาแรคเตอร์ไลน์ (Line) มีทั้งหมีบราวน์ (Brown) โคนี่ (Cony) แซลลี่ (Sally) เจมส์ (James) ช็อกโค่ (Choco) น้องสาวของหมีบราวน์ ฯลฯ ในคาเฟ่แห่งนี้ LINE FRIENDS Café & Store สาขาอัพกูจอง (Apgujeong) ณ ถนนกาโรซูกิล ย่านฮิตของหนุ่มสาวเกาหลีทั้งหลาย คุณจะเดินช้อปปิ้งซื้อสินค้าของไลน์ ถ่ายภาพ หรือจะแวะ Line Café ก็ได้จ้ะ ชิมเค้ก ดื่มกาแฟ หรือน้ำสักแก้วก็ฟิน  

LINE FRIENDS Café & Store
LINE FRIENDS Café & Store


พิกัด : 27 Dosan-daero 13-gil, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 - 22:00 น.


3. Larva Town Café

Larva Town Café

ถ้าคุณคือแฟนตัวยงผู้รักลาวาหนอนหรรษา คู่ซี้ตัวป่วนหนอนสีแดงและหนอนสีเหลืองรออยู่ที่คาเฟ่ Larva Town Cafe ภายในคาเฟ่มีของฝากให้ซื้อเพียบดีต่อใจแฟนคลับผู้รัก Larva แน่นอน จะมาช้อปปิ้ง หรือจะมากินขนม พร้อมกับดื่มกาแฟสักแก้วก็ได้ทั้งนั้น มีโซนถ่ายภาพให้ถ่ายเพียบเลยล่ะ สำหรับการเที่ยว Larva Town Cafe เราสามารถโดยสารรถไฟใต้ดินลงสถานี Gwanghwamun (Subway Line 5) ทางออก 7  หรือสถานี Gyeongbokgung (Subway Line 3) ทางออก 7 ก็ได้จ้ะ

Larva Town Café
Larva Town Café


พิกัด : 1 Gyeonghuigung 1-gil, Jongno-gu, Seoul  
เวลาเปิด-ปิด : 10.00 -20.00 น.


สรุปว่าเผื่อเวลาเที่ยวให้ดี พร้อมกับจดพิกัดไว้และออกเที่ยวกันเลย !! หากอยากเที่ยว ไม่มีเวลาแพลน และยังไม่รู้จะเลือกทัวร์เกาหลีใต้กับที่ไหนดี เลือกchill.co.thได้เลยเรามีทัวร์เกาหลีเที่ยวอิสระให้คุณ