Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

จัดกระเป๋าพาลูกเที่ยวต่างประเทศกับ 5 ไอเทมที่ต้องพกไปด้วย !!

14 ส.ค. 2561

การเดินทางเคล็ดลับ

คุณแม่เตรียมเก็บกระเป๋าพาลูกน้อยเที่ยวต่างประเทศได้เลย ! วันนี้ชิล สแควร์ เรามี 5 ไอเทมที่ต้องพกไปด้วยมาฝาก ตามมาดูเลยจ้าาา

เก็บกระเป๋าพาลูกน้อยเที่ยวต่างประเทศกับ 5 ไอเทมที่ต้องพกไปด้วย !!

หลายคนคงคิดว่าการพาเด็กเล็กเที่ยวต่างประเทศเป็นเรื่องชวนปวดหัว เพราะไหนจะขวดนม ขวดน้ำ สิ่งของจำเป็นมากมายหลายอย่าง และโอกาสที่เด็กจะงอแง ร้องไห้จ้าละหวั่นเมื่อนั่งเครื่องบินอาจทำให้คุณพ่อคุณแม่หลายคนต้องคิดหนักว่าจะพาลูกเที่ยวด้วยดีไหมนะ งานนี้ ชิล สแควร์ ทราเวลบอกเลยว่า การท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่ดี เพราะช่วยให้เด็ก ๆ มีประสบการณ์แปลกใหม่ และยังได้แซะภาพเป็นความทรงจำว่าครั้งหนึ่งเคยมาที่นี่ด้วยกันทั้งครอบครัว นอกจากข้าวของจำเป็นไม่ว่าจะเป็นนม ขวดนม เสื้อผ้าทิชชู่เปียก ยาจำเป็น ฯลฯ บลา ๆ อีกมากมาย และเพื่อบรรเทาความกังวลของคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังต้องการจัดกระเป๋าพาลูกเที่ยวต่างประเทศ ขอแนะนำ 5 ไอเทมที่ต้องมีและห้ามลืมเด็ดขาด เพื่อเตรียมของลูกไปเที่ยว มีดังนี้


1. รถเข็นเด็ก

พาลูกเที่ยว

คิดจะกระเตงอุ้มลูกท่องเที่ยวในต่างแดนการเตรียมของลูกไปเที่ยวรถเข็นถือเป็นอีกอุปกรณ์จำเป็นมาก ๆ เนื่องจากขาของเด็ก ๆ ยังไม่แข็งแรงเดินไกลได้เท่ากับผู้ใหญ่อย่างเรา ๆ นะคะ  เริ่มตั้งแต่ 6 เดือนก็ใช้รถเข็นได้แล้วล่ะ แนะนำเลือกรถเข็นเด็กที่มีเบาะดูแลความปลอดภัย Car Seat พับง่าย น้ำหนักเบาไว้ก่อน เหมาะกับสรีระของลูกอายุของลูกเน้นเลือกรถเข็นให้เหมาะกับลูก เป็นไปได้อย่าให้น้ำหนักรถเข็นเด็กเกิน 5 กิโลกรัม เพราะบางพิกัดท่องเที่ยวคุณพ่ออาจต้องพับ และแบกรถเข็น แถมยังต้องอุ้มเจ้าตัวเล็กอีก อาจทำให้เมื่อยล้าและทำให้การเที่ยวหมดสนุกได้ล่ะจ้า


2. เป้อุ้มเด็ก

พาลูกเที่ยว

พาลูกไปเที่ยวไอเทมนี้ต้องมีเป้อุ้มเด็กเพื่อให้เด็ก ๆ รู้สึกอบอุ่น แนบอกกับคุณพ่อคุณแม่ตลอดเวลา ส่วนเป้อุ้มเด็ก แบ่งเป็น 2 รูปแบบ ได้แก่ หันหน้าเข้าหาผู้อุ้ม เหมาะสำหรับเด็กทารกวัย 1-3 เดือน เพราะคอไม่แข็งแรงเท่าไหร่นัก ทำให้การดูแลง่ายขึ้นสามารถอุ้มแนบอกได้ตลอดเวลา และเป้อุ้มเด็กแบบหันหน้าออกชมวิวโดยรอบ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4 เดือนขึ้นไป รับรองว่าเด็ก ๆ ชอบแน่นอน


3. สายจูงเด็ก

พาลูกเที่ยว

จัดกระเป๋าพาลูกเที่ยวต่างประเทศต้องมีอย่าลืมหากลูกเริ่มเดินเตาะแตะแล้ว ต้องพกสายจูงเด็กที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยของลูกรัก ไอเทมต้องนำไปด้วย หากพาลูกวัยหัดเดินออกเที่ยวต่างประเทศ เหมาะสำหรับใช้ตอนที่ต้องเที่ยวในสถานที่คนเยอะพลุกพล่านเท่านั้น เพราะไอเทมนี้จะช่วยให้ลูกไม่ล้มหากต้องเดินเล่น ระวังอย่ากระตุกแรงเกินอาจทำให้บาดเจ็บได้ล่ะ ซึ่งข้อดีของสายจูงเด็กช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ทำกิจกรรมหรือช้อปปิ้งได้ โดยไม่ต้องพะวงว่าลูกจะหาย หรือวิ่งเล่นไกลตาอย่างไรก็ข้อเสียก็มีอยู่บ้าง เช่น ทำให้ลูกรักเดินไม่สะดวก และสายจูงของเด็กอาจจะกีดขวางทางของผู้อื่นได้ นอกจากนี้ระวังสายจูงรัดตัวเด็กหรือลำคอเพราะจะทำให้อันตรายถึงชีวิต


4. ของเล่นและตุ้กตาตัวโปรด

พาลูกเที่ยว

สิ่งที่ลืมไม่ได้!! ห้ามลืมโดยเด็ดขาด หากคุณกำลังจัดกระเป๋าพาลูกเที่ยวต่างประเทศกับของเล่นชิ้นโปรด และตุ้กตาสุดที่รักของลูก เนื่องจากไอเทมเหล่านี้จะช่วยดึงความสนใจของเจ้าตัวเล็กได้เป็นอย่างดี ขณะเดินทางขึ้นรถ ลงเรือ ขึ้นเครื่อง หรือเวลานอนหลับ ช่วยให้เด็ก ๆ อุ่นใจตลอดการเดินทางด้วยนะ เพราะเหมือนมีเพื่อนสนิทออกเที่ยวด้วยกันจ้า


5. กล่องอาหารสูญญากาศ

พาลูกเที่ยว

อาจมีคำถามว่าทำไมต้องพกกล่องอาหารสูญญากาศไว้ในกระเป๋าเดินทางสำหรับเตรียมของลูกไปเที่ยวหน่ะหรือ ? เพราะว่าเด็กเล็ก ๆ วัยไม่เกิน 1 ปี อาจจะรับประทานอาหารไม่สะดวก เพราะฟันยังขึ้นไม่ครบ ดังนั้น ระหว่างเที่ยวควรซื้ออาหารอ่อนตุนไว้ในกล่องอาหารสูญญากาศ เพื่อป้อนลูกล่ะจ้า และควรนำชามมีฝาผิด ช้อน ส้อมของลูกพกมาด้วยนะคะ


เรียนรู้วิธีจัดกระเป๋าพาลูกเที่ยวต่างประเทศกันแล้ว พร้อมเตรียมของลูกไปเที่ยว!! หากอยากเที่ยวอย่างเต็มอิ่ม สะดวก สบาย ครบครัน แนะนำว่าคุณพ่อคุณแม่ต้องมองหาทริปทัวร์ที่สนใจและเอาใจใส่เด็ก ๆ เช่น เป็นทัวร์ที่มีวันเที่ยวอิสระแบบ Free Day เพราะเด็ก ๆ ยังต้องการการพักผ่อนและการเที่ยวแบบสบาย ๆ เพียงเท่านี้เจ้าตัวเล็กก็จะปรับตัวกับการเที่ยวต่างประเทศได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ หากคุณมองหาทริปทัวร์สำหรับครอบครัวสามารถปรึกษา ชิล สแควร์ ทราเวลได้นะ เพราะเราตั้งใจส่งมอบประสบการณ์อันสุดยอดให้กับลูกค้าในทุกครั้งที่เลือกเดินทางค่ะ