Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

แบรนด์ดี..คาเฟ่ดัง !! พาชมคาเฟ่สุดปังของเหล่าแบรนด์เนมที่สายแฟชั่นไม่ควรพลาด !!

11 มิ.ย. 2563

สถานที่แนะนำ

หลายๆท่านอาจจะยังไม่ทราบว่าเหล่าแบรนด์เนมที่เราพอจะคุ้นหูนั้น มีธุรกิจสินค้าที่หลากหลายเพื่อตอบสนองผู้บริโภคอย่างเราๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า ลิปสติก เสื้อผ้าและรองเท้า รวมไปถึงการตีตลาดธุรกิจใหม่ๆ เอาใจสายคาเฟ่และร้านอาหารที่มาแรงในตอนนี้ จะมีแบรนด์ไหนบ้างตามน้องชิลมาดูกันเลยค่าา

Beige by Chanel ( เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น )

Beige by Chanel

“Beige by Chanel” ตั้งอยู่ในตึกของชาแนลในย่านดาวน์ทาวน์กินซ่าเป็นร้านอาหารและคาเฟ่ที่ร่วมกันระหว่างแบรนด์ดังอย่างชาแนลกับ Alain Ducasse Enterprise โดยอาหารของที่นี่จะเป็นประเภทฟิวชั่นระหว่างอาหารฝรั่งเศสกับญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด Simple and Elegant หรือความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา ซึ่งบรรยากาศภายในจะมีความเรียบหรู โดดเด่นด้วยสีทอง ได้รับความอบอุ่นจากแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามา เป็นสถานที่ที่สุดแสนจะโรแมนติกเหมาะกับการมาเดทของคู่รักเป็นอย่างมากเลยค่ะ


Gucci Osteria da Massimo Bottur ( เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี )

Gucci Osteria da Massimo Bottur

“Gucci Osteria da Massimo Bottura” อยู่ที่ Piazza della Signoria เป็นร้านอาหารอิตาเลียนที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง Gucci แบรนด์เนมชื่อดังของประเทศอิตาลีและเชฟ Massimo แห่งร้าน Osteria Francescana ร้านอาหารอันดับ 1 ของโลกในปี 2018 เจ้าของดาวมิชลินสตาร์ 3 ดวง ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศร้านที่สวยงามและเมนูอาหารสุดสร้างสรรค์ ซึ่งทุกเมนูก็ได้รับการการันตีความอร่อยและคุณภาพโดยเชฟเบอร์ 1 ของอิตาลีเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบทั้งอาหารและบรรยากาศเลยล่ะค่ะ


Bar Luce by Prada ( เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี )

Bar Luce by Prada

“Bar Luce by Prada” คาเฟ่สีพาสเทล ตั้งอยู่กลางกรุงมิลาน เป็นหนึ่งในผลงานการตกแต่งของผู้กำกับชื่อดัง Wes Anderson ผู้สร้างสรรค์โลกแห่งสีสันของภาพยนตร์คลาสสิก ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้านการจับคู่สีที่โดดเด่น หากใครได้ไปคาเฟ่แห่งนี้รับรองจะต้องติดใจและหลงใหลในเสน่ห์ของสีสันแห่งความหวาน รวมถึงการออกแบบและตกแต่งที่ชวนให้เก็บภาพเป็นที่ระลึกแทบจะทุกมุมเลยทีเดียวค่ะ


Thomas's Cafe by Burberry ( กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ )

Thomas Cafe by Burberry

“Thomas's Cafe by Burberry” เป็นร้านกาแฟของโทมัส นำเสนอบรรยากาศสุขสงบของโอเอซิสในย่านเวสต์เอนด์ในกรุงลอนดอน โดยทางร้านจะเสิร์ฟอาหารจานคลาสสิค ประกอบไปด้วยแซนวิชขนาดพอดีคำ เค้กอังกฤษ ขนมสโคน หรือขนมทานกับน้ำชา ให้บรรยากาศของโรงเรียนในวัยเด็ก และแฝงกลิ่นอายของความมีอารยธรรมได้อย่างลงตัว ท่านใดที่อยากลองจิบชาอังกฤษแบบต้นตำหรับพร้อมกับความโมเดิร์นของแบรนด์ดัง ขอแนะนำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของทุกท่านนะคะ


Vivienne Westwood Café ( ประเทศฮ่องกง )

Vivienne Westwood Cafe

“Vivienne Westwood” แบรนด์เจ้าแม่แฟชั่น สุดพังก์ ! จากประเทศอังกฤษกับการเปิดตัวคาเฟ่และร้านอาหารแฟชั่นสุดหรูที่ฮ่องกง หากท่านไหนกำลังมองหาร้านอาหารหรืออยากจิบชาร้อนๆสไตล์ผู้ดีอังกฤษต้องที่นี่เลยค่ะ คาเฟ่นี้ตั้งอยู่ที่ย่านจิมซาจุ่ย (Tsim Sha Tsui) ภายในร้านแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกันค่ะ โซนแรกได้รับแรงบันดาลใจมาจากเบื้องหลังรันเวย์สุดชิคของ Vivienne ส่วนอีกโซนนั้นออกแบบในสไตล์ห้องน้ำชาของฝรั่งเศสในศตวรรษที่ 18 โดยประดับด้วยไฟชานเดอเลียร์และภาพวาดสุดคลาสสิคค่ะ


Cafe Kitsuné ( กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ )

Cafe Kitsune

“Cafe Kitsuné” ตั้งอยู่ย่านคาโรสุกิว ซึ่งคาเฟ่แห่งนี้เป็นของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากฝรั่งเศสอย่าง Maison Kitsuné เปิดตัวเมื่อปี 2013 โดยมีทั้งกาแฟและขนมให้ทุกท่านได้ลองทาน รวมทั้งสินค้าแฟชั่นพรีเมี่ยมของทางแบรนด์ บริเวณทางเข้าจะมีบรรยากาศร่มรื่นไปด้วยไผ่ตลอดสองข้างทางเลยค่ะ ส่วนพื้นที่ภายในกว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน มีสวนหย่อม เก้าอี้นั่ง outdoor บริเวณรอบ ๆ  คาเฟ่นี้เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สุดฮิตของคนเกาหลีเลยล่ะค่ะ


House of Dior by Pierre Hermé ( กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ )

House of Dior by Pierre Herme

“House of Dior by Pierre Hermé” ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 ของ House of Dior ในถนน Apgujeong Rodeo street ย่านกังนัม แบ่งออกเป็น 2 โซนคือด้านนอกให้ทุกท่านได้นั่งชมวิวพร้อมกับจิบกาแฟ และโซนด้านในที่ตกแต่งสไตล์สีขาวเรียบง่ายแต่หรูหรา เมนูของที่นี่จะเน้นเป็นขนม และเครื่องดื่มประเภทชา กาแฟ หากท่านใดได้มีโอกาสมาเดินช้อปปิ้งที่ย่านแบรนด์เนมแห่งนี้ House of Dior by Pierre Hermé ก็เป็นอีกทางเลือกที่ท่านไม่ควรพลาดค่ะ


Le Café V ( เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น )

Le Cafe V

สาวก “หลุยส์วิตตอง” เชิญทางนี้ค่ะ ! แบรนด์สินค้าสุดหรูจากฝรั่งเศส เปิดตัวคาเฟ่และภัตตาคารสุดหรูแห่งแรก Le Café V เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา โดยคาเฟ่นี้จะตั้งอยู่ชั้นบนสุดของร้าน ‘Louis Vuitton Maison Osaka Midosuji’ บนพื้นที่ตึก 4 ชั้น บรรยากาศภายในร้านคาเฟ่จะออกแบบมาได้เรียบหรู มีค็อกเทลบาร์ไว้สำหรับผ่อนคลายหลังช้อปปิ้ง ให้เหล่าสายแฟมาเช็คอินถ่ายรูปสุดชิคกันอีกด้วยค่า


Blue Box Café by Tiffany & Co. ( เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา )

Blue Box

“Blue Box Café by Tiffany & Co.” ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ของ Flagship Store ย่าน Fifth Avenue กลางกรุงนิวยอร์ก ภายในร้านตกแต่งด้วยดีไซน์ลายหินอ่อนสีฟ้าที่ทันสมัย โดยอาหารของที่นี่จะเป็นสไตล์อเมริกัน รวมไปถึงเบเกอรี่แสนน่ารักต่าง ๆ นอกจากนี้ภายในร้านยังจำหน่ายสินค้าประเภทอื่น ๆ ของแบรนด์ Tiffany & Co. ด้วยเช่น เครื่องประดับ หรือน้ำหอมให้ทุกท่านได้ซื้อเป็นของฝากอีกด้วยค่ะ


Vogue Café ( เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส )

Vogue Cafe

“VOGUE CAFÉ” สายแฟชั่นต้องคุ้นเคยกับชื่อนี้อย่างแน่นอนเพราะเป็นคาเฟ่ของนิตยสารชื่อดังอย่าง VOGUE นั่นเอง ตั้งอยู่ที่ R.de Avis 10 ปอร์โต ประเทศโปรตุเกส ซึ่งที่นี่พร้อมเสิร์ฟทุกท่านด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่ทางคาเฟ่ได้สร้างสรรค์อย่างสวยงาม พร้อมการตกแต่งภายในที่ทันสมัย และโมเดิร์นเสมือนปกนิตยสารกันเลยทีเดียว


สวยหรูดูแพงตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละแบรนด์เลยใช่ไหมคะ?  หากท่านไหนได้มีโอกาสไปเยือนต่างประเทศที่มีเหล่าคาเฟ่แบรนด์เนมสุดชิคตั้งอยู่นี้อย่าลืมแวะไปถ่ายรูปและเช็คอินมาอวดน้องชิลกันบ้างนะค้าา ^^