Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เที่ยวชิลๆ เมืองมรดกโลกที่โครเอเชีย!!

24 ก.ค. 2561

สถานที่แนะนำ

แหม่ ๆ กระแสบอลโลกยังคงแรงดีไม่มีตกเลยนะ ถึงแม้จะผ่านพ้นฤดูกาลแข่งขันจนรู้ผลแพ้ชนะกันเรียบร้อยแล้ว งานนี้รองแชมป์อย่างทีมโครเอเชีย มาแรงแซงโค้งสุดๆ แต่เอ๊ะ! ประเทศโครเอเชียนี่บ้านเมืองเขาเป็นยังไงกันนะ!! ใครอยากรู้เรื่องนี้ เราจัดมาให้แล้วค่ะ กับ 4 ที่เที่ยวสุดชิลในโครเอเชีย !!


1. อุทยานแห่งชาติทะเลสาบพลิทวิเซ่ (Plitvice Lakes National Park) 


ทัวร์โครเอเชีย


มาเริ่มกันที่ที่สุดในโครเอเชียกันเลยดีกว่าค่ะ เพราะที่นี่ขึ้นชื่อว่าเป็นอุทยานที่ใหญ่ที่สุดในโครเอเชีย เรื่องความสวยเนี่ยสวยระดับโลก แถมยังได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกเมื่อปี 1979 อีกด้วย ใครมาเที่ยวโครเอเชียแล้วไม่มาที่นี่ถือว่ามาไม่ถึงนะ จะบอกให้ มาเที่ยวชมธรรมชาติ ล่องเรือในทะเลสาบ ดูน้ำตกสวยๆ ถ่ายรูปเจ๋งๆ กันได้ทั้งวัน ชิลมากกกกก มีครบทั้งต้นไม้ ทะเลสาบ น้ำตก หาเเบบนี้ที่ไหนไม่ได้อีกแล้ววว ต้องมาให้ได้เลยนะ


2. เมืองโทรเกียร์ (Trogir)


ทัวร์โครเอเชีย


เที่ยวอุทยานมรดกโลกไปแล้วมาต่อกันที่เมืองมรดกโลกดีกว่า กับเมืองเก่าโทรเกียร์เกาะเล็กๆ แต่น่ารัก ที่ได้เป็นมรดกโลกเมื่อปี 1997 จะไม่ให้เป็นมรดกโลกได้ยังไงล่ะ ก็เมืองนี้เขามีสถาปัตยกรรมที่สวยมากๆ เรียกว่ายังคงอนุรักษ์ไว้ตามฉบับของกรีก-โรมันเลยทีเดียว ขอย้ำว่าเป็นของเก่าของดั้งเดิมล้วนๆ ไม่ได้สร้างให้เหมือนเก่าแต่อย่างใด  เริ่ดสุดๆ ใครชอบดู ชอบถ่ายรูปอาคาร บ้านเรือน ป้อมเก่าสไตล์ยุโรปต่างๆ แบบชิลๆ เชิญมาที่นี่เลย 


3. พระราชวังดิโอคลีเธี่ยน (Diocletian Palace)


ทัวร์โครเอเชีย


เที่ยวชมธรรมชาติ ชมบ้าน ชมเมืองกันเสร็จแล้วก็ต้องไม่ลืมมาชมวังของที่นี่กัน พระราชวังดิโอคลีเธี่ยน อยู่ในเมืองสปลิตทางใต้ของโครเอเชียซึ่งใกล้กับเมืองเก่าโทรเกียร์แบบเดินถึงกันได้ เพราะงั้นใครไปโทรเกียร์แล้วจะเดินมาสปลิตกันต่อก็น่าเป็นแพลนเที่ยวที่ดีใช่เล่น หรือจะเที่ยวที่นี่ก่อนแล้วค่อยไปโทรเกียร์ก็ได้ตามสะดวกเลยจ้า


4. เมืองมรดกโลกดูบรอฟนิค (Dubrovnik) 


ทัวร์โครเอเชีย


เป็นเมืองเก่าอีกเมืองที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งไปดูบรอฟนิกเมืองฮอตสุดฮิตเว่อร์ๆ  มีนักท่องเที่ยวเยอะมากกก เพราะเมืองนี่เป็นสถานที่ถ่ายทำซีรีส์ระดับโลกอย่าง Game of Thrones สาวก Game of Thrones ทั้งหลายห้ามพลาดอย่างแรง หรือใครไม่เคยดูไม่รู้จักไม่อินซีรีส์ก็เที่ยวได้นะ เพราะที่นี่สวยมากไม่งั้นเขาคงไม่ใช้เป็นที่ถ่ายซีรีส์หรอกเนอะ มีตั้งแต่อาคารสวยๆ หอนาฬิกาเก๋ๆ  พระราชวังงามๆ และมีให้พายเรือคายัคด้วย ชมวิวสวยๆ ของเมืองติดทะเลพร้อมบรรยากาศชิลๆ โอ๊ยย!!  อยากไปแล้วเนี่ยยย


ประเทศโครเอเชีย น่าเที่ยวขนาดนี้รีบหาวันว่างๆ นัดเวลากับกลุ่มเพื่อนๆ คนรู้ใจ หรือครอบครัวไปสัมผัสความชิล ความดีงามของโครเอเชียกันนะ ถ้าไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน แนะนำให้เข้าไปที่ : https://chill.co.th/ ได้เลยจ้าาาา สะดวกสบาย ใช้งานง่ายสุดๆ เพราะเราสามารถเลือกหาไฮไลท์ที่สนใจ เลือกประเทศที่จะไปเที่ยว กำหนดเรทเงินที่ต้องการ และช่วงเวลาที่จะไปได้ แค่นี้ก็ได้ไปทัวร์โครเอเชียแบบถูกใจ ในราคาที่เลือกได้ตามกำลัง ชิลเว่อร์แบบนี้แล้วอย่าลืมเข้าไปหาทัวร์เริ่ดๆ แล้วไปเที่ยวโครเอเชียกันน้า