Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

สายแอดเวนเจอร์ห้ามพลาด 8 สถานที่ผจญภัยสุดมันในไทย เพราะใจมันเรียกร้อง!!

11 มิ.ย. 2563

ไทย สถานที่แนะนำ

ใครสายลุยมารวมกันตรงนี้เลยจ้าาา~ น้องชิลขอเอาใจสายลุยด้วยการแนะนำกิจกรรมแอดเวนเจอร์สุดมัน! ให้ทุกคนได้ไปผจญภัยกิจกรมต่างๆท่ามกลางธรรมชาติ สุดหวาดเสียว ขอท้าให้ทุกคนไปลองความกล้าของตัวเองกันค่ะ!!!

1. สิงห์ปาร์ค (Singha Park)

สิงห์ปาร์ค

สถานที่แรกขอแนะนำที่ สิงห์ปาร์ค (Singha Park) หนึ่งในแลนด์มาร์คที่ต้องแวะเช็คอินและถ่ายรูป โดยเฉพาะสิงห์ตัวยักษ์สีเหลืองทองด้านหน้าทางเข้าที่ตั้งเด่นเป็นสง่า ที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยพื้นที่กว่า 8,000 ไร่ มีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย อาทิ ปั่นจักรยาน, เก็บใบชาและถ่ายรูปกับไร่ชาสวยๆ, ปีนหน้าผาจำลอง เป็นต้น แต่ไฮไลท์เด็ดสำหรับสายแอดเวนเจอร์อยู่ที่ Zipline Tower (หอคอยซิปไลน์) ที่มีความสูงถึง 9 ชั้น เป็นกิจกรรมผจญภัย มันไปกับการเล่นโหนสลิงซิปไลน์ ซึ่งแบ่งเป็นรอบๆ ตั้งแต่ 10.00-18.00 น. บอกเลยว่าต้องเตรียมเสียงไว้กรี๊ดดังๆ เลยนะคะ ใครที่ชอบความท้าทาย ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยจ้า

ที่ตั้ง : 99 ม.1 บ้านแม่กรณ์ ตำบลแม่กรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.


2. บินบอลลูนยักษ์ (Balloon Adventure Thailand)

บินบอลลูนยักษ์

บินบอลลูนยักษ์ (Balloon Adventure Thailand) ผจญภัยในตะกร้า เหนือน่านฟ้าเชียงใหม่ เปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งหนึ่งในชีวิต สำหรับใครชื่นชอบการผจญภัยบนท้องฟ้ากับความสูงที่ค่อยๆ ไต่ระดับไปหยุดที่ 2,000 เมตร สามารถชมวิวทิวทัศน์รอบเมืองเชียงใหม่ได้ 360 องศา เห็นขอบฟ้าตัดกับแนวสีเขียวของธรรมชาติรอบๆ ชมพระอาทิตย์ยามทอแสง ช่างเป็นทัศนียภาพที่ซ่อนกลิ่นอายความโรแมนติกที่จะตราตรึงในความทรงจำไปตลอดกาลเลยล่ะค่ะ ถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างของการเดินทางโดยบอลลูน นอกจากนี้ยังมีการแจกใบประกาศนียบัตรประกาศความหาญกล้าให้เก็บไว้เป็นที่ระลึกและให้นึกถึงการผจญภัยในน่านฟ้าเชียงใหม่แห่งนี้อีกด้วยนะคะ ความฝันที่ใครอยากออกไปแตะขอบฟ้าเป็นจริงแล้วจ้า

ที่ตั้ง :  อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

ตำแหน่ง GPS : N18° 50.225, E99° 8.413

ติดต่อ : Balloon Adventure Thailand โทร. 083-838-0898, 089-500-3732

เว็บไซต์ :balloonadventurethailand.com


3. ฟลายอิง สควอเรียลส (Flying Squirrels)

ฟลายอิง สควอเรียลส

ฟลายอิง สควอเรียลส (Flying Squirrels) การท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์รูปแบบใหม่ กิจกรรมไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ กิจกรรมเหินเวหา (Zipline) โบยบินเหนือฟากฟ้าด้วยสลิงเส้นยาวที่สุดถึง 600 เมตร ซึ่งจะนำเราไปชมวิวทิวทัศน์ของขุนเขาแบบพาโนรามา และยังสามารถมองเห็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง ”ม่อนแจ่ม” ได้โดยไม่มีสิ่งกีดขวางใดๆ รวมถึงกิจกรรมผจญภัยพิเศษอื่นๆ บนยอดไม้ ซึ่งคงไม่มีที่ใหนที่เราจะสามารถปั่นจักรยานเหินเวหาอยู่เหนือพื้นดิน หรือสามารถสไลด์ตัวลงมาจากต้นไม้โบราณขนาดใหญ่ที่มีความสูงกว่า 5 เมตรกับสไลด์เดอร์ บอกเลยว่าท้าทายความกล้าและหวาดเสียวมากๆ เลยล่ะค่ะ

ที่ตั้ง : 8/2 หมู่บ้านโป่งแยงใน ตรอก/ซอย 4, ถนนท่าแพ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-23.00 น.


4. เอ็กซ์ตรีม แอดแวนเจอร์ ภูเก็ต (Extreme Adventures Phuket)

เอ็กซ์ตรีม แอดแวนเจอร์ ภูเก็ต

เอ็กซ์ตรีม แอดแวนเจอร์ ภูเก็ต (Extreme Adventures Phuket) เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ท้าให้ไปทดสอบความกล้า วัดระดับจิตใจ เพราะเป็นกิจกรรมผจญภัยบนยอดไม้สุดมันในภูเก็ต ที่มีฐานเครื่องเล่นมากที่สุดในเอเชีย ถึง 69 ฐาน บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ตั้งอยู่บนเขานาค สามารถมองเห็นวิวสวยงามของทะเลอ่าวฉลองของภูเก็ตได้อีกด้วย ส่วนเครื่องเล่นห้ามพลาดที่แนะนำ ได้แก่ Flying Fox การโหนรอกสลิง (Zip Wire) สุดหวาดเสียว, ปีนขึ้นต้นไม้ใหญ่ที่สูงถึง 25 เมตร, การโหนเชือกเป็นทาร์ซาน, การปีนตาข่าย, การเดินทรงตัวบนแผ่นไม้ที่แกว่งไปมา เป็นต้น และไม่ต้องกังกลว่าจะไม่ปลอดภัยนะคะ เพราะได้รับการออกแบบและติดตั้งจากผู้เชี่ยวชาญและมีใบอนุญาตเปิดจากประเทศฝรั่งเศสแล้วจ้า

ที่ตั้ง : 54/17 หมู่ 6 ตำบลฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00-15:30 น.