Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ไปทั้งทีอย่าพลาด..พาชิม 10 เมนูสุดฟินที่ต้องกินให้ได้ในโตเกียวดิสนีย์แลนด์!!

11 มิ.ย. 2563

ญี่ปุ่น เรื่องน่ารู้, อาหาร, ขนม

โตเกียวดิสนีย์แลนด์ดินแดนแห่งความสนุก หลังจากได้เล่นเครื่องเล่นแบบจุใจไปแล้ว สิ่งสำคัญลำดับต่อไปคือ เรื่องปากท้องนั่นเอง!! น้องชิลจะพาไปดูเมนูสุดอร่อย เสิร์ฟพร้อมกับความน่ารักจากการ์ตูนดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบ จะมีเมนูอะไรกันบ้างนั้น ตามน้องชิลไปดูเลยค่าาา~

1. ขนมชูโรส (Churros)

Churros

“ชูโรส” ขนมทานเล่น ราคาไม่แพงและทานง่าย มีวางขายในหลายๆที่ทั่วสวนสนุก ไม่ว่าจะเป็นในคาเฟ่หรือรถเข็น มีหลากหลายรสชาติเช่น คาเฟ่โอเล่, ชินนาม่อน และสตรอว์เบอร์รี่ เมื่อลองกัดดูจะเห็นว่า พื้นที่หน้าตัดของชูโรสทำเป็นรูปหัวของมิกกี้เม้าส์อีกด้วย น่ารักสุดๆไปเลยค่ะ


2. วาฟเฟิลมิคกี้ (Mickey Waffle)

Mickey Waffle

“วาฟเฟิลมิคกี้” วาฟเฟิลแป้งนุ่มๆอบร้อน ๆ รูปหน้า Mickey เสิร์ฟพร้อมวิปครีมเย็น ๆ และซอสหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี่ หรือซอสเมเปิ้ลหอมหวาน สายหวานต้องห้ามพลาดสิ่งนี้เลยนะคะ


3. ขนมโมจิลิตเติ้ลกรีนแมน (Little Green Dumplings)

Little Green Dumplings

“ขนมโมจิลิตเติ้ลกรีนแมน” เป็นโมจิเนื้อเนียนนุ่ม ด้านนอกมีสีเขียวลายน้องกรีนแมน ด้านในสอดไส้ 3 รส มีรสสตรอว์เบอรี่ คัสตาร์ด และช็อคโกแลตเสิร์ฟมาในถ้วยแสนน่ารักที่ใครเห็นต้องไม่พลาดที่จะถ่ายรูปลงโซเชียลอย่างแน่นอน ที่สำคัญอร่อยมาก ๆ อีกด้วย ท่านใดที่เป็นแฟนของ Toy Story และน้อง ๆ กรีนแมนอย่าลืมไปหาซื้อมาทานกันนะคะ


4. ขาไก่งวงรมควัน (Smoked Turkey Leg)

Smoked Turkey Leg

“ขาไก่งวงรมควัน” ขาไก่งวงมีการรมควันจนด้านนอกเกรียมสุกเท่ากัน เนื้อแน่นกรอบนอกนุ่มใน มีการปรุงรสก่อนทำการรมควันที่ชวนให้น้ำลายไหล รสชาติอร่อย โดยไม่ต้องใช้น้ำจิ้ม เป็นเมนูยอดนิยมสำหรับคนที่เคยมาดิสนีย์แลนด์ต้องเคยได้ลิ้มรสแล้วอย่างน้อยหนึ่งครั้งอย่างแน่นอนค่ะ


5. ซาลาเปา (Ukiwa Man)

Ukiwa Man

“ซาลาเปา Ukiwa Man” เป็นซาลาเปาหน้าตาคล้ายห่วงยางชูชีพ เนื้อแป้งสีขาว-ชมพู เนื้อเหนียวนุ่ม ด้านในมีไส้เป็นเนื้อกุ้ง ทั้งน่ารักและอร่อย น้องชิลแนะนำให้หาชิมให้ได้เลยนะคะ


6. ป๊อปคอร์น (Popcorn)

Popcorn

“ป๊อบคอร์น” หนึ่งในของกินขึ้นชื่อสำหรับคนญี่ปุ่นประจำโตเกียวดิสนีย์แลนด์แห่งนี้ เพราะมีให้เลือกถึง 7 รสชาติด้วยกัน ประกอบด้วยรสแกงกะหรี่ , คาราเมล , เกลือ , คาปูชิโน่ , ไวท์ช็อกโกแลต , มิลค์ช็อกโกแลต และพริกไทยดำ นอกจากจะอร่อยขึ้นชื่อแล้วถังป๊อปคอร์นยังมีลวดลายต่าง ๆ ให้สะสมอีกด้วยค่า


7. ซาลาเปาสอดไส้ไก่ (Glove Shape Chicken Pao)

Glove Shape Chicken Pao

“ซาลาเปาสอดไส้ไก่” แซนวิชรูปถุงมือของ Mickey ดีไซน์นั้นน่ารักจนรู้สึกเสียดายที่จะทาน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อไก่หรือขนมปังก็ล้วนอร่อยแบบลงตัว น้องชิลรับรองได้เลยว่าหากได้ลองทานดูครั้งนึงแล้ว จะต้องกลับมาทานอีกครั้งอย่างแน่นอนค่ะ


8. ฮอทด็อกเกี๊ยวซ่า (Gyoza Dog)

Gyoza Dog

“ฮอทด็อกเกี๊ยวซ่า” เป็นซาลาเปารูปร่างยาว ๆ คล้ายฮอทด็อก สอดไส้เกี๊ยวซ่าไส้แน่นๆ ด้วยสัมผัสเนื้อแป้งนุ่มลิ้นและไส้แสนอร่อย ถ้าทุกท่านได้ลองทานน้องชิลต้องขอบอกเลยว่าอันเดียวไม่เคยพอค่ะ


9. มิกกี้แซนวิชไอศกรีม (Mickey Ice Cream Sandwich)

Mickey Ice Cream Sandwich

“มิกกี้แซนวิชไอศกรีม” เป็นขนมในตำนานดิสนีย์ที่มาแล้วห้ามพลาดกันเลยค่ะ โดยตัวแป้งแซนวิซจะเป็นบิสกิตกรอบๆ สอดไส้ด้วยไอศกรีมรสช็อกโกแลตชิพและวนิลาสุดหอมหวาน มาพร้อมกับรูปหน้ามิกกี้ ได้ทั้งความสดชื่นและความน่ารักเหมาะกับช่วงซัมเมอร์มาก ๆ เลยค่า


10. พิซซ่าคาลโซเน่ (Chicken and Tomato Calzone)

Chicken and Tomato Calzone

“พิซซ่าคาลโซเน่” เป็นพิซซ่าทรงครึ่งวงกลม สอดไส้ชีสและมะเขือเทศ มีกลิ่นหอมชวนให้หิวเลยล่ะค่ะ เป็นเมนูสุดฮิตที่ทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แนะนำให้ทานรองท้องเติมพลังก่อนไปตะลุยเครื่องเล่นกันนะคะ


ท้องร้องกันเลยใช่ไหมคะ กับเมนูที่น้องชิลแนะนำไป นอกเหนือจากเมนูข้างต้นแล้วยังมีเมนูพิเศษตามเทศกาลต่างๆ ที่มีมาให้ลองชิมกันแบบต่อเนื่องอีกด้วยค่ะ หากนักท่องเที่ยวท่านไหนได้ไปโตเกียวดิสนีย์แลนด์ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ