Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เที่ยวเวียดนาม ไม่ต้องไปไกล ไม่ต้องจ่ายแพง แต่มีสถานที่สวยๆ รอต้อนรับเพียบ!!

20 ก.ค. 2561

เวียดนาม สถานที่แนะนำ

ไหนๆ ก็ใกล้จะเข้าใกล้วันหยุดยาวกันเข้าไปทุกทีแล้ว เพื่อนๆ ก็คงใจจดใจจ่อรอจะเที่ยวกันเต็มแก่แล้วล่ะเนอะ ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูของดีใกล้ตัวที่ไม่ต้องมัวเดินทางไกลให้เสียเวลากับ ประเทศเวียดนาม

ประเทศเวียดนาม 

เป็นสถานที่สวยงามอีกสถานที่ 1 ที่อยู่ไม่ไกลจากประเทศไทยมากนัก ซึ่งบอกเลยว่าแลนด์มาร์กของที่นี่มีอยู่เยอะมาก เป็นทริปที่ลงทุนครั้งเดียวคุ้มเลยล่ะ เพราะได้ทั้งธรรมชาติ ทั้งสถาปัตยกรรม รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวมรดกโลกอีกต่างหาก ถ้าอยากชมเสน่ห์ของเวียดนามแล้วล่ะก็ ไปดูกันได้เลย

1. ชมสวนดอกไม้เมืองหนาว 

มาเวียดนามทั้งทีจะพลาดเมืองดาลัดไปไม่ได้เด็ดขาด เพราะที่นี่มีความเป็นธรรมชาติและกลิ่นอายบรรยากาศที่ผ่อนคลายตลอดทริปการเดินทาง เนื่องจากดาลัดได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองดอกไม้ เพราะขึ้นชื่อเรื่องสีสันของดอกไม้อันงดงาม มีมากมายหลายพันธุ์ ซึ่งสวนดอกไม้นี้ถูกสร้างขึ้นในปี 2509 มีดอกไม้รอต้อนรับพวกเรามากกว่า 300 สายพันธุ์ และแน่นอนว่ามันจะผลัดกันผลิบานตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะมาช่วงไหนก็ได้ถ่ายรูปและเก็บภาพประทับใจกับเจ้าดอกไม้เหล่านี้แน่นอนค่ะ

ทัวร์เวียดนาม


2. ทัวร์เวียดนาม ชมทะเลทรายขาวแดง

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ทำให้เวียดนามแตกต่างจากประเทศไทยและประเทศอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัดเลยก็คือ เรื่องของทะเลทรายนี่แหละค่ะ เรียกว่าเป็นจุดขายของที่นี่เลยก็ได้ เพราะในเมืองมุยเน่นั้นมีทะเลทราย 2 สีรอเพื่อนๆ อยู่นั่นเอง โดยจะมีทั้งทะเลทรายแดง ที่มีขนาดใหญ่มาก กับทะเลทรายขาว ที่มีนกกระจอกเทศให้เช่าขี่เล่นอยู่ ซึ่งในจินตนาการของเราทะเลทรายก็คงเป็นสถานที่ร้อนระอุใช่มั้ยล่ะ แต่ขอบอกว่าทะเลทรายที่นี่บรรยากาศชิลเวอร์ อุณหภูมิเฉลี่ยที่ 27 องศาเท่านั้นเองค่ะ เที่ยวได้แบบสบายๆ เปิดประสบการณ์สุดฟินให้เพื่อนๆ ต้องชอบแน่ ส่วนใครที่เป็นขาลุยหน่อย ที่นี่ก็มีรถ ATV ให้เช่าขับเล่นทั่วทะเลทรายอีกด้วย

ทัวร์เวียดนาม


3. โบสถ์นอร์ทเธอดาม

มาเที่ยวเวียดนามทั้งที ต้องไม่พลาดที่นี่เด็ดขาด เพราะเป็นโบสถ์ที่ใช้เวลาสร้างนานกว่า 6 ปี นั่นหมายความว่าโบสถ์แห่งนี้มีความละเมียดละไม มีความประณีต และมีความน่าสนใจไม่แพ้สถานที่ไหนในโลกแน่นอน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นสถานที่งดงามที่สุดแห่งนึงของเวียดนามเลย เพราะไม่เพียงแต่เราจะได้เห็นการออกแบบของตัวตึกที่อลังการงานสร้างเท่านั้น แต่เรายังจะได้เห็นฝีมือการแกะสลักของคนยุคก่อนที่ต้องบอกเลยว่าโดดเด่น และมีเสน่ห์มาก เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ไม่ว่าใครได้มาเที่ยวเวียดนามเป็นต้องแวะมาชมอย่างพลาดไม่ได้เด็ดขาด

ทัวร์เวียดนาม


นอกจากเวียดนามจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์เราได้หลากหลายอารมณ์แล้ว ยังสร้างความน่ารัก น่าเอ็นดู ให้หัวใจเราพองโตขึ้นได้อีกด้วย เพราะที่โบสถ์นอร์ทเธอดามนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คู่รักบ่าวสารทั้งหลายนิยมใช้เป็นที่ถ่ายพรีเวดดิ้งกัน นี่ยังไม่รวมกระเช้าชมวิวเมืองดาลัดที่จะพาเราขึ้นไปดูวิวทิวทัศน์แบบแจ่มว้าวราวกับแปลงร่างเป็นนกเลยล่ะค่ะ ขอบอกว่าที่เวียดนามเนี่ย มาแล้วรับรองไม่ผิดหวัง จะจัดทริปไปกันเอง หรือจะจองทัวร์เวียดนามที่นี่        http://bit.ly/2msKyOG  ก็ตามที่เพื่อนๆ สะดวกเลย