Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

มหัศจรรย์หาดหญ้าแดงผานจิ่น จะให้ดีต้องไปช่วงไหน

03 ก.ย. 2562

จีน สถานที่แนะนำ

พิกัดสุดว้าว..โลเคชั่นเด็ดเมืองจีน !! ชมหาดหญ้าสีแดงที่คุณต้องมาเห็นด้วยตาของตัวเอง

ทัวร์ผานจิ่นเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแปลกตาน่าเดินทางสำหรับการออกท่องเที่ยวเมืองจีน แดนมังกรค่ะที่คนชอบถ่ายภาพ ชอบธรรมชาติต้องไม่พลาดจะออกเดินทาง สัมผัสหาดแดงสุดลูกหูลูกตาแฝงด้วยความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่แสนวิเศษและโรแมนติกครอบคลุมพื้นที่กว่า 100 ตารางกิโลเมตร  ถามว่าผาจิ่นอยู่ตรงไหนเมืองนี้ตั้งอยู่ทางตอนเหนือ มณฑลเหลียวหนิง สาธารณรัฐประชาชนจีน

หาดหญ้าแดงผานจิ่น

ถึงจะถูกขนานนามว่าเป็น "The Sea of Red"  จริง ๆ แล้วหาดหญ้าแดงไม่ใช่หาดทรายนะคะ แต่เป็นพื้นที่ชุ่มน้ำสามเหลี่ยมแม่น้ำเหลียวเหอที่เต็มด้วยต้นสาหร่ายสีแดงที่รวมตัวกันอย่างสวยงาม แสดงให้เห็นความอุดมสมบูรณ์ในละแวกนี้นั้นเอง


อยากดูหาดหญ้าแดงผานจิ่นต้องมาช่วงไหน ?

หาดหญ้าแดงผานจิ่น

ตอบตรงไปตรงมาค่ะว่า การเดินทางหาดทุ่งหญ้าผานจิ่นจะสวยที่สุด ช่วงฤดูร้อนเดือนกันยายน - ตุลาคมของทุกปี หากคุณเดินทางมาหลังจากช่วงเวลานี้สีแดงจะเปลี่ยนเป็นสีม่วงค่ะคุณ แนะนำว่า ต้องจัดทริปผานจิ่นให้เป๊ะ เพื่อจะได้ไม่นก อดดูหาดสีแดงนะคะ


“ถามว่านอกจากหาดหญ้าแดง ๆ สุดลูกหูลูกตา เป็นไฮไลท์แล้วผานจิ่นยังมีอะไรน่าชม ?”

หาดหญ้าแดงผานจิ่น

ตลอดทางเดินชมหาดหญ้าแดงผานจิ่น เราจะได้ดูสัตว์หายากค่ะ เช่น นกกระเรียนนางพญา นกนางนวลสีดำ นกป่า และนกพันธุ์อื่น ๆ อีกมากมายกว่า 260 สายพันธุ์ แนะนำให้คุณเดินทางท่องเที่ยวช่วงเช้า เดินไม่ร้อนมาก และถ่ายภาพสวยกว่าช่วไม่ย้อนแสงตอนถ่ายรูปด้วยค่ะ และจะต้องบอกว่า หาดหญ้าแดงผานจิ่น 1 ปีมีครั้งเดียวนะคะ อยากเที่ยวต้องรีบจองทริปผานจิ่นกับชิล สแควร์ ทราเวลนะจ้ะ