Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เงินเดือนออกแล้ว สายช้อปมีเฮ! เช็คลิสต์แหล่งช้อปปิ้งเอาท์เล็ททั่วไทย ของ Sale โดนใจ ของมันต้องมี!

25 มิ.ย. 2563

ไทย สถานที่แนะนำ

ขาช้อปห้ามพลาด!! สำหรับใครที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมราคาถูกไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ รองเท้า หรืออุปกรณ์กีฬาต่างๆ มารวมกันตรงนี้เลยค่าา~ เพราะน้องชิลได้เช็คลิสต์แหล่งช้อปปิ้งเอาท์เล็ททั่วไทย ของ Sale โดนใจ ของมันต้องมี! มาให้สายช้อปตัวยงได้ไปช้อปปิ้งกัน โดยแต่ละที่ที่จะนำเสนอนั้นขอบอกเลยว่าเป็นแหล่งช้อปสินค้าแบรนด์เนมแบรนด์ดังต่างๆ มากมายจากทั่วโลก แถมในแต่ละวันยังมีสินค้าลดราคาพิเศษไว้ให้เลือกช้อปกันแบบจุกๆ อีกด้วยนะคะ ว่าแล้วก็ตามมาดูลิสต์ที่น้องชิลได้รวบรวมไว้ให้กันเลยค่ะ

1

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท 
(Siam Premium Outlet)

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท

สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ท (Siam Premium Outlet) เอาท์เล็ทเปิดใหม่ที่กำลังเป็นจุดสนใจของเหล่านักช้อปอยู่ในขณะนี้ เป็นโครงการอินเตอร์เนชั่นแนลลักชัวรี่เอาท์เล็ทแห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่บนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ –  ชลบุรี) กม. 23 ซึ่งห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 นาทีเท่านั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 150 ไร่ ภายนอกของตัวอาคารได้ถูกออกแบบให้เป็นแนวธรรมชาติโดยมีพื้นที่สีเขียวและสายน้ำ เอาท์เล็ทแห่งนี้ประกอบไปด้วยร้านค้ากว่า 145 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าลักชัวรี่แบรนด์ แบรนด์ของดีไซเนอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด รวมถึงแบรนด์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลและแบรนด์ไทยต่างๆ ก็ได้ถูกนำเสนอให้ออกมาภายใต้แนวคิดโอเอซิสที่อุดมสมบูรณ์ผสมผสานไปกับพื้นที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ การนัดสังสรรค์และกินดื่ม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสาระและความบันเทิงต่างๆ เรียกได้ว่ามีความลงตัวและมีความยิ่งใหญ่ทั้งพื้นที่และสินค้าจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ถูกใจนักช้อปสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น.

สถานที่ตั้ง : 989 หมู่ที่ 14 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ


2

เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชัวรี่ เอาท์เล็ท
(Central Village Luxury Outlet)

เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชัวรี่ เอาท์เล็ท

เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชัวรี่ เอาท์เล็ท (Central Village Luxury Outlet) ลักชัวรี่เอาท์เล็ทแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bangkok Luxury Outlet” เป็นสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งแบรนด์เนมที่คุ้มค่า ในราคาที่ลด 35-70% ได้ทุกวันแบบคาดไม่ถึงแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย ทุกท่านจะได้พบกับแบรนด์ระดับโลกกว่า 130 ร้านค้า รวมถึงแบรนด์อุปกรณ์ไอที เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัว ของเล่น อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ร่วมด้วยร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำเรียกได้ว่ามีสินค้าให้เลือกช้อปอย่างครบครันเลยทีเดียวค่ะ แถมยังได้เพลิดเพลินไปกับสถาปัตยกรรมที่ได้ถูกออกมาในสไตล์ไทยโมเดิร์น มีการเล่นเส้นลายด้วยหลังคาทรงจั่วของไทย ลดทอนลวดลายให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น แบ่งโซนด้วยการตีความเป็นหมู่บ้านต่างๆ ผสานพื้นที่สีเขียวในรูปแบบ Outdoor เพื่อมอบปรากฏการณ์ใหม่ให้กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งใน World Class Shopping Destination ของโลกเลยนะคะ ถือเป็นสวรรค์อีกหนึ่งแห่งของเหล่านักช้อปเลยค่ะ

เวลาทำการ : วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 21.00 น. วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น.

สถานที่ตั้ง : 98, 98/1 หมู่ 5 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ


3

พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท ชะอำ
(Premium Outlet Cha-am)

พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท ชะอำ

พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท ชะอำ (Premium Outlet Cha-am) ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ขาเข้ากรุงเทพฯ ด้วยสถาปัตยกรรมสวยงามของตึกสีส้มต้องตา จนหลายๆ คนแอบตั้งชื่อเล่นว่า “ตึกส้ม” และเป็นจุดละลายทรัพย์นักเหล่านักช้อป ด้วยจุดเด่นที่สามารถใช้เวลาอยู่ในเอาท์เล็ทแห่งนี้ได้ทั้งครอบครัว เพียบพร้อมไปด้วยบรรยากาศที่แสนจะร่มรื่นท่ามกลางแมกไม้นานาพรรณ และมีสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมกว่า 200 แบรนด์ ที่ลดราคาตั้งแต่ 30 – 70% ทุกวัน สำหรับใครผ่านไปแถวนั้นก็อย่าลืมแวะช้อปที่พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท ชะอำ กันได้นะคะ ไม่แน่ว่าอาจจะได้สินค้าแบรนด์เนมติดไม่ติดมือไปฝากคนทางบ้านด้วยก็ได้ค่า

เวลาทำการ : วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00 - 20.00 น.

สถานที่ตั้ง : 888 หมู่ 6 ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี


4

เอาท์เล็ท วิลเลจ สมุย
(Outlet Village Samui)

เอาท์เล็ท วิลเลจ สมุย

เอาท์เล็ท วิลเลจ สมุย (Outlet Village Samui) เอาท์เล็ทรูปแบบใหม่ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ เรียบหาดเฉวง โดยมี Landmark เป็นหอนาฬิกาซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับคนท้องถิ่นบนเกาะสมุย ด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์สไตล์ยุโรปผนวกเข้ากับส่วนของโรงแรม ไอยราบีช โฮเทล แอน พลาซ่า  ได้อย่างลงตัว ด้วยพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร มีร้านค้าชั้นนำ อาทิ Nike, Adidas, Reebok, Lacoste, Levi’s, Timberland, Converse และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมายมากกว่า 100 แบรนด์ ที่ยังคงรักษาคอนเซ็ปต์ความเป็นเอาท์เล็ทที่มอบส่วนลด 30-70% ทุกวัน ขอบอกเลยว่าถูกใจสายช้อปสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ

เวลาทำการ : วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น.

สถานที่ตั้ง : 690/13-16 หมู่ 2 ตำบลบ่อฝุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎธานี


5

เอาท์เล็ท มอลล์ พัทยา
(Outlet Mall Pattaya)

เอาท์เล็ท มอลล์ พัทยา

เอาท์เล็ท มอลล์ พัทยา (Outlet Mall Pattaya) ตั้งอยู่ริมถนนเทพประสิทธิ์ ใกล้กับเทสโก้โลตัส สาขาพัทยาใต้ เปิดให้บริการเป็นสาขาแรกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2544 ด้วยคอนเซ็ปต์ แฟคทอรี่เอาท์เล็ท แบบ Close-Mall ที่ได้รวบรวมเอาสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำสำหรับทุกเพศทุกวัยมาลดราคา ตั้งแต่ 30-70% เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และกลายเป็น Destination อันดับต้นๆ สำหรับเหล่านักเดินทาง จนต้องขยายพื้นที่ออกไปอีก โดยใช้ชื่อ "พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท พัทยา"  เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย เป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมที่ต้องห้ามพลาดเมื่อมาพัทยาเลยนะคะ

เวลาทำการ : วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.

สถานที่ตั้ง : 666 หมู่ 12 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี


6

พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท เขาใหญ่
(Premium Outlet Khaoyai)

พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท เขาใหญ่

พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท เขาใหญ่ (Premium Outlet Khaoyai) ศูนย์การค้าระดับพรีเมี่ยม  ตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพขาเข้ากรุงเทพฯ ก่อนถึงฟาร์มโชคชัย เพียบพร้อมไปด้วยสินค้าแบรนด์เนมจากแหล่งที่มีชื่อเสียงระดับโลกให้ได้เลือกชมเลือกช้อปกันอย่างจุใจ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไม้สีน้ำตาลภายใต้บรรยากาศเมืองคาวบอยของเขาใหญ่ นอกจากจะได้เลือกช้อปสินค้ามากมายหลายแบรนด์แล้วยังมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปกันอีกด้วยนะคะ

เวลาทำการ : วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00 - 20.00 น.

สถานที่ตั้ง : 888 หมู่ 7 ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา


7

พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท อุดรธานี
(Premium Outlet Udonthani)

พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท อุดรธานี

พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท อุดรธานี (Premium Outlet Udonthani) ตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ (เลี่ยงเมืองอุดรฯ-หนองคาย) ติดกับ Index Living Mall ด้วยโครงสร้างสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปประยุกต์และสีสันสดใสแปลกตา ก่อเกิดเป็นถนนสายแฟชั่นให้เหล่านักช้อปได้ไปช้อปปิ้งกันอย่างจุใจกับเครื่องแต่งกายแบรนด์เนมระดับพรีเมี่ยมกว่า 150 แบรนด์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ด้วยบรรยากาศการช้อปปิ้งที่เสมือนเดินอยู่บนถนนสายแฟชั่นในต่างประเทศอันอบอุ่นและโรแมนติกจนหลายคนๆ ต้องเลือกใช้ที่นี่เป็นสถานที่เช็คอินถ่ายรูปเก๋ๆ อีกแห่งหนึ่งเลยล่ะค่ะ ภายในศูนย์การค้าฯ ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ลิฟท์แก้ว บันไดเลื่อนออโตเมติก ลานจอดรถรองรับ 500 คัน เป็นต้น และยังคงคอนเซ็ปต์ลดราคาสูงสุด 70% ทุกวันอีกด้วย สายช้อปต้องห้ามพลาดแล้วนะคะ

เวลาทำการ : วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น.

สถานที่ตั้ง : 320 หมู่ 9 ซอยบ้านหนองเหล็ก ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี


8

เอาท์เล็ท วิลเลจ กระบี่
(Outlet Village Krabi)

เอาท์เล็ท วิลเลจ กระบี่

เอาท์เล็ท วิลเลจ กระบี่ (Outlet Village Krabi) หรือที่มีชื่อเล่นว่า “Big Box” ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม จากตัวเมืองกระบี่มุ่งหน้าสนามบินกระบี่จะอยู่ทางซ้ายมือ ด้วยโครงสร้างสถาปัตยกรรมแบบ Closed – Mall สีขาวนวล ด้านหน้ามีประภาคารเป็น Landmark และขนาดพื้นที่ที่เหมาะกับเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารักอย่างกระบี่ ทำให้ Big Box มีโอกาสได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมากหน้าหลายตาตลอดทั้งปี ที่ Big Box แห่งนี้ มีสินค้าแฟชั่น แบรนด์เนมที่เปี่ยมคุณภาพและหลากหลาย รวมถึงราคาที่เย้ายวนใจภายใต้คอนเซ็ปต์ ลดราคา 30 – 70 % ทุกวัน สำหรับใครที่อยู่ใกล้หรือมีโอกาสไปพักผ่อนที่กระบี่ก็อย่าลืมแวะไปเยี่ยมเยือนเอาท์เล็ทแห่งนี้กันได้นะคะ

เวลาทำการ : วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น.

สถานที่ตั้ง : 888 หมู่ 11 ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่