Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

มาเที่ยวเล่นบนเรือ กับเหตุผลที่คุณต้องล่องเรือสำราญดูสักครั้ง !

18 ส.ค. 2561

Costa Cruise ผจญภัยเรื่องน่ารู้

เป็นอีกประสบการณ์เที่ยวสุดฟิน! ที่คุณต้องลองสักครั้งกับการล่องเรือสำราญออกทัวร์กับเรือสำราญ Costa Fortuna รีวิวความตื่นเต้นที่รอคุณอยู่เพื่อเพิ่มประสบการณ์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร อยากรู้ว่ารายละเอียดเป็นอย่างไร บอกเลยว่ามาถูกทางแล้ว ชิล สแควร์ ทราเวลจะเล่าให้คุณฟังนะ

ทัวร์เรือสำราญ

พูดถึงทริปล่องเรือสำราญสุดหรูสุดอลังอย่างเรือ Costa Fortunaอาจเป็นทริปในฝันของใครหลายคนที่อยากจะลองเที่ยวกับเรือลำโต พร้อมจะพาคุณโต้คลื่นไปทุกหนทุกแห่ง พาร่างกายไปสัมผัสลมทะเล มองท้องน้ำทะเลที่ตัดกับขอบฟ้า ไล่โทนสีฟ้าราวกับอยู่ในความฝัน ใช่ค่ะ ลองนึกภาพตามสิค่ะ แน่นอนว่าคนรักท้องฟ้าและน้ำทะเลจะต้องร้องกริ๊ด เพราะถูกใจแน่นอน

หากคุณกลัวว่านั่งเรือจะเหงา หรือเปล่าเปลี่ยวใจ เพราะเห็นแค่ท้องฟ้ากับท้องทะเล และแสงแดดเท่านั้น ขอบอกว่า ความรู้สึกเหล่านั้นจะไม่เกิดขึ้น หากคุณเลือกล่องเรือสำราญ Costa Fortuna ถูกเปรียบเป็น Museum at Sea เพราะมีกิจกรรมมากมายแบบจัดเต็ม ! พาคุณเที่ยวได้หลายประเทศ แบบคุ้มค่า ไม่ต้องกลัวการจราจรติดขัด เพราะทั้งท้องทะเลคือเส้นทางของเรา เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวเก็บกระเป๋าพาลูกเที่ยวต่างประเทศ กลุ่มเพื่อนสนิทที่อยากเที่ยว หรือคู่รักก็มาล่องเรือสำราญเติมความสวีทได้เหมือนกัน

ทัวร์เรือสำราญ

ทัวร์เรือสำราญ

ทัวร์เรือสำราญ

เริ่มอยากเที่ยวกันหรือยังคะ ? ถ้าอยากลองล่องเรือสำราญนั้นก็มีให้เลือกหลาย ๆ รูปแบบค่ะขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล ในที่นี้เราจะเล่าถึงบริการของ chill.co.thที่มีบริการท่องเที่ยว ดังนี้


ทัวร์เรือสำราญ

และทั้งหมดที่ Chill.co.th เล่ามานั้นเป็นความสนุกแบบฉบับเริ่มต้นเท่านั้น ด้วยข้อดีของการล่องเรือสำราญที่สามารถไปได้ทุกที่ หลายประเทศ และเดินทางไม่จอแจ รับรองว่าคนที่เบื่อรถติด หรือไม่อยากเผชิญหน้ากับความวุ่นวาย คุณจะต้องหลงรักการเที่ยวแบบล่องเรือสำราญอย่างแน่แท้ และถ้าสนใจสอบถามพวกเราชิล สแควร์ ทราเวลได้เลยนะ ยินดีให้บริการด้วยหัวใจล่ะจ้า