Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เที่ยวตุรกีกับ 5 แหล่งช้อปปิ้งสุดเลิศที่คุณต้องมา !!

15 ส.ค. 2561

ตุรกี ช้อปปิ้งสถานที่แนะนำ

ตุรกีเป็นอีกหนึ่งประเทศในฝันประตูสู่ยุโรปดินแดงสองทวีปที่ผสมผสานทุกอย่างแบบลงตัวคงหนีไม่พ้นต้องประเทศตุรกีพิกัดที่มีความดีงามด้านวัฒนธรรมแปลกตาระหว่างเอเชียและยุโรป ตามด้วยอาหารอร่อย พร้อมกับแหล่งช้อปปิ้งที่เลิศเลออยู่เหมือนกันนะคะ โดยเฉพาะช่วงนี้ (สิงหาคม 2018) เห็นข่าวคราวค่าเงินตุรกีอ่อนค่าลงหลายเท่า จากปัญหาเศรษฐกิจที่อเมริกาตั้งกำแพงภาษีนำเข้าเหล็กซึ่งเป็นสินค้าส่งออกอันดับต้น ๆ ของประเทศนี้ แต่ในวิกฤตค่าเงินก็ยังคงมีโอกาส กล่าวคือ เมื่อค่าเงินลดก็ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถช้อปได้มากขึ้น เที่ยวประหยัดขึ้น ดังนั้น ใครเล็งเที่ยวตุรกีอย่ารอช้าแลกเงิน และเตรียมเปย์ใน 5 พิกัดช้อปปิ้งประเทศตุรกีที่ต้องไปโดยด่วน!!

1. ห้างสรรพสินค้า Istinye Park -  อิสตันบูล

เที่ยวตุรกี!! พาบุกช้อปปิ้งอิสตันบูล เมืองที่มีประชากรมากที่สุดกันก่อนเลย ว่ากันว่าที่นี่ คือ สวรรค์ของคนรักแบรนด์เนมจริง ๆ กับห้าง Istinye Park มีให้ซื้อหลายแบรนด์ เช่น Armani, Beymen, Boyner, Burberry, Calvin Klenin, Chanel, Dior, Gap, Gucci, Hermes, Longchamp, Penti และ Under Armour ทั้งนี้ ชิล สแควร์ ขอกระซิบว่านี้เป็นตัวอย่างเท่านั้น ของจริงเยอะกว่านี้ ให้เล่าหมดคงไม่ไหวเพราะมีกว่า 291 ร้านค้าชั้นนำอัดเต็มอยู่ให้ห้าง Istinye Park

ทัวร์ตุรกี

พิกัด : Pınar Mahallesi, Katar Cd No:73, 34460 Sarıyer/İstanbul

เวลาเปิด-ปิด : 10:00 - 22:00 น.

เว็บไซต์ทางการ : istinyepark.com 


2. ห้างสรรพสินค้า Forum Bornova - อิซมีร์

มหานครรองจากอิสตันบูลอย่างอิซมีร์ เป็นอีกพิกัดถ้าได้มาเที่ยวตุรกี ขาช้อปต้องมาห้างสรรพสินค้า Forum Bornova มีดีไซน์โดดเด่น สวยงามละเมียดละไมตามสไตล์ตุรกี ห้างแห่งนี้มีบริการครบครันจริง ๆ ตั้งแต่โรงหนัง ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้งหลากหลายแบรนด์ชั้นนำในยุโรป สามารถเที่ยวได้ทั้งวันไม่เบื่อแน่นอนค่ะ
ทัวร์ตุรกี

พิกัด : Kazımdirik Mahallesi, 372. Sk. No:75, 35100 Bornova/İzmir

เวลาเปิด-ปิด : 10:00 - 23:00 น.

เว็บไซต์ทางการ : forumbornova.com


3. ห้างสรรพสินค้า ANKA mall Alisveris Merkezi - อังการา

บอกแล้วว่าชิล สแควร์ ทราเวล จะพาคุณช้อปปิ้งที่ตุรกีให้สะใจกันข้างหนึ่ง ! เตรียมเงินและบุกตรงปรี่ที่ห้างสรรพสินค้า ANKAmall ตั้งอยู่ที่อังการา เมืองที่มีความสำคัญทั้งทางธุรกิจและอุตสาหกรรม มีหลายแบรนด์เนมชื่อดังรวมอยู่ตรงนี้ บอกได้เพียงว่ารวบรวมสติ หายใจเข้าลึก ๆ แล้วค่อย ๆ เลือกนะคะ และอย่าลืมว่าเกินสองหมื่นอาจจะต้องจ่ายภาษีอากรด้วยนะ
ทัวร์ตุรกี

พิกัด : Gazi Mahallesi, Mevlana Blv. No:2, 06560 Yenimahalle/Ankara, ตุรกี

เวลาเปิด-ปิด : 10:00 - 22:00 น.

เว็บไซต์ทางการ : ankamall.com.tr


4. ห้างสรรพสินค้า Midtown Shopping Mall - อรตเค็น

เที่ยวตุรกีกับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ Midtown Shopping Mall สถานที่ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดแห่งอรตเค็น (Ortakent) เพราะมีทั้งแหล่งช้อปหลากหลายแบรนด์ คิดว่าคนชอบเดินเล่นต้องชอบ เพราะมีตลาดนัด ร้านอาหารสไตล์ตุรกีสุดอร่อยต้องมาชิมเองเลย

ทัวร์ตุรกี

พิกัด : Ortakentyahşi Mahallesi, Cumhuriyet Cd. Kemer Mevkii No:6, 48420 Bodrum/Muğla

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 - 00.00 น.

เว็บไซต์ทางการ : midtown.com.tr


5. ตลาด Koza Hani, เมืองบูร์ซา - บูร์ซา

เที่ยวบูร์ซาในอดีตเมืองนี้เจริญรุ่งเรืองมากในสมัยจักรวรรดิโรมันและจักรวรรดิไบแซนไทน์ มาถึงพิกัดช้อปที่ตุรกีน่าสนใจกับตลาดนัด Kaza Hani บรรยากาศดีค่ะ ร่มรื่น สถาปัตยกรรมดีงาม ศูนย์รวมงานฝีมือของคนตุรกี เหมาะซื้อของฝากเป็นอย่างมาก เช่น ผ้าไหม, ผ้าพันคอ, เครื่องแต่งกาย, งานศิลปะ ฯลฯ อ้อ แวะถ่ายภาพชิค ๆ เก๋ ๆ กับตลาดแห่งนี้ก็โอเคนะคะ

ทัวร์ตุรกี

พิกัด : Osmangazi Mahallesi, Uzunçarşı Cd., 16010 Osmangazi/Bursa

เวลาเปิด-ปิด : 08:00 - 19:30 น. เช็กเวลาก่อนเดินทาง  

เว็บไซต์ทางการ : kozahan.org


อ่านครบจบแล้วคุณเล็งพิกัดช้อปปิ้งที่ตุรกีไหนไว้บ้างคะ ?  ชิล สแควร์ ทราเวล แนะนำว่า กำเงินให้แน่นแล้วไปแลกเงินเตรียมออกเที่ยวตุรกีในปีนี้กันเถอะ สนใจทัวร์ สนใจทริปดี ๆ พร้อมดูแลคุณ หรือจะสอบถามข้อมูลทัวร์ตุรกีกับ chill.co.th ค่าราคาหลักหมื่น แต่ความสนุกหลักล้าน “เรากล้ารับประกัน !!”