Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ปักหมุด 9 บ้านต้นไม้ดีไซต์เก๋ น่าไปพักผ่อนในวันชิลๆ

16 มิ.ย. 2563

ไทย สถานที่แนะนำ

"บ้านต้นไม้" หนึ่งในความฝันช่วงวัยเด็กของใครหลายๆ คน ที่อยากจะลองใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ บนต้นไม้ท่ามกลางธรรมชาติที่ถูกลายล้อมไปด้วยขุนเขาและลำธาร พร้อมกับตื่นขึ้นมาพบกับเหล่าผองเพื่อนสัตว์ป่าตัวน้อยๆ ในยามเช้าอย่างในนิทานที่เคยอ่านหรือการ์ตูนที่เคยได้ชมกัน น้องชิลจึงขอสานฝันของหลายๆ คน ด้วยการนำเสนอ 9 บ้านต้นไม้ดีไซต์เก๋ น่าไปพักผ่อนในวันชิลๆ ให้ทุกคนได้ไปทำความฝันให้เป็นจริงกันค่ะ

1

เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่ (The Giant Chiang Mai Hotel)

เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่

ที่พักที่แรกที่จะพาไปชมนั่นก็คือ เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่ (The Giant Chiang Mai Hotel) ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่พักบนต้นไม้ ดีไซน์สวย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของเหล่านักเดินทางทั่วโลก นอกจากนี้ก็ยังมีร้านอาหาร  ร้านกาแฟ และมีกิจกรรมสนุกๆ อาทิ เดินป่า โหนสลิงอีกด้วยนะคะ ที่นี่ตั้งอยู่บนทำเลที่ท้าทายความสามารถของนักเดินทางสุดๆ ทั้งยังโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สามารถเห็นวิวของขุนเขารอบตัวที่สวยงามมากๆ บอกเลยว่าบรรยากาศดีแบบนี้เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนมากๆ เลยนะคะ

ที่ตั้ง : หมู่บ้านป๊อก ตำบลห้วยแก้ว อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่


2

ระเบียง ป่าสัก ทรีเฮาส์ รีสอร์ต (Rabeang Pasak Tree House Resort)

ระเบียง ป่าสัก ทรีเฮาส์ รีสอร์ต

ระเบียง ป่าสัก ทรีเฮาส์ รีสอร์ต (Rabeang Pasak Tree House Resort) ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่พักบ้านต้นไม้ที่จะทำให้เราได้อิ่มเอมและมีความสุขไปกับความงามทางธรรมชาติที่อยู่รอบๆ บริเวณที่พัก ภายในห้องพักมีการตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์เรียบง่าย ที่กลมกลืมกับธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำ อาทิ ตกปลา กีฬาทางน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด และยังมีสวนนั่งเล่นให้ได้นั่งอ่านหนังสือเล่มโปรดท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ อีกด้วยนะคะ บอกเลยว่าฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ

ที่ตั้ง : หมู่บ้านป่าสักงาม ตำบลลวงเหนือ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่


3

บ้านต้นไม้ปายรีสอร์ต ( Pai Tree House Resort )

บ้านต้นไม้ปายรีสอร์ต

บ้านต้นไม้ปายรีสอร์ต (Pai Tree House Resort) ตั้งอยู่ที่เมืองปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นรีสอร์ตบ้านต้นไม้ที่มีทัศนียภาพที่สวยงาม เนื่องจากมีแม่น้ำปายไหลผ่านกลางรีสอร์ตเลยล่ะค่ะ บ้านต้นไม้ที่นี่เป็นรีสอร์ตหรูที่ประกอบด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่บนเนินเขา และมีห้องพักบนต้นไม้ขนาดใหญ่ 3 หลัง ลดหลั่นกันบนกิ่งไม้ขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เราจะได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบเต็มๆ เลยค่ะ ใครที่ชื่นชอบธรรมชาติพลาดไม่ได้เลยนะคะ

ที่ตั้ง : 90 หมู่ 2 ตำบล แม่ฮี้ อำเภอ ปาย จังหวัด แม่ฮ่องสอน


4

ถ้ำผาทาร์ซานริเวอร์แควรีสอร์ต (Cave Cliff Tarzan River Kwai Resort)

ถ้ำผาทาร์ซานริเวอร์แควรีสอร์ต

ถ้ำผาทาร์ซานริเวอร์แควรีสอร์ต (Cave Cliff Tarzan River Kwai Resort) ตั้งอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อย แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติของขุนเขาที่สลับซับซ้อนเรียงตัวสวยงามเบื้องหน้า ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักสวยงามมากๆ เลยล่ะค่ะ ที่นี่ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย พร้อมด้วยหลากหลายกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นแพเธค คาราโอเกะ กางเต้นท์ Walk Rally และรอบกองไฟ เหมาะสำหรับที่จะมาเป็นครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มสัมมนาก็ได้ทั้งนั้นเลยค่ะ บอกเลยว่าที่นี่บรรยากาศโรแมนติกมากๆ เลยนะคะ

ที่ตั้ง : 224 หมู่ 2 ด่านมะขามเตี้ย ตำบล เกาะสำโรง เมืองกาญจนบุรี จังหวัด กาญจนบุรี


5

บึงฉวากรีสอร์ต (Bungchawak Resort)

บึงฉวากรีสอร์ต

บึงฉวากรีสอร์ต (Bungchawak Resort) เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ตที่ติดอันดับ รีสอร์ตน่าพักที่สุดในจังหวัดสุพรรณบุรี ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและรูปแบบบ้านต้นไม้ก็มีความโดดเด่น สามารถใกล้ชิดธรรมชาติกับที่สวยงาม เบื้องหน้าเป็นวิวบึงน้ำที่กว้างใหญ่ พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมบรรยากาศรอบๆ ที่พักก็ร่มรื่นมากๆ ทำให้เราสามารถสูดกลิ่นอายของธรรมชาติได้อย่างเต็มปอดเลยล่ะค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักอันแสนสุขในวันชิลๆ เลยนะคะ

ที่ตั้ง : หมู่ 3 ถนนสุพรรณบุรี-ชัยนาท บริเวณบึงฉวาก ตำบลเดิมบาง อำเภอบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี


6

บัววัฒนาฮิลล์ไซด์รีสอร์ต (Bua Wattana Resort)

บัววัฒนาฮิลล์ไซด์รีสอร์ต

บัววัฒนาฮิลล์ไซด์รีสอร์ต (Bua Wattana Resort) ตั้งอยู่ที่จังหวัดราชบุรี จุดเด่นของที่นี่ คือ บ้านต้นไม้และบ้านรังนกที่จะพาเราไปสัมผัสกับการพักผ่อนรูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร ในยามเช้าจะมีกระรอกตัวน้อยๆ มาทักทาย นับเป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่หาไม่ได้ในเมืองหลวงแน่นอนค่ะ และที่นี่ยังคงความเป็นธรรมชาติแบบดั้งเดิมเอาไว้ การตกแต่งภายในจะตกแต่งด้วยงานไม้ งานหิน  เสมือนเป็นชุมชนขนาดเล็กท่ามกลางหุบเขาที่มีแต่ความอบอุ่นเป็นกันเองเลยเชียวค่ะ หากใครที่เบื่อความวุ่นวายในเมืองอยากจะไปเปลี่ยนบรรยากาศแนะนำให้ไปที่นี่ค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

ที่ตั้ง : 142 หมู่ที่ 7 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี


7

ร็อค แอนด์ ทรีเฮ้าส์ รีสอร์ต (Rock And Treehouse Resort)

ร็อค แอนด์ ทรีเฮ้าส์ รีสอร์ต

ร็อค แอนด์ ทรีเฮ้าส์ รีสอร์ต (Rock And Treehouse Resort) ตั้งอยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นรีสอร์ตบ้านต้นไม้ท่ามกลางธรรมชาติ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เราสามารถหนีความวุ่นวายของเมืองมาพักกายพักใจได้เป็นอย่างดี ในยามเช้าที่นี่จะถูกปกคลุมไปด้วยหมอกที่สวยงามราวกับเมืองในฝัน ส่วนห้องพักก็มีดีไซน์สวยหรู ใกล้ชิดกับธรรมชาติเอามากๆ นอกจากนี้ทางรีสอร์ตยังมีกิจกรรมไว้ให้ผู้ที่เข้าพักได้มีส่วนร่วม ไม่ว่าจะเป็นล่องแพไม้ไผ่ ขี่ช้าง หรือเดินป่า มาแล้วไม่เบื่อแน่นอนค่ะ

ที่ตั้ง : 400 หมู่ 6 คลองสกพนม อำเภอเขาสก จังหวัดสุราษฎร์ธานี


8

เขาสก ทรีเฮาส์ รีสอร์ต (Khaosok Treehouse Resort)

เขาสก ทรีเฮาส์ รีสอร์ต

เขาสก ทรีเฮาส์ รีสอร์ต (Khaosok Treehouse Resort) ตั้งอยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นรีสอร์ตบ้านต้นไม้ระดับสุดหรูของเขาสก ภายในตกแต่งห้องไม่เหมือนกัน เน้นคอนเซ็ปต์อิงธรรมชาติใช้วัสดุ เช่น ไม้ไผ่ในการตกแต่งเป็นหลัก ห้องนํ้าเป็นแบบโอเพ่นแอร์สามารถอาบนํ้าแล้วมองดูวิวมุมสูงจากบนต้นไม้ด้านนอกได้ ภายในรีสอร์ตมีสระว่ายนํ้า โต๊ะพูล และยังมีกิจกรรมท้าทายอย่าง Flying Fox ให้แขกที่มาพักโหนสลิงบนที่สูงจากบนต้นไม้ไปยังฐานต่างๆ รวมทั้งมีบริการนำเที่ยวเดินป่า ล่องเรือ แคนูและห่วงยางตามความพอใจอีกด้วยนะคะ

ที่ตั้ง : 233 หมู่ 6 ตำบลคลองศก อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี


9

โรงแรมกีมาลา (Keemala Hotel)

โรงแรมกีมาลา

มาปิดท้ายกันที่ โรงแรมกีมาลา (Keemala Hotel) เป็นที่พักวิลล่าสุดหรูในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร จุดเด่นของที่นี่อยู่ที่ "The Tree Pool Houses" ซึ่งเป็นวิลล่าสไตล์บ้านต้นไม้ 2 ชั้น เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของชนเผ่าเวหา ซึ่งบูชาจักรวาลและอาศัยอยู่ในบ้านที่แขวนบนต้นไม้เพื่อใกล้ชิดกับท้องฟ้านั่นเอง ที่นี่มีความเป็นส่วนตัวมากๆ เลยนะคะ เงียบสงบ โรแมนติก และมีความสะดวกสบาย รับรองว่ามาที่นี่แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ! เหมาะสำหรับคนที่อยากผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งที่ตั้งของที่พักจะอยู่บนภูเขา สามารถมองเห็นทะเลอันดามันได้แบบเต็มตาเลยทีเดียว บอกเลยว่าฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ

ที่ตั้ง : 10/88 ถนนนาคาสุด ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ "บ้านต้นไม้" ที่น้องชิลนำมาให้ได้ชมกัน แต่ละที่ให้บรรยากาศราวกับอยู่ในฝันเลยใช่มั้ยล่ะคะ ถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของที่พักที่จะเปลี่ยนบรรยากาศของวันพักผ่อนแบบธรรมดาๆ ให้เป็นวันแสนพิเศษสำหรับครอบครัวหรือคนรัก ที่ล้อมรอบไปด้วยทิวทัศน์อันงดงาม หากใครที่เบื่อความวุ่นวายในเมืองอยากจะมาสัมผัสกับธรรมชาติแบบนี้ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ