Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

รู้จักแลนมาร์คสวย Golden Bridge แห่งบานาฮิลล์ เวียดนามที่คุณต้องไป

21 ม.ค. 2562

เวียดนาม สถานที่แนะนำ

ทำความรู้จัก "สะพานสีทอง Golden Bridge " แลนด์มาร์คเด็ดบานาฮิลล์ จุดเช็คอินที่ต้องห้ามพลาด !!


หากคุณอยากท่องเที่ยวชมธรรมชาติ ป่าเขา สวนสนุก และสถาปัตยกรรมที่สวยงาม รวมทั้งไม่อยากบินไกล หรือไม่อยากนั่งเครื่องบินเวลานาน เพื่อหนีงานมาพักใจ ชิล สแควร์ ทราเวลต้องขอแนะนำ “บานาฮิลล์ เวียดนาม แห่งเมืองดานัง” เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเวียดนามที่ประหยัดงบ สวยงามเหมือนอยู่ยุโรปเป๊ะ ๆ โดยเฉพาะพิกัดชมวิวอย่างโกลเด้น บริดจ์ หรือสะพานทอง (Golden Bridge) ที่ต้องไปเที่ยวเท่านั้น เพื่อไม่ให้เสียเวลา พวกเราไปเจาะไฮไลท์เด็ดบานาฮิลล์-เวียดนาม สวนสนุกในตำนาน ! กันเถอะ

จัดเป็นสถาปัตยกรรมที่สวยงามมีชื่อเสียงระดับโลก สำหรับโกลเด้น บริดจ์ (Golden Bridge) เป็นสะพานยอดฮิตในบานาฮิลล์ (Bana Hill) ซึ่งเหล่านักท่องเที่ยวนิยมมาพักผ่อนหย่อนใจ โดยเฉพาะการถ่ายภาพแห่งความประทับใจ หลายครั้งเรามักจะเห็นนักท่องเที่ยวเดินทางมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันที่นี่ค่ะ เนื่องจากสะพานโกลเด้น บริดจ์ มีมุมสวยอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติทิวเขาเขาโอบล้อมท่ามกลางก้อนเมฆปุยขาวลอยมาปะทะกับตัวเราแบบตรง ๆ เลยล่ะ

ทัวร์เวียดนาม


ก่อนออกเที่ยวบานาฮิลล์ เรามารู้จักสะพานโกลเด้น บริดจ์ (Golden Bridge) กันเถอะ

จริงอยู่ว่าการเที่ยวบานาฮิลล์มีสถานที่มากมายให้เลือกอย่างครบรส ทั้งเมืองแบบยุโรป สวนสนุกและอื่น ๆ หากกล่าวเล่าถึงโกลเด้น บริดจ์ สะพานแห่งนี้ ถูกก่อสร้างขึ้นด้วยความยาวประมาณ 150 เมตร สะพานกว้างประมาณ 12.8 เมตร ซึ่งถือว่ากว้างใหญ่เหมาะสำหรับเดินชมวิวอย่างมาก เปิดตัวครั้งแรกช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2561 ซึ่งเป็นการออกแบบสะพานแบบคดเคี้ยวเลี้ยวลัดตามทิวเขาและโดดเด่นด้วยสีทองอร่ามน่าเกรงขามของราวสะพานที่สวยงามเหลือเกิน เมื่อโดนแสงแดดส่องมากระทบ

ทัวร์เวียดนาม

การก่อสร้างที่ตระการตาช่วยเติมเต็มจินตนาการที่ไม่เหมือนใครของโกลเด้น บริดจ์ที่อยู่บนระดับความสูง 1,414 เมตรจากระดับน้ำทะเล คงต้องบอกว่าการมาท่องเที่ยวพิกัดนี้จะทำให้หัวใจเราพองโตมาก ๆ ค่ะ เพราะมีโค้งที่ให้เราเดินเล่นประมาณ 8 โค้งลัดเลาะตามริมขอบหน้าผาให้เราได้เดินเล่นตามความต้องการ

และในส่วนไฮไลท์กับอุ้งมือยักษ์ที่มีตะไคร่น้ำเกาะหน่อย ๆ รองรับสะพานเอาไว้กลายเป็นไฮไลท์ที่ทำให้จำได้ว่ามาเที่ยวบานาฮิลล์ จะต้องมาถ่ายรูปกับหัตถ์เทพเจ้าคู่นี้ ณ บานาฮิลล์ เวียดนามให้ได้ เพราะช่างสวยราวกับเป็นเส้นทางที่นำพามนุษย์เราสู่สวรรค์ชั้นฟ้า ช่วยสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับผู้มาเยือนเป็นอย่างมาก เพราะเดินตรงไปจะพบกับสวนสไตล์ฝรั่งเศส Le Jardin D'Amour มีการจัดสวนในหลายรูปแบบแตกต่างกัน และหมู่บ้านฝรั่งเศสที่สวยงามเหมือนยกยุโรปมาไว้ที่เวียดนามค่ะ

มาดูความอลังการจาก VDO ด้านล่างนี้กันเลย !


ปัจจุบัน สะพาน Golden Bridge แห่งบานาฮิลล์ เวียดนาม กลายเป็นสัญลักษณ์ที่ทำให้คนจดจำได้ และอยากมาเที่ยวเวียดนาม เพื่อชมอุ้งมือไซส์มหึมาให้เห็นกับตาตัวเองสักครั้ง พร้อมกับถ่ายภาพประทับใจเก็บไว้เป็นที่ระลึกว่าเคยมาเที่ยวบานาฮิลล์ เวียดนาม สวรรค์แห่งเมืองดานังแล้วนะ

ทัวร์เวียดนาม

บทความเกี่ยวข้อง

- เที่ยวบานาฮิลล์ของดีเมืองดานังกับ 3 เหตุผลที่คุณห้ามพลาด !

แหล่งข้อมูล : banahills.sunworld.vn/en/gay-bao-tai-viet-nam-chua-du-cau-vang-tiep-tuc-chinh-phuc-the-gioi