Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เก็บกระเป๋าพาลูกเที่ยว "โตเกียวดิสนีย์แลนด์" สนุกสนานกับกิจกรรมมากมาย จะมีอะไรไปดูกัน !

10 ส.ค. 2561

ญี่ปุ่น สถานที่แนะนำ, เรื่องน่ารู้

ใครว่ามีลูกแล้วจะไปเที่ยวต่างประเทศไม่สะดวก หรือเดินทางยุ่งยาก ชิล สแควร์ ทราเวลอยากให้คุณเปลี่ยนความคิดใหม่ อยากเที่ยวญี่ปุ่น ? มีลูกคุณก็เที่ยวได้ !! โดยเฉพาะการซื้อทัวร์พาลูกเที่ยวญี่ปุ่น หรือพิกัดสวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ญี่ปุ่น (Tokyo Disneyland) มีทั้งเครื่องเล่น และการแสดงพาเหรดน่าสนใจอีกเพียบ เปิดให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุด จะมีอะไรน่าสนใจไปดูกันเลย

ซื้อทัวร์พาลูกเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์ เลือกอย่างไรให้คุ้ม เที่ยวอย่างไรให้ฟิน

ทัวร์โตเกียว

ก่อนเข้าถึงไฮไลท์การเที่ยวโตเกี่ยวดิสนีย์แลนด์ญี่ปุ่น เราควรเลือกอย่างไรให้คุ้มค่า ไม่เหนื่อย แถมยังเติมเต็มจินตนาการให้ลูก ๆ และสร้างประสบการณ์ดี ๆ ให้กับทุกคนในครอบครัว หากคุณไม่เชี่ยวชาญด้านภาษาหรือไม่ชำนาญเส้นทาง พูดถึงการเลือกทัวร์ให้คุ้มที่เหมาะสำหรับเด็ก ๆ นอกจากราคาทัวร์แล้ว คุณจะต้องถามให้ชัดเช็กให้ชัวร์ว่า ทัวร์มีเงื่อนไขอย่างไร มีอัตราค่าบริการเพิ่มเติมหรือไม่ ? พร้อมกับศึกษาตารางเวลาเที่ยวให้ดี มองหาแพลนเที่ยวที่ไม่แน่นเกินไป เพราะเด็กที่อายุน้อยกว่า 7 ปีอาจจะเหนื่อยเพลียหรืองอแงได้ ดังนั้น คุณควรมองหาทริปที่ใช่ ลงตัวกับลูกและครอบครัวที่สุด

ทัวร์โตเกียว


อยากพาลูกเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์ญี่ปุ่น

มาเรียนรู้เทคนิคเบื้องต้น สำหรับการเลือกทัวร์พาลูกเที่ยวแบบฉบับคร่าว ๆ เรามาดูกันดีกว่าว่า หากต้องการไปเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์ เมืองอุระยะซุ จังหวัดจิบะ ประเทศญี่ปุ่นบนพื้นที่ 115 เอเคอร์ให้คุ้มที่สุด!!! ต้องห้ามพลาดอะไรบ้าง เลื่อนลงมาอ่านได้เลยจ้า
ทัวร์โตเกียว

ทัวร์โตเกียว

เอาเข้าจริง ๆ 1 วันก็คงไม่พอค่ะ สำหรับการเที่ยวพิกัดสวนสนุกน่าไปในเอเชียTokyo Disneyland ด้วยพื้นที่กว้างใหญ่อลังการฝุด ๆ มี 7 โซนอัดแน่น ฟินกับโลกดิสนีย์

นี้ก็เป็น 7 พิกัดคร่าว ๆ ที่คุณต้องเลือก หากมีเวลาไม่มากสำหรับการเที่ยวทริปสวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์เพราะยังมีการแสดงพาเหรดอื่น ๆ ด้วยโดยเฉพาะแสงสีตอนกลางคืน แนะนำเผื่อเวลาให้ดีจ้า

ทัวร์โตเกียว

ด้วยความที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์เป็นสวนสนุกแห่งแรกที่สร้างเป็นแห่งแรกของเอเชียโดยพื้นที่แห่งความสนุกแห่งนี้เปิดให้บริการมา 35 ปีแล้ว ไม่ได้มีแค่ Tokyo Disneyland แหล่งรวมตัวละครชื่อดังอย่างมิกกี้ เมาส์และผองเพื่อนเท่านั้น แต่ยังมี Tokyo Disney Sea ที่เป็นส่วนต่อขยายจากดิสนีย์แลนด์รีสอร์ตในปี 2544 ที่มีโซนทะเล ๆ เป็นหลัก เหมาะกับคนรักนางเงือก และหลงใหลในสายน้ำ มีเครื่องเล่นให้เลือกมากมายกว่า 28 รายการ แนะนำนั่งเรือกลไฟดิสนีย์ซีทรานซิตสตีเมอร์ไลน์ วนรอบบริเวณ, นั่งเวเนเชียนกอนโดลา ลองเรือรอบคลองราวกับไปเวนิส อิตาลี ยังมีทอยสตอรี่มาเนียเที่ยวหาวู้ดดี้ บัซกันเถอะ และตามด้วยการนั่งม้าหมุนจัสมินส์ฟลายอิงคาร์เพต นอกจากนี้ยังมีอะไรน่าสนอีกเยอะเลยล่ะ แนะนำเตรียมพลังให้พร้อม เตรียมรองเท้า เตรียมข้าวของจำเป็น โดยเฉพาะกล้องถ่ายภาพ หากพร้อมเที่ยวแล้ว สามารถเช็กตารางเวลาเที่ยวได้ที่เว็บไซต์โตเกียวดิสนีย์หรือถ้าสนใจทัวร์ก็สอบถามเราได้เลย chill.co.th  เราพร้อมดูแลคุณ