Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ที่เที่ยวใหม่เมืองดาลัด Lumiere Light Garden Dalat เปิดโลกมหัศจรรย์.. สัมผัสศิลปะแบบดิจิทัล

09 เม.ย. 2563

เวียดนาม ชมพิพิธภัณฑ์, สถานบันเทิงสถานที่แนะนำ

หากใครที่กำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ หรืออยากได้ไอเดียเจ๋ง ๆ แล้วล่ะก็ ห้ามพลาด!! เพราะที่นี่ไม่เพียงแต่เปิดโอกาสให้คุณได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานแล้ว คุณยังได้สัมผัสกับความน่าประทับใจของผลงานศิลปะผ่านสื่อดิจิทัลในแบบที่ไม่เหมือนใคร

สวนแห่งแสงที่ดาลัด

(Lumiere Light Garden Dalat)


เมืองดาลัด เพื่อนบ้านใกล้ไทย หนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศเวียดนาม และ Lumiere Light Garden Dalat แห่งนี้ !! ก็คือที่เที่ยวแห่งใหม่สำหรับคนหนุ่มสาว ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวได้เพียงไม่นาน แต่เพราะอะไรถึงทำให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นพิกัดเช็คอินยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาเยือนนั้น ไปติดตามกันเลยค่ะ..



Lumiere Light Garden Dalat เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา บนพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร ก่อตั้งขึ้นโดย Lumiere Entertainment Jsc. กับแนวความคิดในการ ปลุกและเผยแพร่คุณค่าทางวัฒนธรรม ความงามทางศิลปะ ประวัติศาสตร์ และขนบธรรมเนียมประเพณีของประเทศเวียดนาม ผ่านการใช้เทคโนโลยีการฉายแสงที่ทันสมัยที่สุด เพื่อเป็นสื่อความบันเทิงในการท่องเที่ยวยุคใหม่นั่นเอง

สวนแสงแห่งดาลัด (Lumiere Light Garden)

Lumiere Light Garden Dalat


สถานที่แห่งนี้คือ ศูนย์รวมความบันเทิงที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งและแห่งแรกในเวียดนาม กับผลงานศิลปะแบบดิจิทัล ผู้เข้าชมสามารถสัมผัสกิจกรรมได้ ซึ่งภายในแต่ละห้อง กับ 8 ธีมที่แตกต่าง จะนำคุณเข้าสู่โลกแห่งความมหัศจรรย์ อีกทั้งยังถ่ายภาพเซลฟี่หรือบันทึกวีดีโอคลิปที่ทำให้ดูมีมนต์ขลังและงดงามที่สุดอีกด้วย !

1
2
3
4

8 ธีมที่แตกต่าง จะมีอะไรบ้างไปดูกันเล้ยยย..


ผจญภัยในจักรวาล (Space Jump Room)

Space Jump Room

เป็นห้องที่ใช้การผสมผสานระหว่างแทรมโพลีนพื้นยางและการฉายภาพ 3 มิติเข้าด้วยกัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงแสงสีของดาวเคราะห์และดวงดาว ทำให้คุณได้สัมผัสและหลงทางไปในจักรวาลแห่งเวทมนตร์ เมื่อคุณได้เข้ามาใน "ห้องผจญภัยในจักรวาล" ห้องแห่งนี้ยังนำเสนอประสบการณ์ที่แท้จริงเมื่อคุณอยู่บนกาแลคซีอีกด้วย


ป่าแห่งแสง (Light Forest Room)

Light Forest Room

Light Forest Room

ห้องแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจบางส่วนมาจากภาพยนตร์เรื่อง Avatar ภาพยนตร์ 3 มิติ แรกในโลกที่กำกับโดย James Cameron ด้วยสภาพดาวเคราะห์ที่แปลกตากับการประยุกต์ใช้การฉายภาพ 3 มิติเข้าด้วยกัน "ห้องป่าแห่งแสง" จึงทำให้คุณหลงทางเขาไปในอีกมิติหนึ่ง ทำให้คุณรู้สึกประหลาดใจและมีอารมณ์ที่แตกต่างออกไป


บ้านพักวิเศษ (Magical House Room)

Light Forest Room

หากคุณมีความหลงใหลอย่างมากกับสิ่งที่เพ้อฝัน อย่าพลาด !! "บ้านพักวิเศษ" พื้นที่อันหรูหราและการจัดฉากสามมิติที่ยอดเยี่ยม กับการจัดวางได้อย่างลงตัวทำให้คุณได้ภาพที่สวยงามและน่าทึ่งอย่างเหลือเชื่อ


ห้องมหัศจรรย์ (Wonderland Room)

Wonderland Room

"ห้องมหัศจรรย์" กับแรงบันดาลใจจากตัวละครในเทพนิยายเวียดนาม รวมกับเทคโนโลยีของภาพ 3 มิติ เมื่อคุณเข้ามาในห้องนี้ คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับผู้คนในชนบทเวียดนามและเป็นพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ ที่จะได้เพลิดเพลินไปกับการสร้างสีสันด้วยสัตว์ระบายสี


บ้านบอลยักษ์ใหญ่ (Giant Ball House Room)

Giant Ball House

Giant Ball House Room

ห้องแห่งนี้เรียบง่าย แต่สะดุดตาเป็นอย่างยิ่ง "บ้านบอลยักษ์ใหญ่" เป็นสถานที่สำหรับคนหนุ่มสาวที่ทันสมัยและอินเทรนด์ในการผลิตภาพถ่ายที่เจ๋งจริง ๆ


ห้องหลอกลวงความจริง (Deceive Reality Room)

Magical House Room

ห้องแกลเลอรี่ศิลปะและภาพวาด ลักษณะภาพวาดจะเป็นแบบ 3 มิติ แทนที่จะเป็นการดูภาพวาดธรรมดา ๆ เหมือนหอศิลป์ทั่วไป เมื่อคุณเข้ามาใน "หลอกลวงความจริง" คุณจะตื่นตาตื่นใจกับภาพวาดแนว 3 มิติ ที่เสมือนว่าได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในรูปภาพนั้น จนทำให้คุณเพลิดเพลินสนุกสนานไม่มีเบื่อ


เขาวงกตแห่งแสง (Maze of Light Room)

Maze of Light Room

Maze of Light Room

เมื่อเข้าสู่ "ห้องเขาวงกตแห่งแสง" คุณจะรู้สึกเหมือนเข้าไปสู่อีกโลกหนึ่ง โลกที่จะพาคุณย้อนกลับไปในวัยเด็ก หรือโลกที่คุณกำลังหลงทางเข้าไปอยู่ในเมืองฮอยอันจิ๋วที่มีแสงระยิบระยับชวนฝัน กับโคมไฟที่มีขนาด รูปร่าง และสีที่แตกต่างกัน ด้วยแสงที่ผสมผสานความกลมกลืนระหว่างธรรมชาติและศิลปะการฉายภาพสมัยใหม่ อย่าพลาดโอกาสในการเก็บภาพที่น่าประทับใจเมื่อมาที่นี่


ย้อนกลับกันเถอะ (Let's Go Backwards Room)

Lets Go Backwards Room

Lets Go Backwards Room

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสิ่งต่าง ๆ รอบตัวคุณกลับตัว เมื่อคุณเข้ามาในห้องแห่งนี้ "ย้อนกลับกันเถอะ" มีความหมายที่ตรงตามชื่อเลยค่ะ เป็นห้องที่ถูกสร้างขึ้นมาให้มีลักษณะที่กลับหัวไม่เหมือนใคร มาเปิดประสบการณ์ใหม่ของการถ่ายรูปกลับหัวสไตล์แปลกแต่เก๋ ทุกอย่างในห้องจะกลับตัวหมด เราก็แค่โพสท่าถ่ายรูปได้เลย เมื่อได้รูปมาแล้วก็แค่ปรับรูปให้มันกลับหัว แค่นี้ก็ได้ภาพเก๋ ๆ มาอวดเพื่อน ๆ กันแล้ว


หากคุณเป็นคนที่สนใจ ติดตามเทรนด์ และชื่นชอบในเทคโนโลยีที่ทันสมัย น้องชิลขอแนะนำว่าไม่ควรพลาด !! กับ Lumiere Light Garden Dalat สวนแห่งแสงที่ดาลัดแห่งนี้ค่ะ จุดหมายปลายทางที่กำลังก่อตัวขึ้น เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดมาถึงเวียดนามแล้ว พร้อมที่จะให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับเทคนิคที่น่าประทับใจเหล่านี้ไปด้วยกัน ไปเที่ยวเวียดนามกับชิลสแควร์ทราเวล รับรองได้เที่ยวฟิน ๆ สะดวกสบาย ในราคาสุดคุ้มอย่างแน่นอนค่ะ