Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

คนรักดอกไม้ต้องชอบ ! ทุ่งดอกหญ้าสีชมพู พิงค์มูลลี่ ณ เกาะเชจู เกาหลีใต้

19 พ.ค. 2562

เกาหลีใต้ ชมธรรมชาติสถานที่แนะนำ

พาชมทุ่งดอกหญ้าสีชมพู พิงค์มูลลี่ ณ เกาะเชจู สถานที่เที่ยวใหม่เอาใจคนรักธรรมชาติ

เรายังคงพาคุณท่องเที่ยวชมธรรมชาติครั้งนี้ขอพาลัดเลาะสู่เกาะเชจู เกาหลีใต้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ แห่งแดนกิมจิให้คุณเดินเล่นกลางทุ่งดอกไม้สีชมพูหวานแหวว ราวกับอยู่ในนิยายเชียวค่ะ โดยเจ้าดอกหญ้าเกาหลีใต้นี้มีชื่อว่า ‘พิงค์มูลลี่ (Pink Muhly Grassland)’ ล่ะจ้า

เที่ยวเกาะเชจู เกาหลีใต้ ชมดอกหญ้าสีชมพู พิงค์มูลลี่

ทัวร์เกาหลี

ต้องยอมรับว่าการชมทุ่งพิงค์มูลลี่มีทั่วเกาหลีใต้ แต่ที่เราแนะนำให้มาเที่ยวเกาะเชจูนั้น เนื่องจากที่แห่งนี้เป็นสถานที่ใช้ถ่ายทำซีรีส์เกาหลีหลายเรื่อง แน่นอนว่าต้องมากด้วยความโรแมนติกฝุด ๆ แถมที่นี่ยังมีคาเฟ่ ร้านกาแฟน่ารัก ๆ มากมายให้เลือกนั่ง พร้อมกับมีดอกหญ้าพิงค์มูลลี่ให้ชมอีกด้วย ซึ่งดงดอกหญ้าเหล่านี้จะบานเป็นหย่อม ๆ น่ารักอยู่หน้าร้านค่ะ


จุดเด่นของต้นหญ้าพิงค์มูลลี่ คือ เป็นพืชทนทาน อดทนต่อภัยแล้ง ลำต้นสูงเกือบ 90 เซนติเมตร ส่วนใหญ่พิงค์มูลลี่จะบานสะพรั่งชมพู๊ ชมพูพร้อมกัน ช่วงต้นเดือนกันยายนถึงพฤศจิกายน โดยดอกหญ้าสีชมพูนี้จะเบ่งบานยาวนานถึง 3 เดือนเชียวนะ!!

ทัวร์เกาหลี

ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวและชาวเกาหลีนิยมเดินทางมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง สำหรับงานแต่งงาน หรือบันทึกภาพความทรงจำกับคนรักค่ะ ลองนึกถึงภาพทุ่งหญ้าสีชมพูที่ปลิวสะบัด ขอบฟ้าสดใส พร้อมกับก้อนเมฆใหญ่ลอยไปมา ยิ่งทำให้ภาพถ่ายได้ฟิลลิ่งแห่งความรัก ชนิดที่เราไม่ต้องเติมแต่งภาพมากมายก็สวยสุด ๆ แทบหยุดเวลาแล้ว

ทัวร์เกาหลี

นักท่องเที่ยวอย่างเรา ๆ สามารถเดินทางชมดอกหญ้าสีชมพูเกาหลี บนเกาะเชจูแบบจัดเต็มได้ที่สวน Norimae Park นิยมจัดเทศกาลดอกไม้, อุทยานแห่งชาติฮูรี (Hueree Natural Park) หนึ่งในสวนสวยที่สุดบนเกาะเชจู ดีต่อใจคนมีครอบครัวและอยากพาลูกหลานออกเที่ยว หรือจะตามรอยดอกหญ้าพิงค์มูลลี่แถว ๆ ภูเขาฮัลลาซานก็มีให้ยลโฉมเช่นกัน

ทัวร์เกาหลี

เห็นว่าปี 2019 ดอกหญ้าพิงค์มูลลี่บนเกาะเชจูอาจจะบานยาวนานถึงเดือนธันวาคมค่ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศด้วยนะคะ สรุปว่า พิกัดชมดอกพิงค์มูลลี่บนเกาะเชจูนี้เด็กเที่ยวได้ ผู้ใหญ่เที่ยวดี มีแฟนไปด้วยก็ยิ่งดีไปอีก อิอิ

สำหรับใครที่ออยากออกทัวร์เชจู เกาหลีใต้ สามารถสอบถามคลิกชมลิงค์ด้านล่างได้เลย
คลิกดูทัวร์เกาหลีเชจูได้ที่นี่ !!

ข้อมูลจาก : www.koreatimes.co.kr