Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

แจกพิกัด 9 บาร์บนดาดฟ้าน่านั่ง สัมผัสบรรยากาศเวียดนามยามค่ำคืน ที่คุณไม่ควรพลาด!!

08 มิ.ย. 2563

เวียดนาม สถานที่แนะนำ

เที่ยวเวียดนามทั้งที!! กำลังมองหาร้านแฮงค์เอาท์ดีๆ นั่งกันชิลๆ ฟีล Rooftop ดาดฟ้า ไม่ว่าจะปาร์ตี้กับเพื่อนสนิทหรือคนรู้ใจ กับบรรยากาศสุดโรแมนติกชมวิวเมืองจากมุมสูง แต่ละร้านรับประกันความฟิน บอกเลยห้ามพลาดเตรียมปักหมุดไว้ได้เลย..

เมื่อพูดถึงบาร์บนชั้นดาดฟ้า 'เวียดนาม' ก็ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีทัศนียภาพอันงดงามที่ดีที่สุดในเอเชีย ลองให้คุณได้นึกภาพตาม ถึงแสงขอบฟ้าที่กำลังจะลาลับกับเมืองที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นดานัง ฮานอย หรือโฮจิมินห์ซิตี้ ล้วนเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการมองจากมุมมองของเรื่องราวต่างๆ ยกระดับความวุ่นวายแล้วไปดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันงดงามในยามค่ำคืนแบบพาโนรามา ชีวิตผู้คนบนท้องถนนที่เปลี่ยนไปทุกวัน วันนี้น้องชิลจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ 9 บาร์บนดาดฟ้าที่โดดเด่นที่สุดของเวียดนามกันค่ะ จะมีร้านไหนกันบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ


1. สกายไลท์ ญาจาง (Skylight Nha Trang)

สกายไลท์ ญาจาง (Skylight Nha Trang)
สกายไลท์ ญาจาง (Skylight Nha Trang)

ดีที่สุดสำหรับการระเบิดความมันส์ไปกับปาร์ตี้ยามค่ำคืนกับ สกายไลท์ ญาจาง (Skylight Nha Trang) เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งแรกในญาจางที่ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับเมืองชายหาดที่สวยงามจากความสูงที่ไม่มีใครเทียบ มุมมอง360˚รวมถึงบริเวณอ่าวเมืองและภูเขาที่มีมุมมองที่แตกต่างกันในช่วงเวลากลางวันและเย็น นอกจากจะมีทั้งโซนร้านอาหาร ที่มีเชฟชั้นนำระดับโลกหลายคนกับอาหารที่เริ่ดหรู และยังมีโซนสระว่ายน้ำให้ได้ผ่อนคลายพร้อมกับดูพระอาทิตย์ตกอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกระจก Skywalk ของ Skylight ช่วยให้แขกมองลงไปที่ชั้นล่างโดยตรงเพื่อสร้างโอกาสในการถ่ายภาพที่น่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้น ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Skylight เป็น Rooftop Beach Club แห่งแรกในเวียดนามที่ให้บริการค็อกเทลแบบ Handcrafted เบียร์เย็นฉ่ำอาหารนานาชาติแบบเอเชียและประสบการณ์ความบันเทิงยามค่ำคืนที่ไม่มีใครเทียบ

ที่ตั้ง: Premier Havana, 38 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 650000, Vietnam

เวลาเปิด-ปิด ทำการ:

พิกัด: https://g.page/skylightnhatrang?share



2. เดอะ ซัมมิท (The Summit)

เดอะ ซัมมิท (The Summit)
เดอะ ซัมมิท (The Summit)

ดีที่สุดสำหรับการนั่งชิลดื่มด่ำบรรยากาศหลังดินเนอร์กับ เดอะ ซัมมิท (The Summit) บาร์ที่อยู่ชั้นบนสุดของโรงแรมแพน แปซิฟิก (Pan Pacific Hanoi) โดดเด่นด้วยทัศนียภาพอันงดงามของเส้นขอบฟ้าของเมืองทิวทัศน์อันตระการตาของทะเลสาบตรุกบาช, ทะเลสาบตะวันตก และถนนแทงเนียน ที่มีต้นไม้เรียงรายและที่ไม่ควรพลาดชมพระอาทิตย์ตกดินเหนือทะเลสาบตะวันตกเมื่อเข้าใกล้ตอนเย็น มีที่นั่งทั้งในร่มและกลางแจ้ง พร้อมกับจิบค็อกเทลในขณะที่ชื่นชมทิวทัศน์ที่สวยงามบนโรงแรมระดับห้าดาวและการตกแต่งที่น่าดึงดูด

ที่ตั้ง: 1 Đ. Thanh Niên, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam

เวลาเปิด-ปิด ทำการ: ทุกวัน เวลา 16.00 น.-24.00 น.

พิกัด: https://goo.gl/maps/6cVxuasKuxce7jYm6



3. สกายลอฟท์ บาย โกลว (Skyloft by Glow)

สกายลอฟท์ บาย โกลว (Skyloft by Glow)
สกายลอฟท์ บาย โกลว (Skyloft by Glow)

ดีที่สุดสำหรับการสัมผัสบรรยากาศสุดมันส์ในยามค่ำคืนกับ สกายลอฟท์ บาย โกลว (Skyloft by Glow) เป็นสถานที่บนดาดฟ้าสุดทันสมัยที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ชาวต่างชาติและคนในท้องถิ่น นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 การตกแต่งด้วยบรรยากาศของชายหาดที่มีต้นไม้เขตร้อน แต่งแต้มด้วยสีดำและสีขาว และบาร์เต็มรูปแบบบนดาดฟ้าหลัก ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงบรรเลงพร้อมอาหารเครื่องดื่มสุดเพอร์เฟค

ที่ตั้ง: 93 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

เวลาเปิด-ปิด ทำการ: ทุกวัน เวลา 17.30 น.-02.00 น.

พิกัด: https://goo.gl/maps/i8F7ycjwVhm1ya7n6



4. ไดมอนด์ สกาย บาร์ (Diamond Sky Bar)

ไดมอนด์ สกาย บาร์ (Diamond Sky Bar)
ไดมอนด์ สกาย บาร์ (Diamond Sky Bar)

ดีที่สุดสำหรับวันที่อบอุ่นบรรกากาศสุดผ่อนคลายกับ ไดมอนด์ สกาย บาร์ (Diamond Sky Bar) บาร์บนดาดฟ้ากับพื้นที่สกายไลท์บาร์ที่ซ้อนกันสามระดับ ถูกออกแบบด้วยสไตล์มินิมอลตกแต่งด้วยต้นไม้ประดับ ทิวทัศน์อันตระการตาของฮานอยในมุมกว้าง 360 องศาเหนือทะเลสาบทะเลสาบฮหว่านเกี๊ยม ในสะพานทั้งห้าและห้าแห่งที่ทอดข้ามแม่น้ำแดงอันยิ่งใหญ่ บาร์แห่งนี้เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมและยอดเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งในฮานอยเพื่อชมการแสดงดอกไม้ไฟ

ที่ตั้ง: 32 Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam

เวลาเปิด-ปิด ทำการ: ทุกวัน เวลา 11.30 น.-24.00 น.

พิกัด: https://goo.gl/maps/HWbcvn3sTZapAD926



5. ไซง่อน ไซง่อน บาร์ (Saigon Saigon Bar)

ไซง่อน ไซง่อน บาร์ (Saigon Saigon Bar)
ไซง่อน ไซง่อน บาร์ (Saigon Saigon Bar)

ดีที่สุดสำหรับบาร์ในเมืองแห่งประวัติศาสตร์กับ ไซง่อน ไซง่อน บาร์ (Saigon Saigon Bar) ที่อยู่ชั้นบนสุดของโรงแรมคาราเวล (Caravelle) เป็นหนึ่งในบาร์ที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่แห่งในเมืองที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วพร้อมด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานและมีสีสันที่จะบอกเล่า พลาดไม่ได้กับชั่วโมงแห่งความสุขบนลานระเบียงที่มองเห็นทัศนียภาพของเมืองในยามค่ำคืนและยังมองเห็นถนนชื่อดัง แน่นอนว่าไซง่อน ไซง่อน บาร์นั้นมีบริการที่ยอดเยี่ยมและตั้งอยู่ในใจกลางเมืองแห่งประวัติศาสตร์ เพลิดเพลินไปกับอาหารเวียดนามสุดคลาสสิกและเครื่องดื่มสุดพรีเมียม

ที่ตั้ง: 19 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

เวลาเปิด-ปิด ทำการ:

พิกัด: https://goo.gl/maps/AevNQ6Bkq7JJVmCN9



6. สกาย 36 (Sky 36)

สกาย 36 (Sky 36)
สกาย 36 (Sky 36)

ดีที่สุดสำหรับการชมทิวทัศน์ของแม่น้ำฮันในยามค่ำคืนกับ สกาย 36 (Sky 36) บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในใจกลางเมืองดานัง ที่นี่ดึงดูดลูกค้าที่มีชื่อเสียง นักเดินทางที่ร่ำรวย และบุคคลดังในท้องถิ่นที่กำลังมองหางานปาร์ตี้อย่างมีสไตล์ สถานบันเทิงยามค่ำคืนสามชั้นที่หรูหราแห่งนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่ของโรงแรมโนโวเทล ดานัง พรีเมียร์ ฮันริเวอร์ (Novotel Danang Premier Han River) มีการติดตั้งไฟนีออน ระบบภาพ และเสียงที่ทันสมัย บาร์กลางแจ้งที่มีเตียงโซฟาอันหรูหราและเลานจ์วีไอพีส่วนตัว ส่วนระเบียงดาดฟ้าได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในดานัง เพื่อเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของเมือง

ที่ตั้ง: 36 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 550000, Vietnam

เวลาเปิด-ปิด ทำการ: ทุกวัน เวลา 18.00 น.-02.00 น.

พิกัด: https://goo.gl/maps/o9bSnTF6i2nfpSEu7



7. ท็อป ออฟ ฮานอย (Top of Hanoi)

ท็อป ออฟ ฮานอย (Top of Hanoi)
ท็อป ออฟ ฮานอย (Top of Hanoi)

ดีที่สุดสำหรับบรรยากาศการชมวิวสุดโรแมนติกกับ ท็อป ออฟ ฮานอย (Top of Hanoi) ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมล็อตเต้ โฮเทล ฮานอย (Lotte Hotel Hanoi) ทัศนียภาพอันงดงามของเส้นขอบฟ้าพร้อมความทันสมัยผ่านอาหารและบทเพลง Top of Hanoi ได้ถูกกล่าวว่าเป็นหนึ่งใน 7 บาร์บนชั้นดาดฟ้าในเวียดนามแน่นอนว่าเป็นสถานที่ที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศที่สวยงาม อาหารและเครื่องดื่มที่เริ่ดที่สุด นอกจากนี้ด้านล่างของร้านอาหารนี้ยังเป็นโรงแรมชื่อดังที่คู่ควรแก่การไปพักมาก ไม่มาไม่ได้แล้ว

ที่ตั้ง: 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam

เวลาเปิด-ปิด ทำการ: ทุกวัน เวลา 17.00 น.-24.00 น.

พิกัด: https://goo.gl/maps/r4MjYYpQBEEDyNut5



8. อิงค์ 360 (INK 360)

อิงค์ 360 (INK 360)
อิงค์ 360 (INK 360)

ดีที่สุดสำหรับการชมพระอาทิตย์ตกดินที่ชายหาดกับ อิงค์ 360 (INK 360) ร้านที่โดดเด่นด้วยสไตล์และความน่าดึงดูดใจ ตั้งอยู่บนโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฟูก๊วก ลองบีช รีสอร์ต (InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort) ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นโดย Ashley Sutton ที่นำเสนอทิวทัศน์ในมุมกว้างที่ไร้คู่แข่งของมหาสมุทรที่เป็นประกายจากชั้น 19 ซึ่งสามารถจิบค็อกเทลอันเป็นเอกลักษณ์ขณะที่เพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ตกดินที่งดงาม บาร์เท็นเดอร์ผู้เชี่ยวชาญในการผสมเครื่องดื่มและชำนาญในงานฝีมือ ได้คิดค้นเครื่องดื่มที่ดีที่สุดที่จะทำให้ผู้ที่ได้ดื่มนั้นประทับใจ บาร์แห่งนี้เหมาะสำหรับการดื่มอวยพรหรือดื่มเพื่อเฉลิมฉลองและทุกๆ เหตุการณ์ที่ทำให้คุณประทับใจอย่างแท้จริง

ที่ตั้ง: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort Bai Truong, tỉnh Kiên Giang 92000, Vietnam

เวลาเปิด-ปิด ทำการ:

พิกัด: https://g.page/ink360phuquoc?share



9. ชิล สกาย บาร์ (Chill Skybar)

ชิล สกาย บาร์ (Chill Skybar)
ชิล สกาย บาร์ (Chill Skybar)

ดีที่สุดสำหรับสร้างความประทับใจให้เพื่อนของคุณแบบไม่รู้ลืมกับ ชิล สกาย บาร์ (Chill Skybar) เป็นร้านที่สามารถมองเห็นวิวของเมืองได้ทั้งหมด นับเป็นหนึ่งในบาร์บนดาดฟ้าที่ดีที่สุดในโฮจิมินห์  ไม่ว่าจะเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ที่มองเห็นตัวเมืองในยามค่ำคืนแบบเต็มตาแล้ว  ทางร้านยังได้คัดสรร DJ บรรเลงเพลงและบาร์เครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟอย่างดีที่จัดเต็มแต่ละคืนให้สนุกสุดเหวี่ยง ใครที่เคยไปโฮจิมินห์ก็ล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าถ้าไม่ได้มาที่นี่ เรียกว่าไปไม่ถึงโฮจิมินห์

ที่ตั้ง: AB Tower, Tầng 26, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

เวลาเปิด-ปิด ทำการ: ทุกวัน เวลา 17.30 น.-02.00 น.

พิกัด: https://goo.gl/maps/qu3Te7wrFKrgbJzf8


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ? กับ 9 บาร์บนดาดฟ้าน่านั่ง สัมผัสบรรยากาศเวียดนามยามค่ำคืน ที่น้องชิลเอามาแนะนำทุกท่านกันในวันนี้ โลเคชันจากมุมสูงมอบทัศนียภาพอันงดงามแบบ 360 องศา ของเมืองที่กำลังพัฒนาเปลี่ยนแปลงและวุ่นวาย ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันน่าประทับใจ ตั้งแต่ยามพระอาทิตย์ตกต่อเนื่องไปจนถึงยามค่ำคืนพร้อมแสงไฟระยิบระยับได้อย่างเต็มตา หากใครมีแพลนไปเที่ยวเวียดนามอยู่แล้วล่ะก็ ถูกใจร้านไหนตามไปฟินกันได้เลยนะคะ ส่วนใครที่ยังไม่มีแพลนในใจก็สามารถติดตามข่าวสาร พร้อมโปรโมชั่นเด็ดในแต่ละเดือนได้ที่ชิลสแควร์ทราเวล อีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ ไปทัวร์เวียดนามกับชิลสแควร์รับรองได้เที่ยวฟินๆ สะดวกสบาย ในราคาสุดคุ้ม!!