Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ล่องเรือสำราญไม่ยากอย่างที่คิด! อยากเปิดประสบการณ์ต้องลอง!!

17 ก.ย. 2561

Dream Cruise, Costa Cruise สถานที่แนะนำ, เรื่องน่ารู้

เที่ยวเรือสำราญไม่ยากอย่างที่คิด !!! เปิดประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้คุณติดใจ ! มีดีอย่างไรไปดูกัน !!

ถ้าคุณชอบเที่ยว เราคือเพื่อนกัน หากเบื่อการทัวร์รูปแบบเก่า ๆ อยากท่องเที่ยวแบบชมท้องฟ้า น้ำทะเล ชมวิวบน เรือ Cruise สุดหรูดูสักครั้ง ชิล สแควร์ ทราเวล อยากให้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ กับการท่องเที่ยว เที่ยวเรือสําราญหรือล่องเรือสําราญ ที่มีให้เลือกทั้ง เรือสำราญ Genting Dreamหรือเรือสำราญ Costa แนะนำให้ลองอ่านทำความเข้าใจกันก่อนค่ะเกี่ยวกับวิธีการเตรียมตัวเที่ยว หรือรายละเอียดเพิ่มเติมต่าง ๆ ที่คุณจะต้องรู้ ซึ่งเป็นเหตุผลดี ๆ ที่เราอยากให้คุณลองเที่ยวแบบล่องเรือสำราญดูสักครั้ง


1. ล่องเรือสำราญไม่ต้องกลัวเบื่อ

ล่องเรือสำราญ

ทำความเข้าใจเบื้องต้นกันก่อนดีกว่า พูดถึงการล่องเรือสําราญแบบลักซ์ชัวรี่ บนเรือมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายซึ่งแบ่งออกเป็น เรือสำราญสุดหรูเก็นติ้งดรีม (Genting Dream Cruise)เรือลำใหญ่ที่พาคุณเที่ยวหลายเมืองดังรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 3,352 ราย และระหว่างรอขึ้นท่าเรือนั้นก็มีกิจกรรมน่าทำบนเรือสำราญ Genting Dream เช่น ชมการแสดงบนเรืออย่างนางเงือก, สวนน้ำ, กิจกรรมแอดแวนเจอร์, นวดสปา รวมทั้งอาหารมื้ออร่อย ดังนั้น คุณไม่ต้องกลัวว่าจะเหงา หรือเปล่าเปลี่ยวใจเมื่อล่องเรือข้ามน่านน้ำสากลอย่างแน่นอน





ขณะที่เรือครูซยักษ์สัญชาติอิตาเลียนอย่างคอสต้า (Costa Cruise) เป็นเรือสไตล์ยุโรปจุคนได้ถึง 2,698 คนการตกแต่งสไตล์ยุโรปค่ะ ที่บอกว่าคุณจะไม่เบื่อ เพราะมีความบันเทิงส่วนกลางหลายรูปแบบเชียวนะ นอกจากนี้ยังมีเกมบนเรือทีเด็ด ได้แก่ Roma 1926 Bar Classico, Musical Quiz, The Towel Game, Arts & Crafts for Origami, Sance Lesson: Samba หรือจะสวมบทบาทนักร้องไมค์ทองคำสนุกกับ Super Karaoke Disco ก็ย่อมได้ และยังมีร้าน Duty Free ให้ช้อปปิ้งด้วยนะเลือกกิจกรรมโอเคและโดนใจได้เลย อย่างไรก็ดี กิจกรรมระหว่างล่องเรือสำราญมีทั้งแบบฟรีและเสียค่าใช้จ่ายนะคะ แบ่งตามแพคเกจที่ซื้อมา


2. สนุกเหมือนเที่ยวบนบก

ล่องเรือสำราญ

จริง ๆ แล้วการเที่ยวเรือสําราญอยู่บนเรือลำโต เช่น Genting Dream Cruise และ Costa Cruise ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บนบก เนื่องจากเรือ Cruise ลำใหญ่จะมีความมั่นคงกว่านิ่งกว่าเรือลำเล็ก ๆ ดังนั้น นักท่องเที่ยวไม่ต้องกลัวว่าจะเวียนหัวหรือเมาเรือนะคะ แนะนำให้เลือกห้องนอนที่มีหน้าต่าง หรือห้องนอนที่มีระเบียง เพิ่มเงินอีกนิดรับรองว่าได้ล่องเรือสําราญฟินกว่าที่เคยอีกเยอะ


3. ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่อิ่ม

ล่องเรือสำราญ

ที่สุดของการพักผ่อนต้องล่องเรือสําราญเนื่องจากมีอาหารให้เลือกเพียบ !  อาหารส่วนใหญ่เป็นบุฟเฟ่ต์ค่ะลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ซึ่งมีแบบเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยนะโดยเป็นบริการอื่น ๆ เพิ่มเติมนอกเหนือจากอาหารที่สามารถจ่ายเพิ่มเติมได้ เราจึงอยากรับรองว่า การออกล่องเรือสำราญนี้ถูกใจสายกินอย่างแน่นอน พูดง่าย ๆ หากคุณเลือกเที่ยวเรือสำราญคือ คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มจริง ๆ สามารถนั่ง ๆ นอน ๆ ในห้อง หรือจะตระเวนรับประทานอาหารอร่อยในห้องจัดเลี้ยงที่เตรียมไว้ ชมวิวบนเรือ Cruise ร่วมกิจกรรมอื่น ๆ และชมการแสดงแค่นี้ก็อิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งใจ อิ่มทั้งการท่องเที่ยวแล้วเนาะ  

 

4. เที่ยวเรือสำราญไม่ต้องกังวลเรื่องที่นอน

ล่องเรือสำราญ

ไม่ต้องกลัวการล่องเรือสําราญจะลำบาก ชิล สแควร์ ทราเวลอยากให้คลายกังวล และวางใจได้เลยนะจ๊ะ เนื่องจากบนเรือ Cruise อย่าง เรือสำราญ Genting Dream หรือเรือสำราญ Costa มีห้องพักที่หลับที่นอนสะดวก สบาย มีห้องที่แตกต่างกัน เช่น ห้องพักแบบไม่มีหน้าต่าง ห้องพักแบบมีหน้าต่าง และห้องพักแบบมีระเบียง กดจองทริปเที่ยวเรือสำราญที่ใช่กับ chill.co.thเลยจ้า


5. ล่องเรือสำราญได้เที่ยวหลากหลาย


"เพราะทุกความสุขของท่านคือความสําเร็จของเรา" รับรองว่าการเที่ยวเรือสำราญคุณจะได้สนุกอย่างเต็มที่ สำหรับเส้นทางการเดินเรือจะแบ่งแล้วแต่เส้นทางตามที่เลือกไว้ค่ะ ซึ่งทัวร์ล่องเรือสำราญนั้นอาจจะไม่ได้เข้าทุกโซน หรือทุกประเทศค่ะ ส่วนใหญ่ประเทศที่เรือผ่านจะมีตั้งแต่ 1 - 3 ประเทศต่อการเดินทาง





ยกตัวอย่าง ทริปบนเรือ Genting Dream ที่มีเส้นทางเอเชีย เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย สีหนุวิลล์ หรือจะบุกล่องเรือสำราญแถบยุโรปก็มีให้เลือกล่ะค่ะ ส่วนการเที่ยวเรือสำราญคอสต้า มีทริปให้คุณเลือกตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็น ล่องเรือสำราญญี่ปุ่น - เกาหลีใต้, ทัวร์ล่องเรือเที่ยวแหลมฉบัง สีหนุวิลล์ สมุย หรือจะเป็นทริปเที่ยวเก๋ ๆ อย่างเกาหลี ญี่ปุ่น โตเกียว โกเบ เกาะเชจู และเที่ยวเรือสําราญพิกัดญี่ปุ่นเน้น ๆ อย่างโตเกียว โกเบ ซะเซะโบะ คาโกชิม่า เกาหลีใต้ เกาะเชจู โดยแต่ละทริปเรือ  Cruise ก็มีรายละเอียดโปรแกรมที่แตกต่างกันออกไปล่ะจ้า


6. ไม่ต้องกลัวรถติด

ล่องเรือสำราญ

ตามชื่อที่บอกเลยว่าล่องเรือสําราญคุณไม่ต้องกลัวรถติด เพราะเที่ยวโดยใช้เรือ Cruise นำทางส่วนใหญ่และโดยสารเครื่องบินด้วย นี่เป็นข้อดี เพราะคุณไม่ต้องมานั่งเบื่อหน่ายรอรถค่อย ๆ เคลื่อนตัวบนท้องถนน เพราะน่านน้ำสากลนั่นกว้างรับรองว่าการเที่ยวของคุณจะชิล เพราะทั้งท้องทะเลนี่กลายเป็นของคุณแล้ว อย่างไรก็ดี ในแต่ละทัวร์เรือครูซนั้น จะแบ่งตามแพคเกจทัวร์เที่ยวเรือสําราญที่คุณซื้อไว้ ดังนี้

- โปรแกรมเต็ม คือ มีตั๋วเครื่องบิน มีทิปทัวร์ มีตั๋วเรือ ซึ่งการแพคเกจนี้เราจะมีหัวหน้าทัวร์คอยดูแลลูกค้า

- โปรแกรมที่ขายเครื่องบินเดินทาง และตั๋วเที่ยวเรือสำราญไม่มีหัวหน้าทัวร์นะคะ

- โปรแกรมจำหน่ายตั๋วเรือ แบบไม่มีหัวหน้าทัวร์ ราคาไม่แพงก็มีให้เลือกซื้อเหมือนกันจ้า


แนะนำว่าก่อนออกเดินทางต้องตรวจสอบพาสปอร์ตมีอายุการใช้งานอย่างน้อย 6 เดือนนับจากวันที่เดินทางหรือไม่ กรณีอายุหนังสือเดินทางน้อยกว่า 6 เดือนนับจากวันที่เดินทางต้องทำเล่มหนังสือเดินทางใหม่เพื่อให้การเดินทางล่องเรือสำราญในฝันเป็นจริงได้ล่ะ

เรียนรู้ข้อมูลการเตรียมตัว รับรู้ข้อดีของการเที่ยวเรือสำราญเพิ่มเติมกันแล้ว หากต้องการสอบถามข้อมูลทัวร์เรือครูซล่ะก็ทักไลน์หาชิล สแควร์ ทราเวล หรือโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลได้เลยที่โทร 02-886-8518, 094-545-3095, 094-545-3096 หรือ 094-852-2112 ไม่ต้องเกรงใจเราพร้อมดูแลคุณทุกการเดินทางเที่ยวต่างประเทศเลยล่ะ