Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ฮันนีมูนสุดโรแมนติกกับ 4 ประเทศที่บ่าวสาวต้องไป !

16 ส.ค. 2561

เกาหลี, ญี่ปุ่น, บาหลี, เวียดนาม สถานที่แนะนำ

หากคุณกำลังมองหาว่าจะไปฮันนีมูนที่ไหนดี ? ชิล สแควร์ ทราเวล ขอบอกเลยว่า ถ้าคุณต้องการเติมความหวานให้ชีวิตคู่กับทริปฮันนีมูนดี๊ดีช่วยกระชับให้ความรักหวานชื่นรื่นรมย์ที่สำคัญ คือ ค่าใช้จ่ายไม่แพงด้วย ถ้านึกไม่ออกต้องอ่านเลยกับ 4 ประเทศน่าจูงมือแฟนไปเที่ยว chill.co.th รวมไว้ให้คุณแล้วที่นี่

1. เกาหลีใต้ (South Korea)

จิบน้ำผึ้งพระจันทร์หวานแดนกิมจิ รับรองว่าการพาแฟนมาเที่ยวเกาหลีคุณจะสวมบทบาทราวกับเป็นพระนางของซีรีย์เกาหลี เพราะบรรยากาศสุดโรแมนติกอากาศดี โดยเฉพาะฤดูใบไม้ร่วงใบไม้เปลี่ยนสีของประเทศเกาหลีเริ่มตั้งแต่กันยายนถึงพฤศจิกายน ช่วงนี้อากาศประมาณ 5 - 25 องศา ส่วนไฮไลท์น่าแชะภาพกับแฟนสุด ๆ เช่น อุทยานซอรัคซาน แห่งเมืองซกโซซึ่งเป็นพิกัดดีที่สุด ตามด้วยสวนสาธารณะซัมซอง, พระราชวังเคียงบกกุง, อุทยานแห่งชาติโอแดซาน และเกาะนามิ (Nami Island) สถานที่ท่องเที่ยวเกาหลีแนะนำเตรียมหาวันลาพักร้อนไปกระชับความรักได้เลย

ทัวร์ฮันนีมูน


2. ญี่ปุ่น (Japan)

หากคุณกำลังมีคำถามว่า ฮันนีมูนที่ไหนดีญี่ปุ่นอาจจะเป็นคำตอบที่ดี เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นเป็นเมืองน่าเที่ยว เหมาะสำหรับทุกคนไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง หรือพาคู่รักเที่ยวก็สนุกล่ะ ด้วยความที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวที่สุดในประเทศญี่ปุ่นให้เลือกชิลหลาย ๆ เมือง เที่ยวได้ทั้งปีทุกฤดูกาล เช่น เที่ยวโตเกียวพาแฟนบุกตะลุยแจเปนพิสูจน์รักแท้ แวะโตเกียวทาวเวอร์ หรือจะจัดทริปออนเซ็นสุดฟิน แช่ออนเซ็นส่วนตัว สวมชุดยูกะตะ ใส่ชุดกิโมโนถ่ายภาพบันทึกความทรงจำ ก็น่าสนใจไม่เบา รับรองว่า รักหวานจนน้ำตาลเรียกพี่แน่นอน

ทัวร์ฮันนีมูน


3. บาหลี อินโดนีเซีย (Bali Indonesia)

หากคู่รักของคุณรักทะเลต้องเลือกจิบน้ำผึ้งหวาน ณเกาะสวรรค์ฮันนีมูนบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย พิกัดนี้เป็นคำตอบที่ดีสำหรับคุณ ชมวัฒนธรรมของเมืองมรดกโลกที่มีความงามราวกับอยู่สรวงสวรรค์ โดยเฉพาะชายหาดหลายแห่งกับทะเลน่าเล่น เช่น หาดจิมบารันที่ขึ้นชื่อว่าโรแมนติกสุด ๆ  หรือจะแวะแช่น้ำพุร้อน นอกจากนี้ยังมีวัดวาอารามมากมายที่เหมาะสำหรับการขอพร ได้แก่ วิหารทากาลอต ริมโขดหินที่มีคลื่นทะเลซัดผ่าน และวัดอูลูวาตู วัดแห่งท้องทะเลบาหลี นี้เป็นเพียงตัวอย่างน้ำจิ้ม ๆ นะ เที่ยวจริงจัดเต็มกว่านี้อีก อิอิ ทัวร์ฮันนีมูน


4. เวียดนาม (Vietnam)

เติมเต็มช่วงเวลาที่ดีที่สุดให้ชีวิตคู่ ประเทศสุดโรแมนติกพิกัดทัวร์เวียดนามเป็นอีกประเทศที่ไม่แพงเที่ยวง่าย แนะนำต้องไปเที่ยวโบสถ์ทันดินห์ แห่งกรุงโฮจิมินห์ สถาปัตยกรรมแบบโรมัน ยิ่งใหญ่สไตล์โกธิกและเรเนซองส์ โบสถ์สีชมพูเหมาะสำหรับคนมีรัก เห็นว่าคนเวียดนามชอบมาแต่งงานที่นี่ หรือจะเลือกเที่ยวซาปา ธรรมชาติดีงามแห่งเวียดนามเหนือ หรือจะแวะเที่ยวสวนสนุกบานาฮิลย้อนวัยหวานและพักผ่อนในรีสอร์ทสวยราวกับเทพนิยายก็ได้นะคะ

ทัวร์ฮันนีมูน


หวังว่าชาวชิล สแควร์ ทราเวลจะได้คำตอบว่าทริปฮันนีมูนนี้จะเติมความหวานกันที่ประเทศไหน สามารถอ่านเพิ่มเติมกับทริปพาคนรักไปพักฮันนีมูนกันอีกสักรอบ ณ เมืองหวานแห่งฤดูใบไม้ร่วงซึ่งทีมงานเราเขียนไว้แล้ว ส่วนถ้าใครที่ไม่มีเวลาแพลนแผนเที่ยวกับคู่รัก และกำลังมองหาทริปทัวร์คุ้ม ๆ ดูแลคุณตลอดการเดินทางคลิกสอบถามหรือดูรายละเอียดทัวร์ของ chill.co.th เลยค่ะ รับรองว่า “ไม่ผิดหวัง”