Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

5 เหตุผลที่คุณต้องเช่าเสื้อกันหนาวไปเมืองนอก

15 ม.ค. 2562

การเดินทางเรื่องน่ารู้

ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงเลือก "เช่า" ชุดกันหนาว ? วันนี้เรามีคำตอบ มาดูกันเลยค่ะ

คิดจะออกเที่ยวต่างประเทศทั้งทีโดยเฉพาะประเทศที่มีความหนาวเย็น เพราะอยากจะออกสัมผัสหิมะดูสักครั้ง แน่นอนว่า การเรียนรู้วิธีการเที่ยวเมืองนอกฤดูหนาว ต้องเตรียมตัวแบบไหน (ฉบับเบื้องต้น) เช่น เตรียมพิกัดเที่ยว เตรียมร่างกายให้พร้อม พักผ่อนให้เพียงพอ และพลาดไม่ได้เลยยยยกับการเตรียมเสื้อกันหนาวตัวสวยสวมใส่ไปถ่ายรูปเก๋ ๆ และช่วยให้ร่างกายของเราอบอุ่นตลอดการเดินทาง แต่ในฐานะที่เราเป็นคนไทย เมืองไทยก็ร้อนแสนร้อนตลอดเวลา จะให้เราซื้อเสื้อกันหนาวตัวโตใส่เที่ยวคงจะไม่คุ้มค่า เพราะการลงทุนซื้อเสื้อกันหนาวไปเมืองนอกตัวละหลายบาทอาจจะใช้ไม่กี่ครั้ง และชิล สแควร์ ทราเวล เราเข้าใจนักท่องเที่ยวสายคุ้มค่า และอยากแนะนำว่า “ก่อนออกเที่ยวเมืองหนาวลองเช่าเสื้อกันหนาวจะดีกว่านะ”

เช่าเสื้อกันหนาวคุ้มกว่าซื้ออย่างไร ?

พูดถึงเสื้อกันหนาวสำหรับเที่ยวเมืองนอกไว้ตะลุยหิมะและความเย็นยะเยือก ตัวเลือกหลัก ๆ คงหนีไม่พ้น เสื้อโค้ท, เสื้อเฟอร์, เสื้อหนังตัวเท่, เสื้อขนเป็ด และสเวตเตอร์-เสื้อไหมพรมที่ช่วยให้ร่างกายของเราอบอุ่น พร้อมเที่ยวในทุกอุณหภูมิ และต้องยอมรับตรง ๆ ว่า เสื้อกันหนาวแต่ละตัวนั้นราคาไม่ใช่บาทสองบาท !! และสำหรับนักท่องเที่ยวที่นาน ๆ ทีออกเที่ยวเมืองหนาว หรือนักท่องเที่ยวตัวยงที่ชอบเที่ยวแต่ไม่อยากให้เสื้อซ้ำ (เพราะกลัวโดนเพื่อนแซว อิอิ) และเพื่อให้คุณเข้าใจว่าการเช่าเสื้อกันหนาวนั้นดี๊ดีกับเราจริง ๆ มาค่ะ มาอ่านเหตุผลที่ต้องมองหาร้านเช่าเสื้อกันหนาวออกเที่ยวต่างประเทศกันเลย

chillstyle02


1. คุณภาพดีราคาไม่แพง

เราคงต้องบอกอีกครั้งว่า การเช่าเสื้อกันหนาวนั้นคุณจะได้เสื้อกันหนาวที่คุณภาพดี มีให้เลือกมากมายตามความต้องการ จะหาเสื้อเก๋ ๆ สำหรับสาว ๆ แฟชั่นนิสต้าทั่งหลาย หรือจะหาเสื้อกันหนาวคู่รักมีหมดให้เลือกสรร และที่สำคัญเช่าเสื้อกันหนาวในราคาไม่แพง ราคาไม่แรงเท่ากับซื้อ มาลองคิดง่าย ๆ บางตัวเช่าวันละ 69 บาทเท่านั้น ! “เป็นอะไรที่คุ้มค่า” เอาเป็นว่า มีงบเหลือช้อปปิ้งอีกเพียบเลย

เช่าเสื้อกันหนาว02


2. เหลือเงินช้อปปิ้งในต่างแดนและท่องเที่ยว

สืบเนื่องจากข้อแรกเลยค่ะ การเช่าเสื้อกันหนาวนั้นจะทำให้คุณเหลือเงินเที่ยว !! เพราะร้านเช่าเสื้อกันหนาว นอกจากจะมีหลายรูปแบบให้เลือกเช่าเลือกใช้แล้ว บางครั้งจะมีโปรโมชั่นคุ้ม ๆ ให้เราเลือกด้วยแหละ อย่างเว็บไซต์ chillstyle.net  เช่าเสื้อกันหนาวแฟชั่น & แบรนด์เนมที่มีโปรโมชั่นบริการให้เช่าเสื้อกันหนาวให้เลือกเพียบ และที่สำคัญมีโปรโมชั่นพิเศษ เช่าครบ 900 บ. ส่งฟรีถึงบ้าน เฉพาะพื้นที่กทม.และปริมณฑลด้วยนะ (ข้อมูลวันที่ 10/01/2019)

เช่าเสื้อกันหนาว03

หากสนใจโปรโมชั่นอัปเดท สามารถโทรสอบถามได้ที่ 099-338-5005 หรือเยี่ยมชมร้านเช่าเสื้อกันหนาว ฝั่งธน ได้ที่ Chill Building 22/7 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700 


3. หากคุณเลือกเช่าเสื้อกันหนาว ไม่ต้องเหนื่อยดูแลรักษาเสื้อกันหนาว

บางครั้งเราซื้อเสื้อกันหนาวมาใส่แค่ครั้งเดียวก็ต้องแขวนไว้ในตู้ ตรงนี้สำคัญ ! เนื่องจากเสื้อกันหนาวที่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้านาน ๆ จะเกิดกลิ่นเหม็นอับ หรือเนื้อผ้าเสื่อมตามกาลเวลา ทำให้เราต้องดูแลตลอด ซักบ่อย ๆ และต้องดูแลรักษาให้ดี ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไป หากเราเลือกเช่าเสื้อกันหนาว เช่าเฉพาะทริปที่จำเป็น เห็นไหมว่า ทั้งประหยัด และไม่ต้องวุ่นวายในการดูแลรักษาด้วย

เช่าเสื้อกันหนาว04


4. เสื้อกันหนาวให้เช่าสะอาด ปลอดภัย ไม่ต้องหวั่นใจ

อย่างไรก็ดี การเช่าเสื้อกันหนาวอาจจะต้องพิถีพิถันในการเลือกสักหน่อย หากคุณกำลังลังเล เพราะกังวลเรื่องความสะอาด และกลัวว่า ไม่ใช่เสื้อของเรา เราจะมั่นใจได้อย่างไรนะ ? ชิล สแควร์ ทราเวล เราขอการันตีว่า การเช่าเสื้อกันหนาวกับร้านเช่าเสื้อกันหนาวแฟชั่น chillstyle.net เสื้อกันหนาวของเราสะอาด ไร้กลิ่น เนื่องจากเป็นเสื้อกันหนาวมือหนึ่ง ของแท้ 100% และทีมงานดูแลเสื้ออย่างพิถีพิถัน ทุกตัวผ่านกระบวนการซักแห้งและขั้นตอนทำความสะอาดอย่างมืออาชีพ เช่าปุ๊บสามารถสวมใส่ออกเที่ยวได้ปั๊บ! และคุณสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ เมื่อส่งคืนจะมีทีมงานดูแลทำความสะอาดเสื้อให้สะอาดกริ้บ !! ราวกับเป็นเสื้อกันหนาวตัวใหม่เอี่ยม

chillstyle04


5. เสื้อไม่ซ้ำ ถ่ายรูปสวยทุกทริป

สำหรับใครที่ต้องการ "สวยไม่ซ้ำ เก๋ไก๋ได้ทุกวัน" เป็นแฟชั่นนิสต้าง่าย ๆ ไม่ต้องลงทุนเยอะ สวมใส่ได้ไม่ซ้ำสามารถอัปเดทแฟชั่นทันสมัยได้ไม่ต้องซื้อใหม่ รับรองว่า คุณจะได้ถ่ายภาพลงโซเชียล แชร์ไอจี อัปเฟซบุ๊กชิล ๆ เก๋ ๆ ได้ทุกการท่องเที่ยวเมืองหนาว เห็นไหมว่า การเช่าเสื้อกันหนาวมีเหตุผลดี ๆ ที่เราไม่ควรพลาดอีกเพียบ หากคุณกำลังจะเดินทางออกเที่ยวเมืองหนาว ตะลุยหิมะ ลองอ่านวิธีการเช่าเสื้อกันหนาวออนไลน์กับ chillstyle.net ได้นะคะ

chillstyle06