Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เจาะไฮไลท์เด็ดบานาฮิลล์-เวียดนาม สวนสนุกในตำนานที่ต้องพาที่บ้านมาให้ได้ !

07 ส.ค. 2561

เวียดนาม ผจญภัยสถานที่แนะนำ

หากคุณกำลังมองหาทริปที่เหมาะกับครอบครัวที่ชื่นชอบความตื่นเต้นและสถานที่แปลกใหม่ อยากเที่ยวใกล้ราคาไม่แพงเริ่มต้นที่ 11,999 บาท ชิล สแควร์ ทราเวล ขอแนะนำเลยว่า คุณต้องมา บานาฮิลล์ (Bana Hills) เมืองดานัง ประเทศเวียดนามเท่านั้น เพราะที่นี่สวยงามราวกับมีมนต์ขลัง รับรองว่าขุนเขายิ่งใหญ่จะสะกดคุณด้วยวิวสวยสถาปัตยกรรมสวยสไตล์ฝรั่งเศสมีทั้งสวนสนุก รีสอร์ท และกิจกรรมอื่น ๆ รอคุณอยู่ ส่วนไฮไลท์น่าโดนจะมีอะไรนั้น มา ๆ เดี๋ยวเราจะเล่าให้ฟัง

ไฮไลท์น่ารู้ บานาฮิลล์ เวียดนาม สวนสนุกสวยคุ้มต้องพาครอบครัวมาให้ได้! 

ทัวร์เวียดนาม

ซินจ่าววววว….  ชิล สแควร์ ทราเวลขอพาเที่ยวบานาฮิลล์ฉบับเรียกน้ำย่อย คุณรู้ไหมว่าภายในเมืองสไตล์ฝรั่งเศสใกล้ธรรมชาติ ยังมีไฮไลท์เครื่องเล่นสุดแฟนตาซีภายในสวนสนุกบานาฮิลล์ เวียดนาม แฟนตาซี ปาร์ค (Ba Na Hills Fantasy Park) อยู่สูงสุดบนภูเขา เติมเต็มจินตนาการด้วยเครื่องเล่นสำหรับครอบครัวด้วยสวนสนุกในร่มที่มีความแปลกใหม่ อัดแน่นกว่า 90 เกมตลอดพื้นที่ 21,000 ตารางเมตร!! 


สวนสนุกสุดฟิน บานาฮิลล์ เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม

เห็นว่า บานาฮิลล์ เวียดนาม ก่อสร้างโดยได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายชื่อดังผลงาน Jules Verne ชาวฝรั่งเศสอย่าง Journey To The Center Of The Earth แนวผจญภัยกับโลกใต้ดินดำดิ่งในแกนโลก และ 20,000 Leagues Under the Sea ซึ่งเป็นการผจญภัยใต้ทะเล แบ่งเป็นการผจญภัยน่าสนใจ ดังนี้

ทัวร์เวียดนาม

ทั้งนี้ เครื่องเล่นที่ชิล สแควร์ ทราเวลเล่าให้ฟังเป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น หากคุณมาเยือนบานาฮิลล์ เวียดนาม รับรองว่าตื่นตาตื่นใจกว่านี้อีกหลายเท่า เมื่อเล่นเสร็จจะช้อปปิ้งซื้อของที่ระลึกตามความชอบ หรือของฝากภายในสวนสนุกก็ได้จ้า


วิวสวยต้องมาเซลฟี่

ทัวร์เวียดนาม


ทัวร์เวียดนาม

นอกจากสวนสนุกน่าเที่ยวแล้ว บานาฮิลล์ เวียดนามยังมีมุมน่าเที่ยว คือ สะพานโกลเด้น บริดจ์ (Golden Bridge) หรือสะพานสีทอง หัตถ์ของพระเจ้าที่มีวิวสวยสุดลูกหูลูกตา ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่บนสรวงสวรรค์ เพราะสะพานลอยฟ้าเป็นวงโค้งริมขอบผา ราวกับเดินชนก้อนเมฆเลยค่ะ


เริ่มรู้สึกอยากออกเที่ยวหรือยังคะ ? ถ้าสนใจอยากทัวร์บานาฮิลล์ เวียดนามล่ะก็ ต้องเลือกทัวร์กับ Chill.co.thรับรองว่า ทุกทริปของคุณจะมีแต่รอยยิ้ม และความสนุก จากสโลแกนของเราที่ว่า "เพราะความสุขของท่านคือความสําเร็จของเรา" ไว้ใจให้ ชิล สแควร์ ทราเวลดูแลคุณในทริปเที่ยวบานาฮิลล์ เวียดนาม รับรองว่า “ไม่ผิดหวัง”