Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ไฮไลท์ 4 กิจกรรมเด็ด ล่องเรือสำราญต้องทำอะไร ?

10 ก.ย. 2561

Dream Cruise ผจญภัยสถานที่แนะนำ

เยือนสวรรค์กลางทะเล กับ 4 กิจกรรมสุดเจ๋งบนเรือสำราญสุดหรู ที่ท้าให้คุณมาสัมผัสสักครั้ง !!

อยากเที่ยวแต่ไม่รู้จะเที่ยวไหนดี ? ชิล สแควร์ ทราเวล อยากแนะนำทริปสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนกาย พักผ่อนใจ และจูงมือคนรัก พาครอบครัวยกทีมไปลองล่องเรือสำราญสุดหรูดูสักครั้งกับแพคเกจทัวร์ล่องเรือสำราญเก็นติ้งดรีม (Genting Dream)เรือลำใหญ่ในตระกูล Dream Cruise เพราะการนั่งเรือลำโตไม่ได้มีแค่ท้องฟ้ากับน้ำทะเลเท่านั้น หากรีวิวแพคเกจทัวร์ล่องเรือสำราญ Genting Dreamแบบไม่นับรวมปลายทางท่องเที่ยว กิจกรรมบนเรือสำราญทั้ง 4 ไฮไลท์เด็ด ว่าแต่การเที่ยวแบบล่องเรือสำราญจะมีอะไรบ้างนะ เราเตรียมรีวิวฉบับคร่าว ๆ ไว้ให้แล้ว

ล่องเรือสำราญ


1. ที่สุดของความบันเทิง

ล่องเรือสำราญ

การท่องเที่ยวของคุณจะไม่เหงาอีกต่อไป กิจกรรมเด็ดสุด ๆ ในการล่องเรือคงหนีไม่พ้นโซน Entainment จัดเต็มความบันเทิงด้วยโชว์หลากหลายสำหรับใครที่เพิ่งดูการ์ตูน Hotel Transylvania ภาค 3 คงพอนึกภาพออกว่าการเที่ยวล่องเรือสำราญมีโชว์ตระการตาสนุกสนานเฮฮาเป็นอย่างไร ส่วนโชว์ในเรือ Genting Dream ได้แก่ การจัดแสดงโชว์แสงสีเสียง China Got Talent จากเมืองจีน แถมยังมีโชว์อินกับท้องทะเลได้อีกกับ The Voyage of A Lover Dream ผจญภัยกับนางเงือกน้อยที่จัดเต็มสร้างความประทับใจมิรู้ลืม นอกจากโชว์ดี ๆ แล้วบนเรือสำราญ Genting Dream ยังมีพื้นที่อื่น ๆ ได้แก่







สวนน้ำกลางเรือ Waters lide Park ให้คุณได้เปิดประสบการณ์เล่นน้ำที่เร้าใจมากกกกก (แบบกอ.ไก่ล้านตัว) ลองจินตนาการตามว่าถ้าได้เล่นสไลเดอร์ท่ามกลางมหาสมุทรกว้างใหญ่จะรู้สึกสนุกแค่ไหน

ไต่เชือก Ropes Course สุดหวาดเสียว สูง 35 เมตร รับรองว่าคนชอบผจญภัยต้องปลื้ม


ปีนเขาจำลองสูงประมาณ 23 ฟุต ก็น่าสนกับโซน Rock Climbing Wall
มินิกอล์ฟ Mini Golf กิจกรรมที่คนรักกอล์ฟต้องร้อง “ว้าว!!” กับสนามไดร์ฟกอล์ฟมินิ 9 หลุม พร้อมกับวิวมหาสมุทรฟ้าครามสุดสายตา





ลานกลางแจ้งอเนกประสงค์ Sportsplex หากใครไม่ชอบแสงแดดเท่าไหร่นัก ภายในเรือ Genting Dream ยังมีพื้นที่สำหรับนักท่องเที่ยวสายสปอร์ตผู้รักกีฬา


Arcade ให้ได้เล่นเกมเพลิน ๆ ตามด้วย Glow Bowl โยนโบว์ลิ่งให้สะใจในไนท์คลับ ขณะที่เล่นคุณจะโยกหัวไปพร้อมกับจังหวะเพลงก็ยังได้

Zouk Beach Club ลานกลางแจ้งที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกสนานที่ขาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง คือ ความดีงามที่สายปาร์ตี้เกิร์ลหรือปาร์ตี้บอยไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ไม่อยากเล่าเยอะ ไม่ได้เจ็บคอนะคะ แต่อยากให้คุณไปสัมผัสด้วยตัวเองมากกว่า อิอิ

ห้องออกกำลังกาย Crystal Life Fitness ภายในมีกิจกรรมมวย พิลาทิส โยคะ และเครื่องเล่นฟิตเนสให้คุณได้ฟิตร่างกายด้วยนะ


เป็นอย่างไรบ้างค่ะ แค่พิกัด Entertainment ก็มีกิจกรรมให้คุณเลือกตามอัธยาศัยตามใจคุณเลือกเลย ชอบตรงไหนแนะนำว่าให้ไปใช้เวลากับตรงนั้นนาน ๆ ให้คุ้มค่าในการล่องเรือสำราญล่ะจ้า


2. พักผ่อนสบายผ่อนคลายกายา

ล่องเรือสำราญ

สนุกกันแล้ว มารีแลกซ์สุด ๆ Beauty and Wellness บนทริปล่องเรือสำราญโซนที่รวบรวมบริการเกี่ยวกับความงามและสุขภาพ เช่น สปาเอเชียที่คุ้นเคยกันดี หรือจะเลือกสปาแบบตะวันตก และสปาทางการแพทย์ (Medical Spa) ที่นำวิทยาการทางการแพทย์มารวมกับศาสตร์ของธรรมชาติได้แบบลงตัวเชียวล่ะ เหมาะสำหรับสาว ๆ และหนุ่ม ๆ ผู้รักการดูแลตัวเองที่สุดเลยล่ะจ้ะ


3. เต็มอิ่มกับอาหารมื้ออร่อย Restaurant & Bar

ล่องเรือสำราญ

ล่องเรือสำราญ Genting Dream ไม่ต้องกลัวหิว !!! เพราะที่นี่มีอาหารการกินและเครื่องดื่มให้เลือกเพียบแบบละลานตา ได้แก่ International Room โซนอาหารหลักของเรือ, ห้องอาหาร Dream Dining Room พร้อมจัดอาหารเอเชีย อาหารนานาชาติให้คุณได้อิ่มท้อง และยังมีร้านอาหารญี่ปุ่น Umi Uma Teppanyaki ตามด้วยบาร์จอห์นนี่วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker House) ให้คุณได้ลิ้มชิมรสวิสกี้รุ่นพิเศษแบบ Limited, ห้องไวน์ทั่วทุกมุมโลก (Penfolds Wine Vault) และยังมีอีกหลาย ๆ บริการสุดพิเศษที่ต้องไปสัมผัสด้วยตัวเองเท่านั้น


4. แวะช้อปเพลิน ๆ เกินห้ามใจ

ล่องเรือสำราญ

อ้ะ !! การเที่ยวเรือสำราญไม่ได้มีแค่กิจกรรมให้ร่วมสนุกเท่านั้น แต่ยังมีพื้นที่ช้อปปิ้งให้สายเปย์ได้เต็มอิ่มอีกด้วยนะ กับ The Dream Boutiques แหล่งรวมแบรนด์เนมไฮเอนด์เพียบ ที่สำคัญปลอดภาษีอากรด้วยนะ รับรองว่า คุณจะต้องประทับใจกับการมาล่องเรือสำราญครั้งนี้เป็นแน่แท้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตัดสินใจซื้อแพคเกจทัวร์ล่องเรือสำราญ ราคาเริ่มต้นที่ 7,600 บาทสำหรับทัวร์โปรโมชัน หรือถ้ายังไม่แน่ใจว่าการเที่ยวล่องเรือสำราญจะคุ้มไหมนะ ? สามารถเก็บข้อมูลเพิ่มเติมในบทความมาเที่ยวเล่นบนเรือ กับเหตุผลที่คุณต้องล่องเรือสำราญดูสักครั้ง !ได้นะคะ

แนะนำ : แพคเกจทัวร์ล่องเรือสำราญที่น่าสนใจ