Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เพราะร่างกายต้องการน้ำตาล...พาส่องคาเฟ่การ์ตูนที่สายหวานต้องเช็คอิน !!

19 มิ.ย. 2563

ไทย อาหาร, ขนม, สถานที่แนะนำ

ช่วงนี้อากาศร้อน ๆ ถ้าได้เครื่องดื่มเย็น ๆ อย่างนมปั่นสักแก้วคงจะดีไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ แต่ว่าถ้าให้ทานเครื่องดื่มอย่างเดียวคงจะธรรมดาเกินไป วันนี้น้องชิลจะพาไปเช็คอินกับ “คาเฟ่การ์ตูน” สุดน่ารักที่นอกเหนือจากอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยแล้ว การตกแต่งร้านด้วยตัวการ์ตูนและตุ๊กตาสุดคิ้วท์ให้เราได้ถ่ายรูปลงโซเชียลก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีกเลยล่ะค่ะ แต่ว่าจะมีที่ไหนบ้างนั้นตามน้องชิลไปดูกันได้เลยค่า

Moomin Café

Moomin

“Moomin Café” คาเฟ่ที่ทำให้ใจฟูสุด ๆ กับคาเฟ่เจ้ามูมินตัวอ้วนกลมน่าฟัด มาสร้างความน่ารักทั้งบรรยากาศรอบ ๆ ร้านและในเมนูอาหาร ทำให้เราได้รู้สึกอบอุ่นเหมือนกับว่าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวมูมินกันจริง ๆ เลยค่ะ มีเมนูอาหารคาวและหวานหลายหลายให้เลือกทาน เช่น ข้าวแกงกะหรี่หมูทอดมูมิน ข้าวผัดผงกะหรี่ปูนิ่มทอดกรอบ สปาเกตตี้ปลาสลิดกรอบ หรือมูมินโทสต์ รวมทั้งเครื่องดื่ม เช่น ลาเต้เย็น มอคค่าเย็น มะม่วงสมูทตี้แสนชื่นใจ สาวกมูมินห้ามพลาดแล้วละค่า


พิกัด : ตึก Singha Complex ชั้น 1
เวลาเปิด-ปิด : เวลาเปิด 10:00 - 20:00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/moomincafethailand


Bear Hug Cafe

Bear Hug

“Bear Hug Cafe” มุมกาแฟสุดน่ารักสำหรับคนรักน้องหมี บรรยากาศภายในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีอบอุ่น และรายล้อมไปด้วยตุ๊กตาหมีสุดน่ารักน่ากอด มีโซนที่นั่งภายในห้องแอร์ปรับอากาศ 2 ชั้น กับโซนภายนอกร้านใกล้ชิดกับวิวคูเมืองเชียงใหม่ เริ่มต้นด้วยเครื่องดื่มกาแฟกลิ่นหอมที่เจ้าของร้านคัดสรรเมล็ดกาแฟในท้องถิ่นเชียงใหม่มาปรุงอย่างดีอย่างลาเต้ร้อน ซึ่งมาพร้อมกับลวดลายหน้าน้องหมีสุดน่ารักบนฟองนม ต่อด้วยเมนูของหวานเบเกอรี่เป็นแบร์ฮักโทสต์ ขนมปังโทสต์ชิ้นโตราดด้วยซอสช็อคโกแลต และผลไม้สดนานาชนิด ท็อปด้วยไอศกรีมจากแบรนด์นิวซีแลนด์ที่ตกแต่งรูปหน้าน้องหมีสุดน่ารัก เป็นร้านกาแฟที่มุ้งมิ้งแห่งใหม่เพิ่งเปิดได้ไม่กี่เดือน นับเป็นสวรรค์ของคนรักน้องหมีจริงๆเลยค่า


พิกัด : 91/1 ถ.คชสาร ตำบลช้างคลาน เชียงใหม่ เลยร้านหนังสือดวงกมลประมาณ 100 เมตร
เวลาเปิด-ปิด : 9.00 น.- 18.00 น. ปิดทุกวันพุธ
Facebook : https://www.facebook.com/bearhugcafe/


Unicorn Café

Unicorn

“Unicorn Café” ภายในร้านจะถูกตกแต่งด้วยยูนิคอร์นสุดแสนฟรุ้งฟริ้ง ไม่ว่าจะเป็นวอลล์เปเปอร์ยูนิคอร์น พรมยูนิคอร์น รูปปั้นยูนิคอร์น เฟอร์นิเจอร์สีฟ้าและสีชมพูสีสันสดใสมาก ๆ ค่ะ ยังมีตุ๊กตาและของเล่นยูนิคอร์นวางไว้รอบ ๆ ร้านให้อีกด้วย หรือหากท่านไหนที่อยากสวมชุดยูนิคอร์นสุดน่ารัก ทางร้านก็มีชุดไว้ให้ใส่ถ่ายรูปเล่นด้วยนะคะ โดยทางร้านมีให้บริการทั้งขนม เครื่องดื่มยูนิคอร์นสุดคิ้วท์และอาหารคาว โดยเฉพาะขนมหวานแต่ละเมนูทางร้านก็ทำออกมาได้สีสันพาสเทลน่ารักแถมน่าทานมาก ๆ อีกด้วยค่า


พิกัด : 44/1 ซอยสาทร 8 แขวงสีลมเขตบางรัก กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : 12.00-20.00 น. ปิดทุกวันจันทร์
Facebook : https://www.facebook.com/Unicornbrand/


Mikizakka Cafe

Mikizakka

“ร้าน Miki Zakka Cafe” เป็นกระรอกสุดน่ารักย่านบางใหญ่ ภายในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้เป็นหลักและตุ๊กตากระรอกให้ความรู้สึกเหมือนนั่งเล่นอยู่ในบ้านของกระรอกจริง ๆ เลยล่ะค่ะ นอกจากนั้นยังมีมุมสำหรับน้อง ๆ ไว้ให้นั่งเล่นกันอีกด้วย สำหรับเมนูอาหารของที่นี่จะมีทั้งคาวและหวานโดยเฉพาะเครื่องดื่มที่ตกแต่งด้วยฟองนมสามมิติสีรุ้งเป็นไฮไลท์เด็ดที่มาถึงต้องสั่งทาน รับรองว่าทั้งอร่อยและไม่ซ้ำใครแน่นอนค่า


พิกัด : 55/15 หมู่ 9 ซ.กันตนา ถนนกาญจนาภิเษก อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 - 21:00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/mikizakkacafe


Mermaid Castle

Mermaid

“Mermaid Castle” คาเฟ่นางเงือกพาสเทลแสนหวาน ตกแต่งร้านสีสันสดใสเสมือนเราอยู่ใต้ท้องทะเลเลยล่ะค่ะ ตัวร้านเป็นตึกที่มีทั้งหมด 4 ชั้น ชั้น 1-3 เป็นโซนช้อปปิ้ง เครื่องประดับ และของกิ๊ฟช็อปเก๋ ๆ น่ารัก ๆ มีให้เลือกเพียบเลยค่ะ ส่วนชั้น 4 จะเป็นโซนคาเฟ่ตกแต่งเป็นสีโทนพาสเทลชมพูฟ้าสดใส โดยมีชุดคอสตูมหางนางเงือกกับพร็อพอื่นๆไว้ให้ทุกท่านได้ถ่ายรูปเช็คอินกันอีกด้วยนะคะ ส่วนเมนูสุดน่ารักที่พลาดไม่ได้เลยคือ คุกกี้รูปหอยมุก คัพเค้กและเครื่องดื่มหางนางเงือก มุ้งมิ้งดีต่อใจสุดๆเลยค่า


พิกัด : ซ.สยามสแควร์ 2 ปทุมวัน ปทุมวัน กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : 12:00 - 21:00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/mermaidcastlesiam/


หวังว่าคงจะถูกใจสายหวานกับคาเฟ่การ์ตูนที่น้องชิลนำมาฝากในวันนี้นะคะ เรียกได้ว่าน่ารักทั้งเครื่องดื่มและอาหารกันเลยทีเดียว หากท่านใดว่าง ๆ อยากหาคาเฟ่นั่งพูดคุยกับคนรู้ใจก็อย่าลืมไปเช็คอินกันนะคะ อิอิ