Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เลือกทัวร์ยุโรปไม่ถูก อ่านบทความนี้รู้เลย !!

18 ก.ค. 2562

ยุโรป ชมธรรมชาติ, ชมสถาปัตยกรรม, ชมทิวทัศน์สถานที่แนะนำ, เรื่องน่ารู้

ทำความรู้จักยุโรปทั้ง 4 โซน แตกต่างกันอย่างไรไปดูกัน !!

เติมความรู้รอบตัวกับบทความคุณภาพของชิล สแควร์ ทราเวลก่อนเที่ยวยุโรปแดนในฝันเกี่ยวกับรายละเอียดความต่างของยุโรปแต่ละโซนว่ามีอะไรน่าสนใจ มีอะไรที่ต้องเรียนรู้ เพื่อช่วยการตัดสินใจเบื้องต้นว่า นักท่องเที่ยวอย่างเราเหมาะจะออกทัวร์ยุโรปพิกัดไหนดีนะ เช่น ยุโรปโซนตะวันออก ยุโรปโซนตะวันตก ยุโรปโซนเหนือ หรือยุโรปโซนใต้ เอาเป็นว่า ไม่ต้องปวดหัว ไม่ต้องเหนื่อยหาข้อมูล เพราะ chill.co.th สรุปไว้ให้คุณเข้าใจในเวลาไม่กี่นาที


1. ทัวร์ยุโรปตะวันออก ดูบ้านเมืองเก่าแก่ มีอากาศหนาวเย็น ค่าเงินไม่แพง เที่ยวสบายกระเป๋า

ยุโรปฝั่งตะวันออกส่วนใหญ่เป็นชาวสลาฟ สถาปัตยกรรมคล้ายกับยุโรปตะวันตกเพียงแต่มีความเก่าแก่มากกว่า อากาศเย็นสบายกำลังดี ยุโรปตะวันออกค่าเงินจะประหยัดกว่ายุโรปตะวันตก ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวชอบมายุโรปตะวันออกฤดูร้อน เดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมเพราะอากาศไม่หนาวเกินไป ทำให้เที่ยวสบายเดินเล่น นั่งดื่มกาแฟชิล ๆ แวะดูทิวทัศน์บ้านเมืองที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ เช่น เที่ยวโปแลนด์ดูปราสาทวาเวล (Wawel Royal Castle) กลิ่นอายแบบเรอเนสซองส์งามสุด ๆ หรือจะเที่ยวบูดาเปสต์ เที่ยวสะพานเชน แห่งฮังการีเมืองเล็กแต่งามระยับ เป็นต้น สามารถอ่านบทความ แนะนำ 4 โลเคชั่นน่าเที่ยวในยุโรปตะวันออกซัมเมอร์เพิ่มเติมได้

ทัวร์ยุโรป

เหมาะกับ : ผู้หลงใหลอารยธรรม งบจำกัด อยากสัมผัสอากาศหนาวเย็น
ประเทศโซนยุโรปตะวันออก : เบลารุส บัลแกเรีย เช็กเกีย ฮังการี มอลโดวา โปแลนด์ โรมาเนีย รัสเซีย สโลวาเกีย และยูเครน


2. ยุโรปตะวันตก มากด้วยความทันสมัย เก๋ไก๋กว่า และค่าครองชีพค่อนข้างสูงนิด ๆ อากาศค่อนข้างชื้นนิดหน่อย

เมื่อสักครู่เราเล่าถึงเที่ยวยุโรปฝั่งตะวันออกแล้ว มาถึงยุโรปสุดฮอตที่โซนตะวันตกบ้างค่ะ ข้อดีของโซนนี้คือสถาปัตยกรรมสวยแต่ทันสมัยมากกว่า อากาศเย็นเช่นเดียวกัน แต่มีความชื้นจากทะเล ค่าครองชีพจะค่อนข้างแพงขึ้นมาอีกหน่อยความเก๋ของพิกัดนี้คือหลากหลายจริง ๆ แหล่งช้อป แหล่งกิน แหล่งเที่ยว และอื่น ๆ มีให้เลือกมากมาย

ทัวร์ยุโรป

เหมาะกับ : นักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบความแปลกใหม่ รักการช้อปปิ้ง ชอบเที่ยวแบบหรูหราไฮเอนด์ อารยธรรมแบบยุโรปตะวันตกเหมาะกับคุณ
ประเทศโซนยุโรปตะวันตก : เบลเยียม อสเตรีย เยอรมันนี ฝรั่งเศส ลิกเตนสไตน์ ลักเซมเบิร์ก เนเธอร์แลนด์ และสวิตเซอร์แลนด์


3. ยุโรปเหนือ มีดีเรื่องธรรมชาติ และนักท่องเที่ยวโหยหาความโรแมนติกให้กับชีวิต

พาเที่ยวเรียนรู้ชมธรรมชาติและวัฒนธรรมต้องยกให้ยุโรปเหนือ ดินแดนคาบสมุทรสแกนดิเนเวียด้วยไฮไลท์ล่องเรือซองน์ฟยอร์ดที่นอร์เวย์ เต็มอิ่มกับอากาศหนาว พร้อมกับความโรแมนติกของบ้านเมือง นึกไม่ออกให้นึกถึงสหราชอาณาจักร หรือทัวร์อังกฤษบุกตะลุยกรุงลอนดอน เที่ยวเกาะแฟโร หรือจะออกเดินทางสู่นอร์เวย์และสวีเดนก็เลิศ ทัศนียภาพงดงามประทับใจทุกโลเคชัน

ทัวร์ยุโรป

เหมาะกับ : นักท่องเที่ยวสายแอดแวนเจอร์ ผจญภัยเป็นหลัก
ประเทศโซนยุโรปเหนือ  : เดนมาร์ก (เกาะแฟโร, กรีนแลนด์) ฟินแลนด์ ไอซ์แลนด์ ไอร์แลนด์ นอร์เวย์ สวีเดน เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย สหราชอาณาจักร (เกาะอังกฤษ) สกอตแลนด์


4. ยุโรปใต้ ไม่เหมือนใคร นักท่องเที่ยวสายติสท์ต้องลองมา

คนหัวใจศิลป์ อาร์ตติสต้องมาเที่ยวให้ได้สักครั้งในชีวิตกับพิกัดยุโรปใต้ ท่องสถาปัตยกรรมโรมันที่เก่าแก่ที่สุด ณ กรุงโรม อิตาลี หรือจะเที่ยวกินพิซซ่าที่มิลานก็โอเค เที่ยวเวนิสนั่งเรือกอนโดล่า ตามด้วยการออกเดินทางสู่ตุรกีดินแดนสองทวีปที่มีเอี่ยวกับยุโรปใต้ที่มีความพิเศษกว่าโลเคชันเที่ยวต่างประเทศที่ไหน ๆ เลยค่ะ หากสนใจเที่ยวพิกัดนี้ชิล สแควร์ ทราเวลพร้อมพาเที่ยวลัดเลาะทุกพิกัดค่ะ  


เหมาะกับ : นักท่องเที่ยวชอบศิลปะ ดื่มด่ำความสวยเป็นหลัก และรักวัฒนธรรมแปลกใหม่เป็นชีวิตจิตใจ พร้อมกับชอบการรับประทานอาหารก็มาได้
ประเทศโซนยุโรปใต้ : แอลเบเนีย อันดอร์รา บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา โครเอเชีย กรีซ อิตาลี นอร์ทมาซิโดเนีย มอลตา โปรตุเกส ซานมารีโน สโลวีเนีย สเปน เซอร์เบีย มอนเตเนโกร คอซอวอหรือโคโซโว ตุรกี


เป็นอย่างไรบ้างคะ ?? ทำความเข้าใจยุโรปแต่ละโซนว่าแตกต่างกันอย่างไร คาแรกเตอร์ของยุโรปโซนไหน ? ที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวแบบคุณ เล่าให้เราฟังได้นะคะ ยินดีรับฟังเสมอ หรือถ้าอยากให้ดูแลเรื่องทริปทัวร์ยุโรปก็ยิ่งยินดีเลยจ้า  

คลิกดูทัวร์ยุโรปได้ที่นี่ !!