Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เที่ยวยกแก๊ง! เปลี่ยนบรรยากาศกับ 10 ที่พักสไตล์รถบ้าน นอนเพลินๆ แบบฟินๆ เช็คอินเก๋ๆ

10 มิ.ย. 2563

ไทย โรงแรมที่พัก, สถานที่แนะนำ

เที่ยวยกแก๊ง! เปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนแบบเดิมๆ ให้ดูดีมีสไตล์ กับ 10 ที่พักสไตล์รถบ้าน สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด นอนเพลินๆ แบบฟินๆ เช็คอินเก๋ๆ บอกเลยงานนี้ห้ามพลาด!!

หากใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด บอกเลยห้ามพลาด!! ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักสไตล์ใหม่ๆ รถบ้านก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี รับรองว่าได้ฟีลสุดๆ แถมยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก วันนี้น้องชิลมีมาแนะนำกับ 10 ที่พักสไตล์รถบ้านมาฝากทุกท่านกันค่ะ ได้พักผ่อนแบบสบายๆ ฟินๆ แถมยังได้ใจสำหรับชาวโซเชียลไว้เช็คอินเก๋ๆ อีกด้วย ใครพร้อมที่จะไปสูดไอดินกลิ่นธรรมชาติ สัมผัสบรรยากาศอันบริสุทธิ์ ต้องตามไปโดน!! จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามมาดูกันเลยค่าาา~


1. แอร์สตรีม แคมป์ไซต์ ปราณบุรี (Airstream Campsite Pranburi)

แอร์สตรีม แคมป์ไซต์ ปราณบุรี (Airstream Campsite Pranburi)

สัมผัสกับช่วงเวลาที่ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับวันหยุดของคุณเพียงแค่ก้าวเข้าสู่ แอร์สตรีม แคมป์ไซต์ ปราณบุรี (Airstream Campsite Pranburi) ที่พักรถบ้านสไตล์อเมริกันที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม รู้สึกถึงความอบอุ่นผ่อนคลายตลอดการพักผ่อน ให้บริการห้องพักรูปแบบรถบ้านหลากหลายขนาด มีทั้งแบบรถบ้านคันเล็ก และรถบ้านคันใหญ่ พร้อมอาหารเช้าแบบ A La Carte ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ที่ตั้ง: ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220

พิกัด: https://goo.gl/maps/StfWUT5RKM4Uib2y6



2. ทูทู่บีช (Tutu Beach)

ทูทู่บีช (Tutu Beach)

อีกหนึ่งคาเฟ่ที่น่ารักกับ ทูทู่บีช (Tutu Beach) ที่ให้บริการทั้งร้านคาเฟ่และที่พักสไตล์ฮาวายริมชายหาด โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่เอาใจวัยรุ่นกันสุดๆ โทนพาสเทลสีชมพูสุดหวานแหวว มีเบาะ Bean Bag ฟลามิงโกเป่าลมยักษ์ และร่มคันใหญ่วางเรียงราย เป็นมุมนั่งชิลล์ตากลมชมทะเล คาเฟ่เป็นแบบ Self-Service คือลูกค้าบริการด้วยตัวเอง บริการอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายเมนู พร้อมให้บริการที่พักรถบ้านที่อยู่ชิดติดวิวทะเล บรรยากาศก็ยังเงียบสงบและเป็นส่วนตัว พลาดไม่ได้กับการออกมาชมวิวทะเลในยามพระอาทิตย์ตกดิน บอกเลยว่าฟินสุดๆ หากใครได้มามาที่นี่รับรองว่าคุณจะได้รูปภาพสวยๆ กลับไปเป็นความทรงจำแน่นอน

ที่ตั้ง: 8/8 ซอยนาจอมเทียน 10 นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250

พิกัด: https://g.page/tutubeachthailand?share



3. ทวาราวดี รีสอร์ท (Tawa Ravadee Resort)

ทวาราวดี รีสอร์ท (Tawa Ravadee Resort)

ทวาราวดี รีสอร์ท (Tawa Ravadee Resort) ที่พักที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม สอดคล้องกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน สร้างความรู้สึกเบิกบานกับผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี นอกจากห้องพักสวย ๆ ที่พร้อมให้บริการแล้ว ที่นี่ยังมีที่พักรถบ้านไว้คอยบริการ ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสธรรมชาติริมทะเลสาบ สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ตู้เสื้อผ้า, ที่วางกระเป๋า, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็นและมินิบาร์ และห้องน้ำ เป็นต้น ใครอยากรู้ว่าการพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์เป็นยังไง ลองแวะมาที่นี่กันค่ะ

ที่ตั้ง: 77 หมู่ 7 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ ปราจีนบุรี 25140

พิกัด: https://goo.gl/maps/Wi15Eqk9AgrS1H3b7



4. คาซ่า เดอ มอนทาน่า (Casa De Montana)

คาซ่า เดอ มอนทาน่า (Casa De Montana)

คาซ่า เดอ มอนทาน่า (Casa De Montana) ที่พักน่าเช็กอิน มีให้เลือกพัก 3 แบบ ได้แก่ ที่พักในรูปแบบรถบ้านที่แรกและที่เดียวในเขาใหญ่ แต่ละคันเว้นระยะห่างเพื่อความเป็นส่วนตัว ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักในรูปแบบคอนเทนเนอร์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และมีอ่างจากุซซี่ด้วย และที่พักในรูปแบบอิกลู (Igloo) ตัวบ้านเป็นทรงกลมใส ภายในแอร์เย็นฉ่ำ พร้อมห้องนอน และห้องน้ำในตัว หันไปทางไหนก็เจอแต่ธรรมชาติ ท้องฟ้า ต้นไม้ ตอนกลางคืนมองเห็นดาวและพระจันทร์ด้วย

ที่ตั้ง: 168 หมู่ 3 บ้านท่ามะปรางค์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

พิกัด: https://goo.gl/maps/Ak5DCWgsP3BAZPXGA



5. สวนละไม (Suan Lamai)

สวนละไม (Suan Lamai)

สวนละไม (Suan Lamai) อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีที่พักให้บริการ บนพื้นที่กว่า 500 ไร่ พลาดไม่ได้กับการแคมป์ปิ้งท่ามกลางธรรมชาติ กองคาราวานรถบ้านโซนติดทะเลสาบ โอบล้อมด้วยภูเขาและป่าไม้ธรรมชาติ อากาศเย็นสบาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันการพักผ่อนที่ต่างออกไปจากเดิมเลยล่ะค่ะ เชิญมาสัมผัสบรรยากาศของความผ่อนคลายและความสะดวกสบายอย่างที่คุณไม่เคยเจอมาก่อน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้คุณได้เลือกทำ ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ตี้ปิ้งย่างบาร์บีคิว, ปั่นจักรยานชมสวน, สนุกสนานไปกับการเก็บผลไม้สดๆ จากต้น, ชมฟาร์มแกะบรรยากาศสุดชิล สัมผัสน้องแกะอย่างใกล้ชิด และนั่งชิลจิบกาแฟเพลินๆ รับรองว่าไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะ

ที่ตั้ง: 19/9 ถนนบ้านบึง-แกลง (สาย 344) ตำบลป่ายุบใบ อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง

พิกัด: https://goo.gl/maps/nAivKKAF67FCs7EN7



6. เดอะมิสท์ เขาค้อ (The Mist Khao Kho)

เดอะมิสท์ เขาค้อ (The Mist Khao Kho)

เดอะมิสท์ เขาค้อ (The Mist Khao Kho) เปลี่ยนบรรยากาศไปชมทะเลหมอกแบบใกล้ชิด มองไปทางไหนก็เจอแต่ความเขียวขจีและร่มรื่น ที่พักสไตล์รถบ้านบรรยากาศดีวิวสวยที่คุณไม่ควรพลาด! ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสำดวกต่างๆ มากมาย ได้ฟีลแคมป์ปิ้งท่ามกลางธรรมชาติแบบสุดๆ มาถึงเข้าค้อทั้งทีเมนูเด็ดที่ต้องจัดคือหมูกระทะนั่นเองค่ะ นั่งกินเพลินๆ ชมวิวสวยๆ บอกได้เลยว่าฟินสุดยอด

ที่ตั้ง: เขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

พิกัด: https://goo.gl/maps/kBMCBm33QvC326wPA



7. ลา ภูริเณ่ เขาใหญ่ (La Purinee Khaoyai)

ลา ภูริเณ่ เขาใหญ่ (La Purinee Khaoyai)

ลา ภูริเณ่ เขาใหญ่ (La Purinee Khaoyai) ที่พักสไตล์รถบ้าน สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติสไตล์ยุโรป ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กัน แต่ละห้องพักที่ถูกตกแต่งออกแบบอย่างสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การเดินทางที่สะดวกกับทะเลที่ตั้งที่คุณสามารถเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย ทิ้งความเหนื่อยล้าเปลี่ยนให้เป็นวันพักผ่อนที่แสนสบาย สีสันแบบใหม่ที่ใครมาก็ต้องพากันหลงรัก บอกเลยว่าคุ้มค่าจริงๆ ค่ะ

ที่ตั้ง: 178 หมู่ 5 บ้านหนองซ่อม ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

พิกัด: https://goo.gl/maps/AfvAozHX1bc3h3oj9



8. ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท (Loft Caravan Resort)

ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท (Loft Caravan Resort)

พลาดไม่ได้กับ ลอฟท์ คาราวาน รีสอร์ท (Loft Caravan Resort) สัมผัสความงดงามของธรรมชาติในท้องถิ่นที่รอให้คุณชม ณ หาดเจ้าสำราญ ที่พักอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเพชรบุรีมากนัก ที่นี่นอกจากจะให้บริการห้องพักแบบปกติแล้วยังมีให้บริการที่พักสไตล์รถบ้านอีกด้วยค่ะ การออกแบบตกแต่งที่เน้นโทนสีขาว เรียบง่าย ดูสะอาดตา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก กับบรรยากาศสุดชิลมองเห็นวิวทะเล ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวชอุ่มที่คอยให้ความร่มรื่น และมีความเป็นส่วนตัวมากๆ ค่ะ

ที่ตั้ง: 126 ม.1 ตำบลหาดเจ้าสำราญ อำเภอเมือง หาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี

พิกัด: https://goo.gl/maps/HC6feTSNSgsJsoxe6



9. แคมป์ เอาท์ โคราช (Camp Out Korat)

แคมป์ เอาท์ โคราช (Camp Out Korat)

สวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงกับ แคมป์ เอาท์ โคราช (Camp Out Korat) ที่พักสไตล์รถบ้าน ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของจังหวัดนครราชสีมา ภายในที่ถูกออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะมากับคนรัก หรือยกก๊วนกันมาเป็นแก๊งกลุ่มเล็กหรือกลุ่มใหญ่ พร้อมกิจกรรมปาร์ตี้ปิ้งย่าง ระบำรอบกองไฟ อยากลองหาประสบการณ์การตั้งแคมป์แนวใหม่ มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ที่ตั้ง: ถนนโชคชัย-เดชอุดม ตำบลมะเกลือใหม่ อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา

พิกัด: https://goo.gl/maps/u8CYAyEpXN5buL6A9



10. คลาสสิคคาร์ คาราวาน (Classiccar Caravan)

คลาสสิคคาร์ คาราวาน (Classiccar Caravan)

ดื่มด่ำบรรยากาศแคปป์ปิ้งไปกับ คลาสสิคคาร์ คาราวาน (Classiccar Caravan) ที่พักสไตล์รถบ้านที่ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นเย็นสบายใกล้ทุ่งนา ก่อนหน้านี้คลาสสิกคาร์ คาราวาน เปิดให้บริการเฉพาะโซนคาเฟ่และร้านอาหาร รวมถึงกิจกรรมสำหรับครอบครัวอย่าง การให้อาหารปลา ป้อนนมแกะ และมีบ้านต้นไม้ให้เดินขึ้นไปเก็บภาพสวยๆ ต่อมาได้เปิดให้บริการห้องพักสไตล์รีสอร์ท และที่พักสไตล์รถบ้านที่ออกแบบเอง หากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนรถบ้านหรือพาครอบครัวมาพักผ่อนในช่วงวันหยุด บอกได้เลยว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่รับรองได้ว่า ถ้าคุณได้มาเยือนจะต้องได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน มาสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ใต้ร่มไม้ใหญ่ มาสัมผัสทุ่งนากว้างๆ มาพักสมองจากการทำงานกันดีกว่าค่ะ

ที่ตั้ง: 96 หมู่ 7 ตำบลโพนางดำออก อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท

พิกัด: https://g.page/classiccar-caravan?share



จบไปแล้วกับ 10 ที่พักสไตล์รถบ้าน นอนเพลินๆ แบบฟินๆ เช็คอินเก๋ๆ พอมีสถานที่ถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย? นี่ก็เป็นสถานที่เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ที่น้องชิลได้นำมาฝากทุกท่านกันในวันนี้ ช่วงฤดูฝนและฤดูหนาวปีนี้ใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อน ไปสูดไอดินกลิ่นธรรมชาติ สัมผัสบรรยากาศอันบริสุทธิ์ ที่พักสไตล์รถบ้านไว้ถ่ายรูปสวยๆ กันอยู่แล้วล่ะก็ บอกเลยว่ามาที่นี่แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่าจะวางแผนไปเที่ยวที่ไหนดี สามารถชมโปรแกรมทัวร์ชิลสแควร์ทราเวล พร้อมติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นเด็ดในแต่ละเดือนที่คุณไม่ควรพลาด !! เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ..