Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เช็คอิน 10 คาเฟ่ในชลบุรี บรรยากาศดี ถ่ายรูปยังไงก็โด๊น โดน

19 มิ.ย. 2563

ไทย สถานที่แนะนำ

ชลบุรีไม่ได้มีดีแค่ที่ทะเล!! น้องชิลได้รวบรวมร้านคาเฟ่สุดชิค ให้เหล่าสายฮิปได้แวะไปเช็คอินกันค่ะ สำหรับใครที่มาเที่ยวชลบุรีหรือมีโอกาสได้ผ่านมาแถวนี้ ต้องห้ามพลาดที่จะแวะมานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ กับบรรยากาศสุดชิล พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆกันได้นะคะ รับรองว่าคาเฟ่แต่ละที่ที่น้องชิลได้นำมาฝากทุกคนนั้นไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

1. ร้านคอฟฟี่ วอร์  (Coffee War)

ร้านคอฟฟี่ วอร์
ขอบคุณภาพจาก : Bellephat

ร้านแรกที่น้องชิลจะพาไปชมนั้น ขอบอกเลยว่าเจ๋งสุดๆ กับ ร้านคอฟฟี่ วอร์  (Coffee War)  ที่ทางร้านได้มีการนำเครื่องบินแอร์บัส 330 ที่ปลดระวางแล้ว มาตกแต่งให้เป็นคาเฟ่เก๋ๆ โดยที่ภายในยังคงสภาพเดิมเกือบทั้งหมดถือได้ว่าเป็นคาเฟ่เครื่องบินแห่งแรกในชลบุรีเลยล่ะค่ะ ทุกมุมของที่นี่มีมุมถ่ายรูปสุดคูล ตั้งแต่บันไดทางขึ้นไปยันห้องนักบินเลยค่ะ ส่วนตัวเครื่องบินนั้นด้านในก็มีที่นั่งทั้งแบบ First class, Business class และ Economy class ที่สามารถเลือกนั่งเองได้ตามใจชอบ ส่วนเคาน์เตอร์บาร์สำหรับสั่งเครื่องดื่มจะอยู่ที่บริเวณตรงกลางลำค่ะ สำหรับช่วงนี้ยังเป็นช่วง Soft Opening ของทางร้านอยู่ จึงมีเพียงแค่เครื่องดื่มและไอศกรีมจำหน่ายเท่านั้นนะคะ และด้านล่างเครื่องบินก็ยังมีมุมถ่ายรูปเจ๋งๆ อีกด้วย อาทิ รถโรงเรียนสวยๆ, เครื่องบินรบ เฮลิคอปเตอร์ เป็นต้น ขอบอกเลยว่าคาเฟ่แห่งนี้อลังการงานสร้างมากๆ เลยเชียวค่ะ ดังนั้นใครที่จะไปเที่ยวแถวสัตหีบ ก็อย่าลืมแวะเช็คอินกันด้วยนะคะ รับรองว่าถ่ายรูปออกมาสวยทุกมุมและไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ที่ตั้ง : 20, 28 / 19-20 ถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00 น. - 18:00 น.


2. ร้านเมล่อนคาเฟ่ (Melon Cafe)

ร้านเมล่อนคาเฟ่
ขอบคุณภาพจาก : Melonjj

ร้านเมล่อนคาเฟ่ (Melon Cafe) คาเฟ่ออร์แกนิก เอาใจคนรักสุขภาพสุดๆ ไปเลยค่ะ เพราะที่นี่มีการนำเอาผักและผลไม้ปลอดสารพิษสดๆ จากฟาร์ม Melon JJ มาเสิร์ฟทุกคนถึงโต๊ะเลยนะคะ โดยภายในร้านมีบรรยากาศร่มรื่นมากๆ ซึ่งเต็มไปด้วยพืชพรรณต่างๆ แถมยังมีเรือเป็ดไว้ให้ปั่นเล่นเพลินๆ ในสระกันอีกด้วยค่ะ ไฮไลท์ของที่นี่คือเมล่อนลูกโตๆ พันธุ์กาเลีย เนื้อขาวเขียว รสหวานชุ่มฉ่ำ ที่หากใครได้ลองชิมแล้วรับรองว่าติดใจจนต้องกลับไปทานอีกครั้งอย่างแน่นอน สำหรับเมนูแนะนำของที่นี่ ได้แก่ น้ำเมลอนปั่น ถือเป็นเมนู Signature ของร้านเลยค่ะ ขอบอกเลยว่าหอมสุดๆ หรือจะทานเมนูสลัดเมลอนเจเจ ซึ่งเป็นผักสลัดที่เสิร์ฟมาบนลูกเมลอนจากฟาร์ม เต็มไปด้วยวิตามินจากผักและผลไม้ ราดด้วยน้ำสลัดโยเกิร์ต กินง่าย ที่สำคัญไม่อ้วนด้วยนะจ๊ะ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่สุดเก๋ที่มีครบทั้งอาหารรสเลิศ เครื่องดื่มเย็นสดชื่น และขนมหวานมากมายให้เราได้เลือกทานกันตามใจชอบเลยค่ะ

ที่ตั้ง : 95, 57 หมู่ 1 ตำบลเหมือง อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 น. - 20:00 น.


3. ร้านปักเป้า เพลย์กราวด์ คาเฟ่ (Pakpao Playground Cafe)

ร้านปักเป้า เพลย์กราวด์ คาเฟ่
ขอบคุณภาพจาก : กินต่อ ไม่รอละน้าาาาาา

ปักเป้า เพลย์กราวด์ คาเฟ่ (Pakpao Playground Cafe) คาเฟ่สไตล์โมเดิร์น หน้าร้านมีสัญลักษณ์เป็นปลาปักเป้า ภายในตัวร้านเน้นใช้โทนสีฟ้าขาวและเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มในการตกแต่งเป็นหลักค่ะ โดดเด่นด้วยกลิ่นอายของความเป็นลอฟท์เล็กๆ ด้วยการเปลือยฝ้าด้านบน ส่วนภายในร้านให้ความรู้สึกโปร่งโล่งและสบาย อีกทั้งยังตกแต่งด้วยการใส่ลูกเล่นที่สื่อถึงปลาปักเป้าลงไปในส่วนต่างๆ ของร้าน อาทิ แนวไฟสีขาวที่เป็นเหมือนหนามปักเป้า ลวดลายรูปลายปักเป้าและด้านในสุดจะมีประติมากรรมรูปปลาปักเป้าตัวใหญ่ ที่ทำมาจากไม้สานมีความสวยงามมากๆ เลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีอาหารทั้งคาวและหวานไว้บริการอีกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเลือกนั่งในร้านหรือจะนั่งด้านนอกบอกเลยว่าบรรยากาศที่นี่ดีมากๆ เลยล่ะค่ะ ใครไม่มาถือว่าเอาท์มากนะตัว

ที่ตั้ง : ซอยบางแสนล่าง 8 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

เวลาทำการ : ทุกวัน ยกเว้นวันพุธ ตั้งแต่เวลา 11:00 น. - 19:00 น.


4. ร้านทรี 33 (Tree 33)

ร้านทรี 33
ขอบคุณภาพจาก : Thiboadee' Joez

ร้านทรี 33 (Tree 33) คาเฟ่ชื่อดังย่านบางแสน ที่เอาใจคนรักธรรมชาติกับบรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งได้กิ๊บเก๋มากๆ โดยเน้นความเป็นธรรมชาติผสมผสานกับดีไซน์สุดโมเดิร์น ซึ่งภายในร้านจะเต็มไปด้วยต้นเฟิร์นที่ห้อยระย้าปกคลุมร้านให้ความรู้สึกร่มรื่นเย็นสบาย ภายในร้านมีหลายมุมที่สวยถูกใจคนชอบแชะเลยล่ะค่ะ อีกทั้งยังมีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการอีกด้วย โดยเฉพาะกาแฟของที่นี่มีให้เลือกหลายเมนูเลยนะคะ มีเมนูกาแฟแปลกๆ น่าลองเยอะมากๆ นอกจากนี้ยังมีโซนให้บริการทั้งแบบห้องแอร์เรือนกระจก และ Out Door ที่นั่งท่ามกลางสวนสวยๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนชิลๆ ในช่วงวันหยุดมากๆ เลยค่ะ

ที่ตั้ง : 33 ถนนข้าวหลาม ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

เวลาทำการ : ทุกวัน  ตั้งแต่เวลา 09:00 น. - 19:00 น.


5. ร้านสลีปแคทคาเฟ่ (Sleepcat cafe')

ร้านสลีปแคทคาเฟ่
ขอบคุณภาพจาก : กินดีรีวิวกินเที่ยว

ร้านสลีปแคทคาเฟ่ (Sleepcat cafe') คาเฟ่มีชื่อแมว แต่ที่นี่ไม่มีแมวนะคะ เป็นคาเฟ่สไตล์ยุโรป ตกแต่งแบบวินเทจลอฟท์ ภายในร้านเต็มไปด้วยต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่น มีที่นั่งให้เลือกหลายโซนทั้งแบบห้องแอร์และ Out Door แถมยังมีโซนถ่ายรูปค่อนข้างเยอะเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะโซนด้านนอกที่อยู่ริมสระว่ายน้ำ บอกเลยว่าเก๋ไก๋มากๆ ยิ่งตอนกลางคืนเปิดไฟแล้วสวยมากๆ เลยนะคะ เหมาะกับการมาเช็คอิน ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลรัวๆ เลยค่ะ เมนูอาหารส่วนใหญ่ของร้านนี้จะเน้นไปทางอาหารยุโรป ที่คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นเลิศ และมีกรรมวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถัน อาทิ สเต็กเนื้อ, พอร์คชอป, สปาเก็ตตี้แซลมอนต้มยำ, ซี่โครงหมูบาร์บีคิว, พิซซ๋า,  ซีซาร์สลัด, ผักโขมอบชีส, เบอเกอร์หมู  เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มหลากหลายเมนูให้เลือกทานกันตามใจชอบเลยค่ะ ใครที่ชื่นชอบอาหารฝรั่งบอกเลยว่าฟิลกู๊ดสุดๆ ไปเลยค่ะ

ที่ตั้ง : ซอยหมู่บ้านคันทรีปาร์ค 10 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 น. - 21:00 น.