Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

พาลูกไปเที่ยวเกาหลีใต้ ท่องแดนเอเวอร์แลนด์ สุดฟิน!!

09 ส.ค. 2561

เกาหลี ผจญภัยสถานที่แนะนำ, เรื่องน่ารู้

ตอกย้ำคำว่า “เอเวอร์แลนด์แดนในฝัน” สวนสนุกกลางแจ้งน่าไปในเอเชีย อยู่ทางทิศใต้ของกรุงโซล เมืองยงอิน ประเทศเกาหลีใต้ เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2519 ซึ่งบริหารงานโดยเครือซัมซุง นับเป็นเวลากว่า 4 ทศวรรษที่สวนสนุกแห่งนี้มอบความสนุกให้กับผู้คน รวมทั้งเป็นอีกพิกัดน่าพาลูกไปเที่ยวมาก ๆ เพราะถูกยกให้เป็นดิสนีย์แลนด์แห่งเกาหลี

ทัวร์เกาหลีสักครั้งกับสวนสนุกเอเวอร์แลนด์

มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ ๆ และภาพประทับใจในสวนสนุกต่างแดนอย่างนักเที่ยวมือโปร ชิล สแควร์ ทราเวล ขอแนะนำไฮไลท์เด็ดที่คุณต้องไม่พลาดหากพาลูกไปเที่ยวเกาหลีให้คุณและครอบครัวจะได้เต็มอิ่มกับเครื่องเล่นระดับโลกในทัวร์เกาหลีใต้จะให้คุ้มต้องเตรียมแรงให้พร้อม มาใช้เวลาที่นี่ทั้งวันตั้งแต่เช้ายันค่ำ หรือเผื่อเวลาอย่างน้อย  6 ชั่วโมง เพราะเครื่องเล่นที่นี่จัดหนัก และมีขบวนพาเรดโชว์ให้ชมมากมาย เพื่อให้คุณเป็นเซียนก่อนสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ มารู้จักทั้ง 5 โซนกันดีกว่าค่ะ

ทัวร์เกาหลี


1. โกลเบิล แฟร์ (Global Fair)

เมื่อเข้าสวนสนุกเอเวอร์แลนด์คุณก็เจอกับโซน Global Fair ซึ่งเป็นบริเวณสวยงาม ธีมแบบเฟสติวัล มีสถาปัตยกรรมสวยทั้งตะวันตกและตะวันออก ดีไซน์มิกซ์แอนด์แมทรวมกันน่าถ่ายรูปเซลฟี่ และมีร้านอาหารให้เลือก ร้านช้อปของฝาก หรือของที่ระลึกจากสวนสนุกตรงนี้ต้องหายใจเข้าลึก ๆ นะคะ เพราะในโซนนี้มีแต่ของน่าซื้อทั้งนั้น

ทัวร์เกาหลี

ข้อแนะนำ: เตรียมเงินให้พร้อม เตรียมท่าโพสให้พร้อม และแบตเตอรี่กล้องต้องเต็มแมกซ์ค่ะ


2. อเมริกัน แอดแวนเจอร์ (America Adventure)

สัมผัสความตื่นเต้นตามแบบฉบับวัฒนธรรมอเมริกาแท้ ๆ แบบไม่ต้องบินไกลหลายชั่วโมง ตั้งแต่ยุคโคลัมบัสค้นพบทวีปอเมริกา ลากยาวไปถึงยุค 60 ภายในโซนนี้ประกอบไปด้วยเครื่องเล่นเร้าใจ เรือเหาะ Columbus Adventures, เครื่องเล่นหมุน ๆ สุดเสียวกลางฟ้า Double Rock Spin, เครื่องเล่นหมุนติ้ว Let’s Twist, Skyway และ Hurricane เลือกเล่นได้เลยค่ะ รับรองว่าหัวใจของคุณจะเต้นไม่เป็นจังหวะ สำหรับเครื่องเล่นนี้เหมาะกับเด็กโตมาหน่อยและผู้ใหญ่ เพราะเครื่องเล่นหวาดเสียวมาก ๆ นะ
ทัวร์เกาหลี


3. เมจิคแลนด์ (Magic Land)

เป็นอีกโซนของสวนสนุกเอเวอร์แลนด์สำหรับเด็กเล็ก จัดแต่งเมืองเทพนิยาย โลกนิทานอีสป “Aesop’s Village” และเครื่องเล่นหลายอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็น Fountain of Wisdom , Flying Rescue , Good Friends Cabin , Play Yard , Hide Away , Fable Garden และ Lily Dance เตรียมแรงให้พร้อมแล้วลุยเติมเต็มจินตนาการกัน

ทัวร์เกาหลี

 

4. ยูโรเปี้ยน แอดแวนเจอร์ (European Adventure)

สำหรับโซน European Adventure มาพร้อมกับสโลแกนว่า “A magical world of adventures and excitement where Everlanders dreams come ture” มีสวน 4 ฤดูรอให้ถ่ายรูป การจัดแสดงก็ปรับเปลี่ยนตามฤดูกาลจ้ะ รับรองว่ามาเที่ยวหลายทีก็ไม่ซ้ำกัน และที่สำคัญคือมี T Express รถไฟเหาะรางไม้ที่ยาววววววมากใช้เวลานั่งเพียง 3 นาทีรับรองว่า ตื่นเต้น เร้าใจ ไัม่เหมือนใครเลยล่ะ

ทัวร์เกาหลี


5. ซูโทเปีย (Zoo Topia)

ใครที่ชอบสวนสัตว์ต้องเยือน  Animal Wonder World นั่งรถซาฟารีที่ตะลุยป่าที่รวบรวมสัตว์โลกน่ารักไว้เพียบ เช่น ยีราฟ แพนด้า นกเงือก และหมีขั้วโลก รวมทั้งสัตว์หายากทั้งหลายรอให้คุณท่องโลกสัตว์มหัศจรรย์ มาถึงโซนนี้ต้องเล่นเครื่องเล่นลุยน้ำ T Amazon Express เติมความเย็นฉ่ำให้ทริปครอบครัวดีที่สุดเมื่อมาเยือนเกาหลีล่ะค่าทัวร์เกาหลี

สำหรับเวลาเปิด-ปิดของสวนสนุก ประมาณ 10.00 - 22.00 น. กล่าวคือคุณสามารถเล่นอยู่ในสวนสนุกได้ทั้งวันเลยล่ะ หรือถ้าอยากสะดวกสบายซื้อทัวร์เกาหลี สวนสนุกเอเวอร์แลนด์กับชิล สแควร์ ทราเวล ก็ได้นะคะรับรองไม่ยุ่งยาก พร้อมพาลูกเที่ยวเกาหลีเลย