Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ท้าหนาวเต็มพิกัด ! ฮอกไกโดทัวร์ล่องเรือตัดน้ำแข็ง

12 พ.ย. 2561

ญี่ปุ่น ผจญภัยสถานที่แนะนำ

ฮอกไกโด๊ ฮอกไกโด~ ล่องเรือลำโตไปตัดน้ำแข็ง พารีวิวไฮไลท์เด็ดสุดโรแมนติก ที่ชีวิตหนึ่งต้องไปสักครั้ง!

ทัวร์ญี่ปุ่น

คุณเป็นคนที่ชอบอากาศหนาวหรือไม่ ? หากเป็นคนที่ชอบอากาศหนาวเย็นสุดขั้ว และต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ต้องร้อง “ว้าว!!!” เพราะบทความนี้ chill.co.th พวกเราจะพาคุณ “Say hi Japan !!” แบบเตรียมเสื้อโค้ทให้พร้อม รองเท้าบูทคู่โปรดให้พร้อม และไอเทมป้องกันความหนาวเย็นให้ครบเซท แล้วออกไปเที่ยวญี่ปุ่นกับฮอกไกโดทัวร์เรือตัดน้ำแข็งกันนะ !!


ฮอกไกโดทัวร์เรือตัดน้ำแข็ง น่าสนใจยังไง ?

ทัวร์ญี่ปุ่น

จริงอยู่ว่าทัวร์ญี่ปุ่น ประเทศที่เหมาะจะพาลูกเที่ยวครั้งแรก! แต่ไปญี่ปุ่นก็เหมาะกับคนที่เที่ยวเก่งเช่นเดียวกัน และพวกเราคงต้องบอกเลยว่าฮอกไกโดทัวร์เรือตัดน้ำแข็ง เมือง Abashiri จะเป็นทริปที่จะเปลี่ยนชีวิตการไปเที่ยวญี่ปุ่นของคุณให้มีสีสันมากขึ้นกว่าที่เคยอย่างแน่นอนล่ะค่ะ ก่อนจะเล่าเรื่องเรือตัดน้ำแข็ง chill.co.th คงต้องขอพูดถึงฮอกไกโดกันก่อน ที่นี่เป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสองในประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่เหนือสุดติดทะเลโอคอทสก์ (Okhotsk) ใกล้ ๆ รัสเซียค่ะ ทำให้ฮอกไกโดเป็นโลเคชั่นเที่ยวยอดฮิตที่คนไทยชื่นชอบเป็นอย่างมาก เพราะมาชมดอกไม้หลากสี แวะชิมนมฮอกไกโด ชมหิมะปุยขาวที่ร่วงหล่นจากฟากฟ้า สัมผัสความหนาวเย็นสุดขั้วหัวใจอุณหภูมิต่ำสุด -10 องศาเซลเซียล โดยเฉพาะฤดูหนาวที่น้ำทะเลจับตัวเป็นแผ่นน้ำแข็ง ! ณ เมืองอะบาชิริ (Abashiri)และ เมืองมอนเบ็ทสึ (Monetsu) ซึ่งช่วงนี้จะมีกิจกรรมพานักท่องเที่ยวเดินทางจะต้องใช้เรือตัดน้ำแข็งวิ่งผ่านเท่านั้น สามารถขึ้นเรือตัดน้ำแข็งฮอกไกโดในช่วงมกราคมถึงมีนาคมทุกปีค่ะ  


สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับเรือตัดน้ำแข็งฮอกไกโดทัวร์

เกาะฮอกไกโดดินแดนในฝันของคนรักความหนาวเย็นเต็มพิกัด สำหรับทริปล่องเรือตัดน้ำแข็งเดินทางพาคุณไปนอกชายฝั่งทะเลโอคอทสก์ ชมวิวท้องฟ้าสดใสตัดกับธารน้ำแข็งสีขาวโพลนปกคลุมทุกอาณาบริเวณโดยรอบ เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวตั้งแต่ปี 2004 เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้ผู้คนมานานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งจะมีเรือออโรร่า (Aurora) แห่งท่าเรือเมืองอะบาชิริ พาร่างกายรับลมหนาว และไอเย็นชื่นใจจากธารน้ำแข็งคุณจะได้ชมบรรยากาศในเรือตัดน้ำแข็งที่จะทำให้การมาญี่ปุ่นตื่นเต้นกว่าเคย

ทัวร์ญี่ปุ่นและท่าเรือมอนเบ็ทสึ เรือกะริงโคะโก 2 (Garinko-go II) สำหรับการเดินทางใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เพราะเรือจะขับช้า ๆ ไปเรื่อย ๆ ให้เราเต็มอิ่มกับบรรยากาศ เปิดประสบการณ์ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน มากกว่าการเล่นหิมะธรรมดาทั่วไป และถ้าคุณดวงดีสุด ๆ ระหว่างท่องเรือตัดน้ำแข็ง อาจจะได้พบกับเหล่าสัตว์น่ารัก เช่น แมวน้ำลายจุด ! ช่างน่าร๊าก “อุ๋ง อุ๋ง” เรือมีบริการถึงช่วงบ่าย ๆ แบ่งเป็นรอบ ๆ เริ่มตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้าเป็นต้นไป ซึ่งบริการฮอกไกโดทัวร์เรือตัดน้ำแข็งเมืองมอนเบ็ทสึ จะเปิดนำเที่ยวประมาณสิ้นเดือนมกราคมถึงปลายเดือนมีนาคมทุกปีจ้า อ้อ ระหว่างการล่องเรือตัดน้ำแข็ง คุณสามารถเลือกเดินเล่นบนธารน้ำแข็งได้ด้วยล่ะ เดินได้เฉพาะเขตปลอดภัยนะคะ


มาฮอกไกโดทัวร์ทั้งที มาหนาวกันให้สุดปรอทไปเลย !!

หากมีแรงเหลือ ๆ พร้อมไฟท์กันต่อ เมื่อลงมาจากเรือตัดน้ำแข็งไปเที่ยวญี่ปุ่นทั้งทีต้องลุยให้เต็มที่สินะ ลงมาเดินเทศกาลน้ำแข็ง   เทศกาลที่รวมประติมากรรมน้ำแข็งสุดปราณีต ตั้งแต่ ตุ๊กตาหิมะ, ปราสาท, สถานที่สำคัญอื่น ๆ และศิลปะที่รังสรรค์ไว้มากมายที่มอนเบ็ทสึ เที่ยวได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยล่ะ เลือกเลยตามใจชอบ

ทัวร์ญี่ปุ่น

หากยังไม่จุใจกับความหนาว คุณสามารถร่วมกิจกรรมตกปลาน้ำแข็ง แสดงทักษะการเอาตัวรอดให้ชาวญี่ปุ่นได้รู้ว่าคนไทยไม่ธรรมดา อิอิ หรือจะออกเที่ยวพิพิธภัณฑ์โอะโฮทสุคุ-ริวเฮียวที่จัดแสดงน้ำแข็งจริง ๆ ไซส์มหึมากว่า 120 ตัน !!! อุณหภูมิเบา ๆ ที่ -15 องศาเท่านั้น บรื้อ...หนาวขนาดนี้ อย่าลืมเตรียมชุดกันหนาวไปด้วยนะคะ เดี๋ยวจะไม่สบายได้ หากไม่มีเสื้อโค้ทกันหนาวหรือแจ็คเก็ตขนเป็ดเก๋ ๆ หากไม่อยากซื้อใหม่ เพราะไม่ได้ใช้บ่อย ๆ คุณสามารถเช่าชุดกันหนาวแฟชั่น & แบรนด์เนมโดย CHILLSTYLE.netซึ่งมีเสื้อสวยแบรนด์ชั้นนำทั่วทุกมุมโลก ที่มีให้เลือกกว่าหลายร้อยชุด พร้อมด้วยไอเทมที่คุณต้องมีอีกมากมายลองแวะชมกันได้จ้า


อยากเที่ยวญี่ปุ่นกันหรือยังคะ ? อย่าลืมว่า เมื่อชาวชิล สแควร์ ทราเวล อยากเที่ยวญี่ปุ่นนั่งเรือตัดน้ำแข็งกับฮอกไกโดทัวร์ หรือจะเที่ยวที่ไหน ๆ ขอให้นึกถึงเรา เร็ว ๆ นี้ เรามีโปรโมชั่นรูดรัวทัวร์กระจาย 0% ค่าธรรมเนียมรูดบัตร จัดมาเพื่อคืนความสุขให้ลูกค้าโดยเฉพาะ ดั่งสโลแกนที่ว่า "เพราะทุกความสุขของท่านคือความสําเร็จของเรา" โปรดี ๆ มีถึงสิ้นปีนี้ ลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ลิงก์ chill.co.th