Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เที่ยวเวียดนามเหนือ ‘ฟานซิปัน’ ที่เดียวจบ ครบทุกรสชาติการท่องเที่ยว !!

20 ก.ค. 2561

เวียดนาม ชมธรรมชาติสถานที่แนะนำ

ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวในต่างประเทศยอดฮิต หลายๆ คนอาจจะนึกไปถึงยุโรปที่อยู่ไกลแสนไกล แต่เพื่อนๆ รู้มั้ยคะว่าจริงๆ แล้วสถานที่ที่สวยไม่แพ้ใคร และอยู่ใกล้ตัวจนเราเองอาจมองข้าม อย่างเวียดนามเหนือ เค้าก็มีสถานที่สุดประทับใจที่เราต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิตเหมือนกัน นั่นก็คือ ‘ฟานซิปัน’ นี่แหละค่ะ!

ฟานซิปัน สุดยอดเขาสูงเสียดฟ้า ที่มอบประสบการณ์ให้กับนักท่องเที่ยวครบทุกรส !!


ทัวร์เวียดนาม

ถ้าเพื่อนๆ คิดว่าการไปเที่ยวครั้งนึงจะต้องจมปักอยู่กับสถานที่เดิมๆ บรรยากาศเดิมๆ ขึ้นเขาก็ต้องเขาทั้งวัน ลงน้ำก็ต้องน้ำตลอด ขอบอกว่าที่นี่ไม่ใช่อย่างนั้นแน่นอน เพราะฟานซิปัน หรือยอดเขาฟานซิปันในเวียดนามเหนือนั้น คือยอดเขาที่สูงเสียดฟ้า จนได้ชื่อว่า Top roof of Indochina เลยล่ะ เนื่องจากความสูงของที่นี่มันมากที่สุดในแถบนี้เลย มีความสูงประมาณ 3,143 เมตรจากระดับน้ำทะเล

ทัวร์เวียดนาม

ด้วยความสูงระดับนี้นี่แหละค่ะ จึงเป็นหนึ่งในสถานที่สุดท้าทายที่เหล่านักเดินป่า หรือนักปีนเขาเค้าชอบมาเอามากๆ คือต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิตอะไรประมาณนั้นเลย แต่สำหรับใครที่ไม่ใช่นักปีนเขาตัวยงก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมาแล้วไม่คุ้มนะ เพราะที่ฟานซิปันแห่งนี้มีดีมากกว่าแค่การปีนเขาแน่นอนค่ะ

ทัวร์เวียดนาม

เพราะถ้าเป็นสมัยก่อน การจะขึ้นมาที่ยอดเขาแห่งนี้ได้ก็ต้องอาศัยการเดินเท้าปีนเขาขึ้นมาอย่างเดียวเท่านั้น แต่ทุกวันนี้ไม่ใช่แล้วนะ การจะเห็นบรรยากาศสุดแสนประทับใจ มองวิวจากจุดที่สูงที่สุดนั้นเราไม่ต้องลำบากอะไรมากนักก็ได้ เพราะที่นี่ได้สร้างกระเช้าลอยฟ้าเปิดให้บริการนักท่องเที่ยว โดยใช้เวลาแค่ 15 นาทีก็ถึงจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเดินทางที่มอบบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป ทำให้สถานที่แห่งนี้มีเสน่ห์น่าจับตามองมากยิ่งขึ้นไปอีก


ทัศนียภาพที่น่าจดจำ บวกกับบรรยากาศที่น่าอัศจรรย์ไม่รู้ลืม


ทัวร์เวียดนาม

นอกจากบรรยากาศการเดินเท้าที่สุดแสนจะทรหดตอบโจทย์ขาลุยที่ไม่กลัวเลอะ และการขึ้นกระเช้าฟานซิปันที่ให้ความรู้สึกราวกับได้เหาะอยู่บนท้องฟ้าที่มองลงไปเห็นทุกความสวยงามรอบตัวแล้ว ที่นี่ก็ยังมีเมืองซาปาซึ่งเป็นเจ้าของทัศนียภาพที่น่าจับตามอง และทุ่งนาขั้นบันไดที่สวยงามแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกด้วยล่ะค่ะ เป็นภาพพาโนรามาที่มอบความรู้สึกสดชื่นให้กับนักท่องเที่ยวอย่างเรา ดูแล้วสบายใจ สบายตาสุดๆ ไปเลย ยิ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนได้เดินขึ้นไปยังจุดชมวิวของเมืองซาปาล่ะก็ จะได้เห็นเลยล่ะค่ะว่าที่นี่ถูกโอบล้อมไปด้วยขุนเขาที่ยิ่งใหญ่ และคงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติไว้ได้อย่างเต็มที่

 ทัวร์เวียดนาม

ก็นับว่าที่ฟานซิปันแห่งนี้ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทั้งขาลุย และคนที่รักธรรมชาติได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ได้ลองไปดูสักครั้งนึง รับรองเลยว่าคำตอบของคำถามที่ว่า ‘สถานที่ท่องเที่ยวแห่งไหนน่าประทับใจที่สุด’ ของคุณจะเปลี่ยนไปทันที ถ้าใครสนใจที่จะออกเดินทางไปเที่ยวที่ฟามซิปัน ละก็ กดลิงค์นี้เลย http://bit.ly/2msKyOG