Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เปิดวาร์ป 5 ประเทศน่าเที่ยวฤดูใบไม้เปลี่ยนสี

16 ต.ค. 2562

เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, จีน, ยุโรป, รัสเซีย สถานที่แนะนำ

เปิดวาร์ป 5 ประเทศชมใบไม้เปลี่ยนสี ที่คุยต้องไปเซ็คอิน!!

สำหรับนักท่องเที่ยวผู้รักธรรมชาติชอบฤดูใบไม้เปลี่ยนสี อยากจะออกเที่ยวแต่ไม่รู้เที่ยวไหนดี ? chill.co.th มีแนะนำ มี 5 ประเทศชมธรรมชาติสวยตั้งแต่เดือนกันยายนถึงพฤศจิกายน มาแนะนำให้คุณออกเที่ยวตามนี้ค่ะ


1. ญี่ปุ่น

Autumn in Japan

เปิดด้วยพิกัดยอดฮิตคนไทยชอบเที่ยวดูความงามแปลกตาต้องทริปทัวร์ดูใบไม้เปลี่ยนสีญี่ปุ่น  เราจะพบกับความอิ่มเอมใจขึ้นสุดในแดนพระอาทิตย์อุทัยแห่งนี้ จะแตกต่างจากเดิม แนะนำแวะชมปราสาทสุดอลังช่วงใบไม้ในฤดูใบไม้เปลี่ยนสี เราสามารถเที่ยวชมฤดูใบไม้ร่วงได้ตั้งแต่เดือนกันยายน - พฤศจิกายนทุกปี แต่ต้องขึ้นอยู่กับช่วงเวลาในแต่ละภูมิภาคด้วยนะคะ โดยใบไม้เปลี่ยนสีจะเริ่มต้นจากเกาะฮอกไกโดชมใบไม้เปลี่ยนสีก่อนและไล่ลงมาเกาะคิวชู และก่อนจะแพคกระเป๋าออกเที่ยวดูใบไม้เปลี่ยนสี อย่าลืมที่จะเรียนรู้ทริคถ่ายรูปคู่กับใบไม้เปลียนสีให้สวยเพื่อเตรียมพร้อมไว้ด้วยล่ะ


2. เกาหลี

Autumn in Korea

หรือจะลองแวะเซย์ซารางเฮโยกับทริปใบไม้เปลี่ยนสีเกาหลี เป็นอีกฤดูน่าเที่ยวแสนโรแมนติกอุณหภูมิเฉลี่ย 5 - 25 องศา เหมาะที่จะพาแฟนเที่ยวมากที่สุด

โดยเฉพาะพิกัดใบไม้เปลี่ยนสีเกาหลี ฮัลลาซานที่ต้องตามไปดู หรือดูใบไม้แดงที่ซอรัคซาน หรือดูถนนกิงโกะดูใบไม้สีเหลืองทั่วถนนซังซองกงกิล หรือถนนคาโรซูกิลก็ดี เอาเป็นว่าจะไปที่ไหนในเกาหลีก็สวยทั้งหมด แถมอากาศดีด้วยนะ

หากยังไม่เต็มอิ่มและกำลังมองหาที่เที่ยวเราแนะนำคุณอ่านบทความ 8 พิกัดใบไม้เปลี่ยนสี JAPAN-KOREA เพิ่มเติมได้


3. รัสเซีย

Autumn in Russia

เป็นอีกประเทศฟรีวีซ่าเข้าได้เพียงแค่มีพาสปอร์ต นอกจากรัสเซียจะมีพิกัดแสงเหนือยังมีใบไม้เปลี่ยนสีสวย ๆ ในฤดูใบไม้ร่วงด้วย สำหรับการออกเที่ยวรัสเซียใบไม้เปลี่ยนสีมีข้อดีคือได้เห็นมุมมองที่ไม่เหมือนใคร ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวนิยมมาชมบรรยากาศพระราชวังแคทเธอรีนท่ามกลางใบไม้สีสวยทั้งสวน แนะนำให้คุณเตรียมเสื้อกันหนาวไปให้ดี เพราะอากาศหนาวเย็นมาก ประมาณ 10 องศา จะเช่าชุดกันหนาวเก๋ ๆ ไปก็ได้นะคะ


4. จีน

Autumn in China

สาธารณรัฐประชาชนจีนเป็นอีกหนึ่งพิกัดดูใบไม้เปลี่ยนสีเริ่มต้นสิ้นเดือนตุลาคมถึงต้นเดือนพฤศจิกายน ทัวร์จีนฤดูนี้เที่ยวสัมผัสอากาศหนาว ๆ ได้หลายแห่งเลยนะ เช่น ปักกิ่งมีหลายพิกัดให้ทัวร์อย่างเต็มอิ่ม เช่น หุบเขาเซียงซาน หรือจะไปดูใบไม้แดงที่หางโจว ตามด้วยการลัดเลาะเที่ยวกำแพงเมืองจีนก็เก๋ และที่เราเล่าเป็นเพียงตัวอย่างโลเคชั่นชมใบไม้เปลี่ยนสีในเมืองจีนเท่านั้น ถ้าคุณชอบวัฒนธรรมจีน ชอบดูซีรีย์จีนเป็นชีวิตจิตใจ ควรไปค่ะ ควรไปเที่ยวและถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกสักครั้ง


5. ยุโรป

Autumn in Europe

หากคุณมีงบประมาณมีแพลนเที่ยวดูใบไม้เปลี่ยนสีต้องการบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่พิกัดยุโรปก็เหมาะนะคะ เพราะเราจะได้เที่ยวอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรีย, ฝรั่งเศส, สเปน, เนเธอร์แลนด์, เยอรมนี, เดนมาร์ก, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, อิตาลี, กรีซ, ฮังการี, ฟินแลนด์ ฯลฯ โดยความเก๋เราจะได้ชมสถาปัตยกรรมคลาสลิกผสมกับธรรมชาติที่มีสีสัน พร้อมกับอากาศหนาวเย็น เพื่อความคุ้มค่าควรเตรียมเวลาท่องเที่ยวยุโรปหลาย ๆ วันนะคะ


เริ่มสนใจเที่ยวกันแล้วใช่ไหมละ ? หากได้พิกัดในใจแล้วว่าจะไปไหน แต่ยังไม่แน่ใจเรื่องรายละเอียดท่องเที่ยว หรือไม่มีเวลาวางแผนทัวร์ กลัวตม. ไม่เชี่ยวชาญด้านภาษา แนะนำซื้อทัวร์ใบไม้เปลี่ยนสีกับทัวร์สุดชิลดีลสุดเจ๋ง chill.co.thได้ค่ะ ยินดีให้คำปรึกษา หรือโทรสอบถามที่ 02-886-8518, 094-545-3095, 094-545-3096, 081-565-7773 รับรองว่า “ทริปของคุณจะสนุกและได้เห็นใบไม้เปลี่ยนสีสวย ๆ ชัวร์ ๆ ไม่ต้องกลัวเลยนะ”