Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

รวมร้าน "มาการอง" ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ !!

16 มิ.ย. 2563

ไทย สถานที่แนะนำ, ขนม

น้องชิลเชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงจะมีเมนูขนมหวานที่ชื่นชอบอยู่ในใจกันใช่ไหมคะ น้องชิลเองก็ชอบทานขนมหวานเช่นกันค่ะ โดยเฉพาะ “มาการอง” ขนมหวานทรงกลมสุดฮิต นอกจากหน้าตาแสนจะน่ารักแล้ว ยังมีหลายรสชาติให้เลือกชิมอีกด้วย ว่าแต่จะหาซื้อจากที่ไหนได้บ้างน้าา ~ น้องชิลได้คัดมาให้แล้วค่ะจะมีร้านไหนบ้างนั้นตามมาดูกันได้เลยค่า

ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส ( Pierre Herme Paris )

ปิแอร์

"Pierre Herme Paris" ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ ชั้น G โดยเจ้าของร้านคือคุณปิแอร์ แอร์เม่ เชฟชื่อดังชาวฝรั่งเศส ภายในร้านถูกตกแต่งไว้อย่างเรียบหรูเป็นเอกลักษณ์ รายล้อมไปด้วยมาการองรสชาติต่าง ๆ เช่น อาฟินิมองโรส เห็ดทรัฟเฟิลขาว และรสชาติอื่น ๆ อีกมากมายตามฤดูกาล นอกจากนี้ทางร้านยังมีขนมประเภทอื่นด้วย เช่น คุกกี้ วาฟเฟิล หรือขนมเค้ก ถือเป็นร้านดังที่แฟนคลับมาการองห้ามพลาดเลยนะคะ


ที่ตั้ง : ชั้น G ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มควอเทียร์


แมนดาริน โอเรียนเต็ลช็อป ( The Mandarin Oriental Shop )

แมนดาริน

"แมนดาริน โอเรียนเต็ลช็อป" เป็นร้านขนมหวานจากเครือโรงแรม The Mandarin Oriental มีทั้งหมด 4 สาขาด้วยกัน ภายในร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย สำหรับขนมหวานของที่นี่มีให้เลือกหลากหลายอบสดใหม่ทุกวันไม่ว่าจะเป็น ขนมปังประเภทต่าง ๆ ครัวซองต์ หรือขนมเค้ก ไปจนถึงมาการองหลากรสชาติ เช่น คาราเมล พิสตาชิโอ หรือแบล็คฟอเรสต์ โดยแป้งของที่นี่จะกรอบนอกนุ่มในและมีรสชาติที่หอมหวาน เรียกได้ว่าถูกใจสายหวานแน่นอนค่ะ


ที่ตั้ง :  ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
          ห้างสรรพสินค้าเกษร วิลเลจ
          ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม
          ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มควอเทียร์


ลาดูเร่ ( Ladurée Thailand )

ลาดูเร่

"Ladurée" ตั้งอยู่ที่สยามพารากอน หากเอ่ยถึงมาการองแบรนด์ที่ติดอันดับท็อปในใจของคนทั่วโลกที่นี่คงจะเป็นอีกที่หนึ่งที่มีประวัติยาวนานและมีชื่อเสียงอย่างมากทางด้านขนมหวาน ด้านในร้านตกแต่งด้วยสไตล์ฝรั่งเศส ซึ่งเมนูแนะนำของร้านนี้จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากมาการองที่มีให้หลากหลายรสชาติเช่น Salted Caramel พิสตาชิโอ หรือเมนูพิเศษอย่าง Chocolate Gold ก็เป็นอีกรสชาติพิเศษที่ต้องลองชิมนะคะ


ที่ตั้ง : ชั้น M ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน


โฟชอง ( Fauchon )

โฟชอง

ขอบคุณรูปภาพจาก Emquartier

"Fauchon" ร้านอาหารและขนมหวานสุดชิคจากฝรั่งเศส เข้ามาเปิดตัวที่เมืองไทยปี 2557  หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานก็มีเสียงตอบรับดีที่มาก ซึ่งมาการองของที่นี่ก็มีรสชาติหอมหวานไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแลต พิสตาชิโอ หรือกาแฟ โดยวัตถุดิบทางร้านนำเข้าจากฝรั่งเศสโดยตรง เพื่อให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานเดียวกันกับต้นตำรับ จึงเป็นที่รู้จักและไว้วางใจของลูกค้าหลายๆท่านเลยทีเดียวค่ะ


ที่ตั้ง :  ห้างสรรพสินค้าพารากอน
          ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มควอเทียร์


อิษยา ลา ปาติสิเย่ร์ ( Issaya La Patisserie )

อิษยา

"ISSAYA" เป็นร้านมาการองฝีมือคนไทย โดยเชฟเปเปอร์ อริสรา จงพาณิชกุล ซึ่งจบด้านการทำขนมจากฝรั่งเศส เป็นเชฟคู่หูของเชฟเอียนในรายการเชฟกระทะเหล็ก สำหรับสูตรขนมหวานชื่อดังนี้มีกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศสแต่สอดแทรกความเป็นไทยลงไปในรสชาติของขนมให้กลายเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของทางร้าน อาทิ กระทิงแดง  ข้าวเม่า พริกเผา ข้าวหอมมะลิ มะขาม ทับทิมกรอบ และอื่น ๆ อีกมากมาย คนรักมาการองต้องมาลองแล้วค่าาา


ที่ตั้ง : ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี


หวังว่าคงจะถูกใจสายหวานทุกท่านนะคะสำหรับร้านมาการองที่น้องชิลได้รวบรวมมาฝากทุกท่านในวันนี้ มีร้านในดวงใจท่านใดกันบ้างมั้ยเอ่ย ~ น้องชิลขอให้ทุกท่านทานให้อร่อยและอย่าลืมรักษาสุขภาพนะคะ ^^