Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

แนะนำ 4 โลเคชั่นน่าเที่ยวในยุโรปตะวันออกซัมเมอร์

23 พ.ค. 2562

ยุโรป สถานที่แนะนำ

ร้อนนี้พี่พาเที่ยว 4 พิกัดสุดเริ่ดในยุโรปตะวันออก โลเคชั่นเด็ดที่คุณต้องไปสักครั้ง !!

เพราะการเที่ยวยุโรปตะวันออกช่วงซัมเมอร์ ระหว่างกลางเดือนกรกฎาคมถึงกลางเดือนกันยายน ประเทศในยุโรปตะวันออกจะมีช่วงเวลากลางวันจะนานกว่าฤดูอื่น ๆ ทำให้นักท่องเที่ยวดื่มด่ำกับบรรยากาศได้นานขึ้น ! หากนึกไม่ออกว่า เที่ยวยุโรปตะวันออกต้องไปที่ไหนดีลอง 4 พิกัดนี้เลยค่ะ 


บูดาเปสต์, ฮังการี

ทัวร์ยุโรป

เที่ยวยุโรปตะวันออกซัมเมอร์แบบอากาศดี ทิวทัศน์สวยเดินข้างแม่น้ำดานูบไข่มุกแห่งยุโรป คงต้องยกให้เมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เมืองเก่าที่มากด้วยชีวิตชีวาให้ได้ดื่มด่ำบรรยากาศเมืองในฝันสามารถเที่ยวได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน การออกเที่ยวบูดาเปสต์พลาดไม่ได้กับการเดินเที่ยวจัตุรัสวีรบุรุษ ฮีโร่ สแควร์ (Hero Square) ล่องเรือชมแม่น้ำดานูบ เที่ยวสะพานเชนสถานที่เก่าแก่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1839 ต่อด้วยการเที่ยวอาคารรัฐสภาฮังการี (Hungarian Parliament) ดูศิลปะนีโอโกธิค ช่วงซัมเมอร์แบบนี้เดินเล่นสบาย ถ่ายภาพสนุกค่ะ รวมทั้งแวะชิมอาหารและคาเฟ่ก็ได้ทั้งนั้น


ฮัลล์สตัทท์, ออสเตรีย

ทัวร์ย

เป็นอีกพิกัดเที่ยวยุโรปตะวันออกซัมเมอร์สุดโปรดของผู้เขียนเลยค่ะ สำหรับฮัลล์สตัทท์ หมู่บ้านมรดกโลก เมืองทะเลสาบแสนสงบในประเทศออสเตรีย ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวชาวไทยจะนิยมเดินทางเที่ยวช่วงฤดูหนาวเพื่อดูหิมะปกคลุมทั่วเมือง แต่ช่วงซัมเมอร์ฮัลล์สตัทท์ก็สวยไม่แพ้กันค่ะคุณ เริ่มจากการชมเมือง เดินเล่นริมทะเลสาบซีสตราซเก็บบรรยากาศดี เที่ยวโบสถ์ เดินสวนสาธารณะ ท่องเหมืองเกลือโบราณ Salz Welten บนยอดเขา เที่ยวชมได้ช่วงเมษายนถึงตุลาคมในทุกปี มีภูเขาใหญ่เป็นพื้นหลัง พร้อมกับแวะซื้อของฝากกลับไทย สามารถอ่านบทความทัวร์ยุโรปตะวันออก ออสเตรีย-เยอรมนี มีอะไรดีที่ต้องไป ? เพื่อเพิ่มเติมเกร็ดความรู้ก่อนออกเที่ยวได้จ้า


อุทยานแห่งชาติพลิตวิเซ่, โครเอเชีย

ทัวร์ยุโรป

เที่ยวให้สุดดื่มด่ำธรรมชาติในประเทศโครเอเชีย ท่องเที่ยวสุดยอดทะเลสาบที่ยูเนสโก้ยกให้เป็นมรดกโลกในปี 1979 นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาที่แห่งนี้ในช่วงฤดูร้อนเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคม จะได้สัมผัสทุกอย่างที่ดีต่อใจ มีทะเลสาบกว่า 16 แห่ง ส่วนรวมเป็นทะเลสาบสีเขียวมรกต สีฟ้าเทอร์วอยซ์ อยู่ท่ามกลางเทือกเขาทั้ง 3 พร้อมกับดูความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์ป่ากว่า 140 สายพันธุ์ คนรักธรรมชาติต้องมาเยี่ยมเยือนสามารถเที่ยวได้ทั้งปี  


กรุงปราก, สาธารณรัฐเช็ก

ทัวร์ยุโรป

ประเทศในยุโรปตะวันออกยามซัมเมอร์ (เดือนกรกฎาคม-สิงหาคม) อุณหภูมิเฉลี่ย 23 องศาเซลเชียล พลาดไม่ได้กับสถานที่รวบรวมปราสาทร้อยยอด สุดยอดอารยธรรมที่กรุงปราก เมืองหลวงของสาธารณรัฐเช็กที่ถูกยูเนสโก้ยกให้เป็นเมืองมรดกโลกเช่นกัน สามารถเที่ยวได้ทั้งปีค่ะ กิจกรรมต้องทำก็คือ เดินเล่นสะพานชาร์ลส์ ชมสะพานหินฟังดนตรีเพราะๆ พร้อมกับช้อปปิ้ง ตามด้วยการเดินเล่นที่ย่าน Wenceslas Square แหล่งรวมร้านค้า โชว์หลากหลาย เช่น มายากล เชื่อเถอะว่าฟิน

อย่างไรตามที่เล่ามาข้างต้นนั้นเป็นเพียงตัวอย่างคร่าว ๆ ของทริปออกเที่ยวเท่านั้น หากคุณสนใจทัวร์ยุโรปตะวันออกราคาถูกและดีต้องที่ชิลสแควร์ทราเวล
คลิกดูทัวร์ยุโรปตะวันออกได้ที่นี่ !!