Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

พักก่อน!! 8 พิกัดพักผ่อน แช่ออนเซ็นในไทย สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่คุณห้ามพลาด!!

22 มิ.ย. 2563

ไทย สถานที่แนะนำ

พลาดไม่ได้!! 8 พิกัด "Onsen" ในไทย คลายความเมื่อยล้าด้วยการอาบน้ำแร่แช่น้ำร้อน ไม่ต้องตีตั๋วไปเยือนถึงถิ่น ก็ได้สัมผัสบรรยากาศฟินๆ ฟีลเหมือนอยู่ญี่ปุ่น

ออนเซ็น (Onsen) เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมน่าสนใจ หากใครที่เคยเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกันมาบ้างแล้ว คงทราบกันเป็นอย่างดีว่าออนเซ็นนั้นคือวัฒนธรรมอย่างหนึ่งของญี่ปุ่นที่สืบทอดมาอย่างเนิ่นนาน หากได้มาเยือนถึงที่แล้ว พลาดไม่ได้! ที่จะต้องไปสัมผัสประสบการณ์แช่ออนเซ็นสักครั้ง เรียกได้ว่าใครไม่แช่ถือว่ามาไม่ถึงกันเลยทีเดียวล่ะค่ะ และน้องชิลก็เคยได้ไปสัมผัสประสบการณ์นั้นมาแล้ว บอกได้เลยว่า "ฟินสุดๆ" เพราะการแช่ออนเซ็นนั้น มีคุณสมบัติพิเศษหลายประการ ทั้งช่วยบรรเทารักษาโรค ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ความเหนื่อยและเมื่อยล้า รวมทั้งคุณประโยชน์ในด้านความงามแก่ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เลือดลมไหลเวียนดีอีกด้วย หากใครอยากแช่ออนเซ็นแบบฟินๆ เหมือนน้องชิลแล้วล่ะก็ ตอนนี้ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น เพราะที่เมืองไทยก็มีออนเซ็นให้แช่มากมาย ทั้งแช่แบบรวม แช่แบบส่วนตัว จะมีที่ไหนบ้างนั้นตามน้องชิลมาดูกันเลยค่าาา~


8 พิกัด แช่ออนเซ็นในไทย
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่คุณห้ามพลาด!!


1. เซเรนิตี้ โฮเทล แอนด์ สปา ออนเซ็น กบินทร์บุรี (Serenity Hotel & Spa Onsen Kabinburi)

เซเรนิตี้ โฮเทล แอนด์ สปา ออนเซ็น กบินทร์บุรี

เซเรนิตี้ โฮเทล แอนด์ สปา ออนเซ็น กบินทร์บุรี (Serenity Hotel & Spa Onsen Kabinburi) ที่นี่เป็นบูติคโฮเทลสำหรับครอบครัว ห้องพักของโรงแรมทั้ง 70 ห้อง ได้รับการออกแบบอย่างประณีต ให้มีความอบอุ่น เรียบหรู และทันสมัย สะท้อนความหมายของ “เซเรนิตี้” ซึ่งสื่อถึงความสงบและผ่อนคลายที่ท่านสัมผัสได้จริง นอกจากการให้บริการห้องพักแล้ว เซเรนิตี้ โฮเทล แอนด์ สปา ยังมีบ่อน้ำร้อนออนเซ็นที่เซเรนิตี้จะมอบความรู้สึกให้ท่านประหนึ่งแช่ออนเซ็นที่ญี่ปุ่น ภายในมีออนเซ็นในบ่อหินที่เห็นวิวสวนไผ่และท้องฟ้าเบื้องบนยามค่ำคืน และออนเซ็นในบ่อไม้ที่มีน้ำร้อนๆ ไหลรินจากบ่อบนลงสู่บ่อล่าง สองบรรยากาศให้ท่านเลือกโดยมีอุณหภูมิ 38-42 องศา และสปาเจ็ทที่จะช่วยให้ท่านคลายความเมื่อยล้าจากการทำงาน อีกทั้งยังมีมีชุดจำลองแบบยูกาตะ รอคอยให้ท่านนำไปสวมใส่เดินเล่นในสวน เพื่อเก็บภาพเป็นที่ระลึกและติดตรึงในความทรงจำอีกด้วย

เว็บไซต์: Serenity Hotel & Spa Onsen Kabinburi
ที่ตั้ง: เลขที่ 222 หมู่ 9 ถนนสุวรรณศร ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี 25240



2. ยูโนะโมริ ออนเซ็น แอนด์ สปา (Yunomori Onsen & Spa)

ยูโนะโมริ ออนเซ็น แอนด์ สปา

ยูโนะโมริ ออนเซ็น แอนด์ สปา (Yunomori Onsen & Spa) ออนเซ็นต้นตำรับญี่ปุ่นแท้แห่งแรกในเมืองไทย "ยูโนะโมริ" ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึง "บ่อน้ำแร่ในสวนธรรมชาติ" เริ่มต้นจากแนวคิดที่ต้องการผสานวัฒนธรรมการแช่บ่อน้ำแร่ร้อนออนเซ็นแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นเข้ากับบริการสปาอันเลื่องชื่อของไทย เพื่อให้ผู้มาเยือนได้หลีกหนีความวุ่นวายพักกายพักใจ ปลดปล่อยความเมื่อยล้า มีเวลาอยู่กับตัวเอง ในบรรยากาศที่นิ่งสงบผ่อนคลายรายล้อมด้วยธรรมชาติอย่างแท้จริง ยูโนะโมริ ออนเซ็น แอนด์ สปา ให้บริการด้วยน้ำแร่ธรรมชาติที่บริสุทธิ์มากแห่งหนึ่งของโลก ส่งตรงจากวัดวังขนาย จังหวัดกาญจนบุรี สู่กลางเมือง อุดมด้วยแร่ธาตุที่ดีต่อร่างกาย พร้อมมวลน้ำที่มีความหนาแน่น ให้คุณได้พักผ่อนคลายบรรเทาความเหนื่อยล้า และสปานวดแผนไทยให้คุณผ่อนคลายสบายเป็นส่วนตัวที่สุด พิเศษไปกว่านั้น เมื่อก้าวเข้ามาที่นี่ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ผ่อนคลายเต็มรูปแบบ ด้วยพื้นที่พักผ่อนส่วนกลาง ร้านคาเฟ่ & เบเกอรี่ สไตล์ญี่ปุ่น พร้อมสถาบันความงามครบวงจร ในบรรยากาศอบอุ่นเรียบง่าย ให้คุณเข้าถึงการผ่อนคลายสไตล์ญี่ปุ่นแท้แห่งแรกในเมืองไทย

เว็บไซต์: Yunomori Onsen & Spa
เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 09.00 น. - 24.00 น.
ที่ตั้ง: เลขที่ 120/5 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110



3. ออนเซน แอท ม่อนแจ่ม (Onsen @ Moncham)

ออนเซน แอท ม่อนแจ่ม

ออนเซน แอท ม่อนแจ่ม (Onsen @ Moncham) สถานที่พักผ่อนทางวัฒนธรรมที่ผู้มาเยือนจะได้พบกับธรรมชาติพร้อมๆ ที่ได้รับการผสมผสานระหว่างออนเซ็นแบบญี่ปุ่นและวัฒนธรรมภาคเหนือของไทย ออนเซน แอท ม่อนแจ่ม ตั้งอยู่บนระดับความสูง 1,200 เมตรจากระดับน้ำทะเล ท่ามกลางภูมิทัศน์สีเขียวขจี โอบล้อมด้วยพื้นที่ที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์และสภาพแวดล้อมที่สงบสุข ผ่อนคลายและเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ในขณะที่สัมผัสกับการผสมผสานกันอย่างลงตัวของออนเซ็นแบบญี่ปุ่น ทั้งนี้ยังเป็นสถานที่พักผ่อนทางวัฒนธรรมที่โดดเด่น ด้วยห้องพักและห้องสวีทที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษจำนวน 16 ห้องกันเลยทีเดียว

เว็บไซต์: Onsen @ Moncham
ที่ตั้ง: เลขที่ 293 หมู่ 2 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 50180



4. เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา และ ออนเซ็น (Let's Relax Spa & Onsen)

เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา และ ออนเซ็น

หลีกหนีความวุ่นวายแล้วเอนกายพักผ่อนที่ เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา และ ออนเซ็น (Let's Relax Spa & Onsen) บูทีคสปาของไทย เชี่ยวชาญในให้บริการสปาด้วยคุณภาพและมาตรฐานสูงเป็นเวลายาวนานกว่า 20 ปี ที่พร้อมเสิร์ฟความรื่นรมย์แห่งการปรนนิบัติร่างกาย เพื่อให้คุณได้ใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การนวดผ่อนคลาย หลังจากเผชิญความเหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งวัน ที่สุดแห่งความผ่อนคลาย สร้างสมดุลให้แก่ร่างกายและจิตใจอย่างได้ผล พร้อมเสพบรรยากาศหรูหรา ด้วยบรรยากาศแบบสยามสามฤดู ทั้งการตกแต่งภายนอกและภายในด้วยโทนสีสันแสนอันอบอุ่น และกลิ่นหอมรัญจวนจากน้ำมันหอมระเหยอันเป็นเอกลักษณ์ เคล้าคลอความสบายด้วยเสียงเพลงเบาๆ ที่สร้างสรรค์ท่วงทำนองมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ปล่อยเวลาให้ผ่าน ปล่อยร่างกายให้ผ่อนคลาย ปล่อยจิตวิญญาณสู่ความสงบที่แท้จริง ที่สุดของสองศาสตร์แห่งเอเชีย กับประสบการณ์ออนเซ็นใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 1800 ตารางเมตร ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการอาบน้ำแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม อ่างอาบน้ำแร่หลากหลายชนิด ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ อ่างหินร้อนและห้องเย็น ที่นี่คุณจะได้สัมผัสจิตวิญญาณแห่งความเป็นออนเซน พร้อมการนวดสปาด้วยสมุนไพรสดแท้แบบไทยต้นตำรับ

เว็บไซต์: Let's Relax Spa & Onsen
เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10.00 น. - 24.00 น.
ที่ตั้ง: โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ สุขุมวิท 55 (ชั้น 5) เลขที่ 300 สุขุมวิทซอย 55 (ทองหล่อ) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110